Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mỹ đàm phán với con trai El Chapo trước nhiệm vụ bắt trùm ma thuốc

Mỹ đàm phán với con trai El Chapo trước nhiệm vụ bắt trùm ma thuốc

thời gian:2024-08-11 16:05:52 Nhấp chuột:84 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ tư, 8/7/2024, 10:29 (GMT+7) Mỹ đàm phán với con trai El Chapo trước nhiệm vụ bắt trùm ma thuốc

Mexico cho biết Mỹ đã nói hành đàm phán với Guzman Lopezthủ dâm, con trai trùm ma quái El Chapo, trước khi bắt anh ta cùng trùm băng Zambada.

\"Phía Mỹ nói với chúng tôi rằng họ đã liên lạc với Joaquin Guzman Lopez và sau đó đột nhiên không chỉ anh ta mà Ismael El Mayo Zambada cũng xuất hiện\", T ổng thống Mexico Andres Manuel Lopez Obrador nói trong cuộc Cuộc thi Mexico City 6/8. m Judge với giới chức Mỹ trước khi bị bắt. điều khoản đầu thú và tìm cách bắt ông chủ Ismael El Mayo Zambada, 76 tuổi, lên máy bay tới Mỹ.

Zambada và El Chapo là hai người đồng sáng lập băng đảng ma hút tiếng Sinaloa ở miền bắc Mexico. Sau khi El Chapo bị kết án chung thân tại Mỹ, Zambada trở thành thủ lĩnh lĩnh vực số một của băng và bị FBI truy đuổi. gao.

"Các trung tâm chỉ huythủ dâm, lá chắn Vòm Sắt, David's Sling cùng mạng lưới vệ tinh của Mỹ đều trong trạng thái báo động cao, nhưng vẫn để tên lửa lao xuống khu vực phía đông thành phố Acre", ông nói.

Quyết định được đưa ra hai ngày sau khi chính phủ Mali có động thái tương tự, liên quan phát biểu gần đây của người phát ngôn Tổng cục Tình báo Quốc phòng Ukraine (GUR) Andriy Yusov về giao tranh giữa quân đội Mali và lực lượng ly khai hồi tháng 7, khiến nhiều quân nhân nước này và thành viên Wagner, tập đoàn quân sự Nga hiện diện ở Mali để hỗ trợ quân chính phủ, thiệt mạng.

Cùng ngày, phát ngôn viên Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF), chuẩn đô đốc Daniel Hagari nói "chỉ có một chỗ cho Yahya Sinwar là bên cạnh Mohammed Deif và những kẻ tham gia vụ tấn công ngày 7/10/2023, đó là vị trí duy nhất chúng tôi đang chuẩn bị cho ông ta". Hagari không nhắc đến Haniyeh, người bị ám sát ở Tehran tuần trước.

Theo ba quan chức hành pháp giấu tên của Mỹ, Zambada đã rời nơi cư trú ở núi hồi phục giữa tháng 7 để dự một \"cuộc hội nghị hữu nghị\" với Guzman Lopez và đàn em của anh ta phục kích tại thành phố Culiacan. Guzman Lopez sau đó đưa Zambada lên chiếc máy bay Beechcraft King Airthủ dâm, thông báo cho FBI về vi cơ đầu thú cùng ông chủ, rồi cho phi công cánh cánh tại sân bay ở El Paso hôm 25 /7. đề việc Zambada cùng Joaquin lên chiếc máy bay tư nhân El Paso.

Luật sư của Zambada cũng khẳng định thân chủ của mình đã \"bắt cóc\" và được đưa đến Mỹ. của Tổng thống Obrador củng cố giả thuyết rằng Zambada Joaquin Guzman Lopez, con trai trùm ma túy El ChapoẢnh: Bộ Ngoại giao Mỹ

Thông tin chi tiết về bắt hai người này hiện vẫn chưa rõ. Giới chức Mỹ chưa xác định bất kỳ cuộc đàm phán nào với Guzman Lopez trước bắt, hay liệu có đồng ý rằng theo đó anh ta sẽ giao Zambada cho cơ quan hành pháp Mỹ.

Chính phủ Mexico khẳng định họ không tham gia bắt việc này. Trong cuộc họp báo, Tổng thống Lopez Obrador. Từ chối cung cấp thêm chi tiết, nói rằng ông đang chờ \"thông tin chính thức\" từ Washington về \"vấn đề nhị\" có thể gây ra \"xung đột lớn hơ n\" ở Mexico.{2

Vụ bắt Zambada và Guzman Lopez được cho là có thể gây bất ổn hoặc chí bạo lực ở địa bàn của băng đảng này tại bang Sinaloa, miề n bắc Mexico.

Zambada, 76 tuổi, ngồi xe lăn Guzman Lopez đã được chuyển ra hầu tại Texas tuần trước. đến thành phố Chicagothủ dâm, bang Illinois và cũng không nhận tội bán ma túy.{2 n ày.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền