Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > FBI nêu tên nghi phạm trong vụ nổ súng Trump

FBI nêu tên nghi phạm trong vụ nổ súng Trump

thời gian:2024-07-15 04:10:46 Nhấp chuột:163 hạng hai

Thông tấn xã Tân Hoa Xãquay lén, Washington, ngày 14 tháng 7 (Phóng viên Xiong Maoling) FBI ngày 14 thông báo rằng một người đàn ông 20 tuổi đến từ Pennsylvania là nghi phạm trong vụ bắn cựu Tổng thống Mỹ Trump. Người đàn ông bị bắn chết tại một cuộc vận động tranh cử.

FBI đã đưa ra một tuyên bố vào cùng ngày, nói rằng tên của người đàn ông này là Thomas Matthew Crooks và anh ta sống ở Bethel Park, Pennsylvania vẫn chưa xác định được động cơ phạm tội của anh ta. Nghi phạm chưa bị phát hiện có quan hệ với các tổ chức khủng bố nước ngoài và trước đó anh ta chưa từng xuất hiện trong danh sách theo dõi của cơ quan thực thi pháp luật. FBI vẫn đang điều tra lý lịch của anh ta và đã phong tỏa nơi ở của anh ta.

Chiến dịch tranh cử của Trump tuyên bố rằng Trump ổn và có tinh thần tốt. Được biết, lịch trình tranh cử của ông không thay đổi và ông sẽ tham dự Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa tổ chức tại Milwaukeequay lén, Wisconsin vào tuần tới theo kế hoạch, lúc đó ông sẽ chính thức được đề cử làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa.

  交流期间,中国武术教练组对尼武术运动员和爱好者分别进行了长拳、南拳、太极拳、散打等组别的训练指导,共计300多人参加了训练活动。

  公报说,监狱所在地区已被封锁,空中搜索行动仍在进行中quay lén,以寻找剩下的在逃囚犯。军方呼吁民众提高警惕,发现任何可疑人员或获得任何相关信息立即向当局报告。

  “人类的未来很大程度上取决于中国。”7月4日,联合国秘书长古特雷斯在哈萨克斯坦阿斯塔纳同国家主席习近平会见时说。

  佩泽希齐扬表示,伊中25年全面合作计划是两国建立全面战略伙伴关系的重要里程碑,伊朗期待与中国进行更广泛的合作。

Nhà Trắng cho biết vào tối ngày 13 rằng Tổng thống Biden đã có cuộc điện đàm với Trump.

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ và đảng Cộng hòa Trump đã bị "âm mưu ám sát" tại một cuộc vận động tranh cử được tổ chức ở Butler, Pennsylvania, vào tối ngày 13. Tay súng đã bị nhân viên Mật vụ tiêu diệt, một khán giả thiệt mạng và hai khán giả khác bị thương nặng. Dư luận Mỹ cho rằng trong bối cảnh năm bầu cử Mỹquay lén, “sự cố tồi tệ” này cho thấy sự phân cực chính trị ở Mỹ ngày càng gia tăng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền