Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tòa nhà Đài Trung Shuifangzang gửi và rút tiền cho website đánh bạc, rửa hơn 200 triệu trong một tháng, cảnh sát bắt 9 người

Tòa nhà Đài Trung Shuifangzang gửi và rút tiền cho website đánh bạc, rửa hơn 200 triệu trong một tháng, cảnh sát bắt 9 người

thời gian:2024-08-18 13:50:15 Nhấp chuột:68 hạng hai
18/08/2024 11:53

[Phóng viên Xu Guozhen/Taichung Report] Một người đàn ông Đài Trung tên Chen trốn trong một tòa nhà ở quận Tây Đồn và lập phòng chứa nước để rửa tiền cho các trang web cờ bạc nước ngoài chỉ trong một tháng hoạt động, anh ta đã xử lý hơn 200 triệu. nhân dân tệ. Cảnh sát đã được thông báo. Sĩ quan tiền tuyến Chen đã bị bắt và 8 đồng phạm đã bị bắt và đưa ra vụ án. Các bằng chứng quan trọng như máy chủ và ổ đĩa flash đã bị thu giữ và chuyển cho pháp luật. vì cờ bạcthủ dâm, rửa tiền và các tội phạm khác.

Đội trưởng điều tra chi nhánh số 2 thành phố Đài Trung Zhuo Jiaxing đã giải thích vụ việc ngày hôm nay và chỉ ra rằng nhóm gần đây đã nhận được tin báo rằng Chen, 34 tuổi, đã thuê nhà riêng để thiết lập phòng máy rửa tiền, hỗ trợ ở nước ngoài các trang web đánh bạc gửi, rút ​​tiền và tham gia rửa tiền. Đối với các vấn đề vi phạm pháp luật như đổi tiền, một đội đặc nhiệm đã ngay lập tức được thành lập và báo cáo công tố để chỉ đạo điều tra. Sau một thời gian dài thu thập chứng cứ, vào tháng 3. Năm nay, thời cơ đã chín muồi. Quân đội đột nhập vào nhiều khu vực và tiến hành đồng loạt truy quét, phá vỡ nhiều cứ điểm ở thành phố Đài Trung trong một lần tấn công.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ngoài việc đưa về người đàn ông liên quan đến vụ án, cảnh sát còn lần lượt bắt giữ 8 đồng phạm, trong đó có 6 nam và 2 nữ, đều trong độ tuổi từ 20 đến 30, đồng thời thu giữ 8 máy tính, 15 điện thoại di động. Điện thoại, công cụ phạm tội và bằng chứng như màn hình, ổ đĩa flash được tìm thấy Sau khi điều tra, Chen Nan đã tuyển dụng người thân và bạn bè qua Internet để chiêu mộ nhân tài. Anh ta dùng "lương cao, nhàn hạ và không có kinh nghiệm" để tuyển dụng những người trẻ đi hỗ trợ ở nước ngoài. Anh ta cũng thuê nhiều tài khoản công ty để chuyển tiền theo từng lớp nhằm tránh bị phát hiện và kiếm lợi nhuận từ chúng.

在警方逼問下,林男才坦承要去面交取款,同時也配合警方進行毒品檢測,尿液檢測出毒品反應,依法移送。

蘇男以為曾女性命有危險,但又恐自己「買春嫖妓」不方便報警,試圖私下「英雄救美」,從1月25日至2月5日,分4次匯26萬3750元,曾女叫男友與友人臨櫃提領,旋即花用精光。

林男機車碰撞後發生晃動,他試圖抓穩劇烈搖晃的龍頭,反被甩落路面,所幸沒有受傷,但無人機車一路向前衝了50公尺,甚至穿越路口,期間人車經過,令路人很傻眼,機車直到撞到路緣,才倒在楠梓所後方。民眾目擊過程,主動騎車載林男去牽車。

Ban đầu ước tính số tiền nhóm này rửa thông qua gửi và rút trên các trang web cờ bạc chỉ trong một tháng đã vượt quá 200 triệu nhân dân tệ. Sau khi điều tra, nhóm này đã được chuyển đến Văn phòng Công tố quận Đài Trung để xử lý. cuộc điều tra theo Luật phòng chống cờ bạc và rửa tiền, Chen đã được lệnh nộp tiền bảo lãnh 200.000 Đài tệ, và vụ án đã được kết luận và truy tố gần đây.

Giám đốc chi nhánh thứ hai Chu Quân Minh nói rằng không có lối thoát dễ dàng. Để hạn chế tội phạm kinh tế và tài chính, rửa tiền có thể bị phạt tới 7 năm tù, rửa tài sản và thu lợi bất hợp pháp từ tài sản. sẽ bị tịch thu. Anh ta kêu gọi công chúng chú ý Đừng để lòng tham làm cho lạc lối.

Không cần bốc thămthủ dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền