Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Anh tăng cường 1.000 cảnh sát phòng bạo loạn tái diễn

Anh tăng cường 1.000 cảnh sát phòng bạo loạn tái diễn

thời gian:2024-08-13 20:59:00 Nhấp chuột:111 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 8/9/2024, 20:28 (GMT+7) Anh tăng cường 1.000 cảnh sát phòng bạo loạn tái diễn

Anh thông báo huy động bổ sung 1.000 cảnh báo tấn công phòng bạo loạn phân biệt chủng tộc nổ ra vào cuối tuần này.vú to

Thủ tướng Anh Keir Starmer cho biết lực lượng cảnh sát được tăng cường và phát triển khai nhanh chóng kể từ hôm 7/8 đã giúp ngăn chặn nh ững \"kỵ cô đồ cực hữu\", song chính quyền vẫn sẽ duy trì tình huống tôi sẽ đề cao cảnh giác cho tới cuối tu cần\", ông nói.

Bộ trưởng Văn phòng Nội các Nick Thomas-Symonds ngày 8/9 thông báo 1.000 cảnh sát chuyên nghiệp đã được huy động trên khắp nước trước cuối tuần để đối phó với nguy cơ xảy ra bạo loạn bạo loạn.

Cảnh sát đụng độ với người biểu tình bên ngoài một khách sạn ở Rotherham, Anh, hôm 4/8. Ảnh: Reuters

Cảnh Rotherhamvú to, Anh, hôm nay 4/8. Reuters những người tham gia vào các cuộc bạo loạn có thể phải Hầu lôi , đồng thời lưu ý rằng những \"bản án khắc nghiệt\" đã được đưa ra.

\" Đó là một phần rất quan trọng trong thư thư gửi tới bất kỳ ai đang có ý định khiến tình hình trở nên tàn bạo hơn nữa\", ông nói.

Cuộc tấn công bạo nổ ra trên khắp nước Anh sau các bài đăng sai sự thật trên mạng , nói rằng nghi phạm giết hại ba bé gái trong vụ tấn công bằng dao vào ngày 29/7 tại Southport, tây bắc đất nước, là một người nhập cư theo đạo Hồi. Cảnh sát Anh thông báo nghi phạm là Axel Rudakubana, 17 tuổi, sinh ra ở xứ Wales.

Đây được đánh giá là một lựa chọn khá bất ngờ, khi một vài tuần trướcvú to, ông Walz không nằm trong danh sách ứng viên tiềm năng cho vị trí phó tướng. Thực tế, ông gần như "vô danh" bên ngoài bang Minnesota, dù có 12 năm làm việc tại quốc hội Mỹ.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) ngày 25/7 phối hợp với các cơ quan an ninh nội địa Mỹ bắt Zambada, 76 tuổi, và Joaquin Guzman Lopez, hơn 30 tuổi, tại thành phố El Paso, bang Texas. Chính phủ Mexico cho biết họ không được thông báo bất cứ tin tức gì về chiến dịch bí mật của giới chức Mỹ.

"Đợt tập trận nhằm cải thiện khả năng sẵn sàng chiến đấu và mức độ cảnh giác", quan chức quốc phòng Iran cho hay.

"Mục tiêu chiến dịch là kéo giãn các vị trí của kẻ thù, gây tổn thất tối đa và khiến tình hình ở Nga trở nên bất ổn khi nước này không thể bảo vệ đường biên giới", quan chức này nhấn mạnh.

Ông Starmer Cho biết chính phủ sẽ ty mạng xã hội liên quan đến những nội dung kích động bạo lực hoặc thù hận.

lực lượng cho đến năm sau đang trong quá trình tham vấn.

Cuộc tấn công và tình trạng nguy hiểm chủ yếu nguy hiểm vào người Hồi giáo và người di cư. Cảm ơn 480 người đã bị bắt vì liên quan đến các cuộc tấn công vào người Hồi giáovú to, người nhập cư, cảnh sát hoặc người qua đường kể từ cuối tháng trước. đã bắt được hầu tòa và hàng hóa đã có sẵn bản tùy chỉnh .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền