Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tin vui từ miền Bắc Malaysia: Tàu biên giới Bangkok và Butterworth dự kiến ​​khởi động lại

Tin vui từ miền Bắc Malaysia: Tàu biên giới Bangkok và Butterworth dự kiến ​​khởi động lại

thời gian:2024-08-23 19:47:07 Nhấp chuột:181 hạng hai

(Bangkok, Kuala Lumpurthủ dâm, ngày 21) Đường sắt Quốc gia Thái Lan (SRT) tuyên bố rằng Malaysia và Thái Lan đã đồng ý nối lại tuyến Bangkok-Padong Besar-Butterworth thông qua dịch vụ tàu hỏa.

Ekara, Giám đốc Văn phòng Thống đốc Đường sắt Quốc gia Thái Lan, cho biết trong một tuyên bố rằng kế hoạch trên đã được thống nhất tại Hội nghị chung Đường sắt Quốc gia Malaysia-Đường sắt Thái Lan lần thứ 42 tổ chức tại Kota Kinabalu, Sabah vào tuần trước.

Đường sắt Quốc gia Thái Lan trước đó đã hủy các dịch vụ hàng ngày giữa Bangkok và Butterworth vào năm 2016, hạn chế phạm vi dịch vụ đến Padang Besar ở biên giới giữa Malaysia và Thái Lan.

Aikala tiết lộ rằng hai bên sẽ thành lập một nhóm làm việc chung để xem xét việc mở rộng tuyến đường từ Ga Trung tâm Bangkok-Padong Besar đến Ga Butterworth. Giai đoạn đầu tiên sẽ là chạy thử trong sáu tháng.

Ông cho biết thêm rằng việc nối lại dịch vụ tàu hỏa là một phần trong kế hoạch mở rộng hợp tácthủ dâm, cung cấp dịch vụ đường sắt kết nối Thái Lan và Malaysia, thúc đẩy giao thông công cộng và vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới liền mạch, giúp thúc đẩy du lịch và tăng thu nhập quốc dân.

Mở rộng các tuyến tàu du lịch Malaysia

Ngoài ra, Ekara chỉ ra rằng Đường sắt Quốc gia Thái Lan và Đường sắt Mã Lai cũng đã đồng ý thúc đẩy du lịch bằng cách mở rộng tuyến đường của chuyến tàu du lịch Malaysia My Sawasdee.

Dịch vụ tàu My Sawasdee hiện chấm dứt ở Hat Yai và chỉ hoạt động trong những ngày nghỉ lễ nhưng sẽ được kéo dài đến Surat Thani. Ngày cụ thể sẽ được thảo luận sau.

闭市时,欧立奇能源控股股价收报40仙,成交量为3亿1905万股,溢价11仙或37.93%。

马股早盘成交量暂为4亿2012万股,成交值为2亿4725万令吉。全场有124只上升股、458只下跌股及255只股平盘。

优宾集团2024财政年(每年2月28日结账)营收上升68%,至3亿4018万令吉;税前盈利上涨56%,至5780 万令吉。

Ông cho biết cuộc họp ở Kota Kinabalu cũng thảo luận về việc mở rộng hợp tác vận tải hàng hóa và Cục Đường sắt Quốc gia Thái Lan bày tỏ sẵn sàng hỗ trợ các tuyến đường và hàng hóa xuyên biên giới của Thái Lanthủ dâm, chẳng hạn như tuyến trung tâm Padang Besar-Hat Yai.

Thái Lan Đường sắt Mã Lai Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Quốc xác nhận dẫn độ "Bố già MLM châu Á" Zhang Yufa người Malaysia Thúc đẩy các cuộc thảo luận nghiêm túc để nối lại chuyến tàu thẳng Bangkok-Bắc Hải nhằm tránh thiệt hại cho sự phát triển du lịch của Bolzhou Đầu tiên ở Châu Á! Thái Lan xác nhận các trường hợp nhập khẩu biến thể đậu khỉ mới Cựu phó thủ tướng Thái Lan dính líu tới hành vi bạo lực với nữ nhà báo, Quốc hội sẽ điều tra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền