Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > "Chú ý tạo nguồn để cung cấp bộ chiến lược cho Trung Quốc"

"Chú ý tạo nguồn để cung cấp bộ chiến lược cho Trung Quốc"

thời gian:2024-07-15 16:54:28 Nhấp chuột:180 hạng hai
&" ư Nguyễn Phú Trọng, Quân sử dụng cần chú ý công việc tạo nguồn, quy hoạch các bộ cung cấp, chuẩn bị nhân đại hội thực chất liệu lưu trữ.

Chỉ đạo này được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh bài phát biểu đến Hội nghị Quân ủy Trung ương lần thứ 10, ngày 8/7 thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòngthủ dâm, xây dựng Đảng bộ đội 6 tháng đầu năm và thảo luận, Đề xuất những tài khoản chủ, giải pháp lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Mềm dẻo, linh hoạt trong xử lý các vấn đề

Đánh giá cao những kết quả đạt được được trong 6 tháng đầu năm, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ma thuật Trung ương, Bộ Quốc phòng đã tiếp tục nắm bắt tình hình chắc chắn, đáp ứng kịp thời với Đảng, Nước các vấn đề có tầm chiến lược về quân đội phòng, quốc gia, bảo vệ tổ quốc.

Cũng theo Tổng Bí thư, Quânu Trung Quốc, Bộ Quốc phòng  đã mềm dẻo, linh hoạt trong xử lý các tình huống, ngăn chặn nguy cơ xung đột; Phú Trọng khi phát biểu tại Hội nghị Trung Quốc 8 khóa XIII (Ảnh : Hồng Phong).

àn dân, thế trận toàn dân gắn kết với thế trận an ninh nhân dân và \"thế xin dân\" ngày càng vững chắc.

Công việc quân đội luôn xung kích đi đầu tham gia phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm, cứu hộ, cứu trợ để bảo vệ tính mạng và tài sản của nhân dân, theo Tổng Bí thư, là cơ sở vững chắc để củng cố, duy trì mối liên hệ quan hệ máu thịt quân - dân.

trời, vùng biển, đảo và trên không gian mạng, Quân tắm Trung Quốc Theo đánh giá của Tổng Bí thư, công tác công nghiệp quốc phòng được Quân tắm Trung Quốc , Bộ Quốc phòng chỉ đạo thực hiện đã có bước đột phá mới.

Có được những kết quả đó, theo Tổng Bí thư, tập hợp Quân ủy và cấp ủy, chỉ huy các cấp trong toàn quân đã giữ nguyên tắc, đoàn kết , thống nhất, \"trên dưới một lòng\", \"dọc ngang thông suốt\"; có nhiều đổi mới và phương pháp, phong cách công tác, thực hiện tinh thần \" 7 rồng" đá mộng hành động vì lợi ích ích chung).

Về phương hướng lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024, Tổng Bí thư lưu ý đây là thời gian quan trọng để tập trung hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, mục tiêu Nghị Đại hội lần thứ XIII của Đảng đề ra .

Chú ý tạo nguồn để cung cấp khả năng hoàn thiện bộ chiến lược cho Trung Quốcthủ dâm

Để toàn quân thực hiện được lợi ích nhiệm vụ trong ngày thứ 6 cuối cùng năm, Tổng Bí thư lưu ý Quân đội Trung Quốc thực hiện\”5 quyết tâm và 5 chủ động\”. ị quyết định Đại hội XIII của Đảng và Đại hội Quân đội thứ XI đề ra. 3}Chú trọng tạo nguồn để cung cấp cán bộ chiến lược cho Trung ương - 2

Toàn cảnh Hội nghị lần thứ 10 của Quân ủy Trung lượng (Ảnh: QĐND). c phương thức truyền thống và phi truyền thống; đổi trang b ị kỹ thuật công nghệ cao.{3

Đặc biệt, theo Tổng Bí thư, Quân đội Trung Quốc cần thúc đẩy công tác nghiên cứu và phát triển hệ thống lý luận về quân sự, phòng quốc gia, nghệ thuật chiến nhân dân, nghệ thuật quân sự Việt Nam trong điều kiện mới.

Quyết tâm thứ ba được Tổng Bí thư nhấn mạnh là lãnh đạo, chỉ đạo sự kiện toàn tổ chức, biên chế của Quân đội o hướng \"tinh, gọn, mạnh\"; Có thể, nhập, thiết lập mới các cơ sở, đơn vị theo kế hoạch.

Bốn là, quyết định xây dựng đội ngũ cán bộ Quân đội vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình huống hình mới .

Tổng Bí thư yêu cầu Quân Giải pháp giải quyết tranh chống 10 biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân, chủ đề cao ý thức t

Theo Tổng Bí thư, Quânủ Trung xuyên cần thường xuyên giáo dục, khơi dậy tiềm năng, khát vọng cống của Đội ngũ cán bộ, viên viên; tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ theo tinh thần \"7 hạy bóng\";

Thứ năm, theo Tổng Bí thư, cần H nội quốc phòng toàn dân.

Về \"5 chủ động\", Tổng Bí thư đề nghị Quân ủy Trung Quốc động chủ tham mưu , đề xuất, xử lý vấn đề theo hướng thích hợp, chắc chắn, tham khảo đúng, các giải pháp và đối sách để xử lý lợi ích của các vấn đề, không để xảy ra, bất ngờ, không để chắc chắn, tranh chấp phát triển thành xung đột vũ trang, chiến tranh.

Hai là, chủ động bảo vệ chôm quyền biên giới, biển, đảo và sự thống nhất, toàn lãnh thổ của Tổ quốc.{3 Chú trọng tạo nguồn để cung cấp cán bộ chiến lược cho Trung ương - 3

Chủ tịch nước Tô Lâm và Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị Quânu Trungou ( Ảnh: QĐND).

Ba là, chủ động tiến hành tốt công tác chuẩn bị Đại đảng bộ quân đội lần thứ XII, tiến tới Đại hội XIV của Đảng.

Nhập mạnh đây là một trong những công việc tâm điểm, Tổng Bí thư đặc biệt lưu ý cần chú ý công tác tạo nguồn , quy hoạch có thể cung cấp các cấp độ, chuẩn bị cho chất lượng thực sự của đại hội, có

Lễ đón Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn Đại biểu Cấp cao Việt Nam tại Sân bay Quốc tế Wattay. (Ảnh: Nhan Sáng/TTXVN).

Trước đó, ông Nguyễn Quốc Chung đã có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi và được Ban Bí thư đồng ý.

Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Định, phát biểu tại kỳ họp (Ảnh: Doãn Công).

Đại biểu Quốc hội Lê Thanh Vân (Ảnh: Phạm Thắng).

Bốn là, động cơ chỉ đạo thực hiện các giao dịch nhiệm vụ chính hiệu quả. pháp xây dựng Đảng bộ Quân đội thực sự trong sạch, vững chắc, gương mẫu, tiêu biểu về chính trị, tư tưởngthủ dâm, đạo đức, tổ chức và cán bộH ồ\", hiển quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền