Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hezbollah phóng to hơn 50 tên lửa vào Israel

Hezbollah phóng to hơn 50 tên lửa vào Israel

thời gian:2024-08-07 13:50:42 Nhấp chuột:100 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ Nhật, 8/4/2024, 11:01 (GMT+7) Hezbollah phóng to hơn 50 tên lửa vào Israel

Hezbollah tuyên bố phóng to hơn 50 tên lửa Katyusha vào miền bắc Israelthủ dâm, Iran nói nhóm vũ trang ở Lebanon sẽ tấn công sâu vào lãnh thổ của Tel Aviv.

Hezbollah, nhóm vũ trang do Iran hậu hậu ở Lebanon, rạng rỡ nay tuyên bố tập kích tên lửa vào khu vực Beit Hillel, Kiryat Shmona và Misgav Am ở miền bắc Israel, theo kênh truyềnề n hình Arab Al Mayadeen.

Hezbollah thông báo trên kênh Telegram đây là cuộc tấn công nhóm đầu tiên vào Beit Hillel kể từ khi căng thẳng biên giới Israel - Nhóm leo thang Lebanon này thêm rằng đây là tập kích thích đáp trả các cuộc tấn công. dân dân thường thương vong của Israel ở Kfar Kela và Deir Sirianethủ dâm, miền nam Lebanon. Nhượng quyền địa phương ở Israel cho biết giai đoạn tấn công gây ra một số tổn hại gần như Beit Hillel, trong khi Ynet đưa tin về các trải nghiệm thú vị trong khu vực. lĩnh vực.

Hệ thống Vòm Sắt đánh chặn rocket phóng từ Lebanon ở khu vực Thượng Galilee, miền bắc Israel ngày 4/8. Ảnh: AFP

Hệ thống Vòm thép chống phóng tên lửa từ Lebanon ở khu vực Thượng Galilee, miền bắc Israel ngày 4/8. nằm sâu hơn trong lãnh thổ Israel để đáp ứng các cuộc tấn công của Tel Aviv.

\" Chúng tôi dự đoán rằng Hezbollah sẽ lựa chọn các mục tiêu rộng hơn và sâu hơnthủ dâm, không giới hạn chỉ giới hạn ở các mục tiêu và phương tiện quân sự\", tuyên bố bố cục của đoàn quân Iran cho hay.

Ngày 30/7, quân đội Israel không kích nhà ở ngoại ô Beirut, phút sát Fuad Shukr, chỉ huy cấp cao của Hezbollah và được xem là cánh tay phải của thủ lĩnh Hassan nasrallah

Chúng được chế tạo từ vật liệu rất rẻ tiền như xốp nhựa, được lắp camera và SIM điện thoại của nhà mạng Ukraine, có nhiệm vụ xác định vị trí các trận địa phòng không để quân đội Nga xây dựng bản đồ mạng lưới phòng thủ đối phương.

Tuy nhiên, kế hoạch không được duy trì lâu, khi ông Trump liên tục đi chệch khỏi thông điệp đó. Trong màn hỏi đáp kéo dài 34 phút với Hiệp hội Nhà báo Da màu Quốc gia (NABJ) ở Mỹ ngày 31/7, cựu tổng thống chuyển sang công kích vấn đề chủng tộc của bà Harris.

Tàu hộ vệ tên lửa dẫn đường BRP Jose Rizal của Philippines. Ảnh: Hải quân Philippines

Vị trí Beit Hillel (chấm đỏ). Đồ họa: Google Map

Vị trí Beit Hillel (chấm đỏ). ng 10 n nhớthủ dâm, ngay sau khi Tel Aviv phát động cuộc chiến chống Hamas ở Dải Gaza .. Ở Pháp Stephane Sejourne ngày 3/7 cho biết đã nói chuyện với người đồng cấp Mỹ Antony Blinken về căng thẳng gia tăng trong khu vực, gây hậu quả nghiêm trọng cho các nước trong khu vực.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền