Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga xác nhận một số nhân vật hồi hương là tin nhắn

Nga xác nhận một số nhân vật hồi hương là tin nhắn

thời gian:2024-08-06 13:43:31 Nhấp chuột:69 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 8/2/2024, 21:06 (GMT+7) Nga xác nhận một số nhân vật hồi hương là tin nhắn

Thành viên hình ảnh.quay lén

Vadim Krasikov ú Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB), phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết trong cuộc họp báo ngày 2/8. c gia mang tính lịch sử ra hôm nay 1/8. c phục vụ.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (phải) đón Vadim Krasikov tại sân bay gần Moskva hôm 1/8. Ảnh: AP

Tổng thống Nga Vladimir Putin (phải) chào đón Vadim Krasikov tại sân bay gần Moskva hôm nay 1/8 quay lén, trực thuộc FSB, 1/8 thừa nhận quy định sắp xếp Krasikov hoàn toàn \"không dễ dàng\", song đổi lại, Berlin đảm bảo được 5 công dân Đức về nước. cô từ Slovenia là điệp viên. Artem Dultsev và Anna Dultseva đã đóng giả thành cặp vợ chồng người Argentina điều hành một doanh nghiệp. công nghệ thông tin và phòng trưng bày nghệ thuật ở Ljubljana. Họ đến Slovenia hộ chiếu Argentina từ năm 2017.

Sau khi bắt đầu chiến dịch tại Ukraine vào năm 2022, một quốc gia đã cung cấp thông tin tin tình báo, khuyến nghị Slovenia điều tra gia đình này. ào ào trung tâm chăm trẻ em. Các nhà điều tra tin rằng họ là điệp viên của Cơ quan báo Ngoại Nga.. Họ được tính vào thời gian thi hành án.

\"Nhữ ng người của hai tin nhắn này chỉ nhận ra mình là người Nga trên chuyến bay hồi hương. Putin là ai. Đó là cách những sứ điệp viên hành động, hy sinh vì công việc và tận tổn thương vì nhiệm vụ\"quay lén, Peskov nói. \"Ông Putin đã chào họ bằng tiếng Tây Ban Nha\".

Để các thành viên được trả tự động do , ông chủ Điện Kremlin đồng ý thảnh thơi không chỉ ba công dân Mỹ mà còn rất nhiều nhà hoạt động tranh luận đang bắt ở trong nư ớc.

Tổng cộng, 10 người Nga đã được trao đổi với 16 người phương Tây và người Nga bị giam tại Nga và Belarus. Người Nga hồi hương như những anh hùng, cảm ơn họ vì đã phục vụ quốc gia và hứa sẽ trao tặng nhiều phần thưởng nhà nước.

Đây là Trao đổi đầu tiên giữa Nga và phư Tây kể từ khi sao bóng Mỹ Brittney Griner trở về nước để đổi lấy trùm buôn vũ khí Nga Viktor Bout vào tháng 12/2022 Trang chủ Sergei Skripal quay lén, người được Moskva bầu cử đến. Anh, và điệp viên Nga Anna Chapman, được Washington cử đến Nga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền