Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người đàn ông 63 tuổi nhận tội tấn công tình dục con gái nuôi 13 tuổi khi vợ đang ngủ

Người đàn ông 63 tuổi nhận tội tấn công tình dục con gái nuôi 13 tuổi khi vợ đang ngủ

thời gian:2024-08-05 19:22:16 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 4) Trong khi vợ đang ngủ trên lầuquay lén, một người đàn ông đã dùng móng vuốt tấn công cô con gái nuôi 13 tuổi của mình. Nạn nhân sau đó đã tiết lộ hành vi xấu xa của cha nuôi với giáo viên. hôm nay đã cúi đầu nhận tội trước quan tòa.

Bị cáo 63 tuổi bị buộc tội tại Tòa án Muar Sessions hôm nay. Sau khi người phiên dịch đọc lời buộc tội, ông đã cúi đầu nhận tội trước Thẩm phán Abu Bakar.

Sau khi bị cáo nhận tội, tòa án hỏi anh ta liệu anh ta có sẵn sàng nộp đơn xin tại ngoại hay không, nhưng bị cáo nói rằng anh ta không muốn được tại ngoại.

Theo đơn khiếu nạiquay lén, bị cáo, người đã kết hôn hai lần và có 5 người con, bị cáo buộc cưỡng hiếp con gái nuôi 13 tuổi tại nhà riêng ở Batu Pahat vào tháng 7.

Hành vi của bị cáo đã vi phạm Mục 371(1) của Bộ luật Hình sự (quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên). Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị phạt tù tối đa 20 năm và phạt roi.

Theo tình tiết vụ án, bé gái nạn nhân là con gái nuôi của bị cáo và bị cáo đã chăm sóc cô bé từ khi còn nhỏ.

Nhưng bị cáo đã lợi dụng lúc vợ đang ngủ trên lầu rồi dùng móng vuốt sói tấn công con gái nuôi. Sau khi sự việc xảy raquay lén, nạn nhân trở nên ít nói. Giáo viên của trường nhận thấy có điều gì đó không ổn và sau khi biết chuyện, ông đã vạch trần hành vi xấu xa của cha nuôi cô gái.

Sau khi biết được sự việc, nhà trường đã trình báo hành vi xấu xa của cha nuôi cô gái lên Cục Phúc lợi xã hội, cơ quan này cũng đã trình báo vụ việc lên Đồn cảnh sát Yongping ngay lập tức, bị cáo đã bị bắt giữ để hỗ trợ điều tra.

巴生南区警区主任谢鸿方助理总监披露,上述车祸涉及4辆摩哆,事发时,4名涉及飙车的摩哆骑士,以极速和危险速度在港口路飙车。

不过,新山南警区主任拉勿助理总监发出文告回应表示,警方在此之前已经对该场所进行了4次突击行动,首次突击行动是在今年1月5日进行,并逮捕了一名28岁本地男子,充公了210令吉。

他说,警方初步调查发现,7月16日中午12时20分左右,受害者在Telegram平台,看到一则信托基金投资广告。

Công tố viên trong vụ án nêu trên là Phó công tố viên Mohd Zuwari và bị cáo không có luật sư; vụ án dự kiến ​​sẽ bị tuyên án vào ngày 21 tháng 8. quay lén

vụ lạm dụng tình dục trẻ em vụ hiếp dâm mã hình sự chưa đủ tuổi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhân viên viễn thông giả bị phát hiện; 6 người bị công an bắt vì tội trộm cáp Thầy giáo phủ nhận hai cáo buộc tấn công tình dục học sinh tiểu học trong phòng khách sạn Vụ cậu bé chở hai em trai của mình bị buộc tội vào ngày 8. Tạm giam ba ngày đối với người đàn ông vô gia cư ném đá vào ga tàu monorail: Cảnh sát: Nghi phạm không có vấn đề về tâm thần
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền