Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Các ngân hàng đầu tư phương Tây cắt giảm nhân sự ở Trung Quốc ở mức cao nhất trong nhiều năm

Các ngân hàng đầu tư phương Tây cắt giảm nhân sự ở Trung Quốc ở mức cao nhất trong nhiều năm

thời gian:2024-08-24 22:20:47 Nhấp chuột:91 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 2 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Khi thị trường ở Trung Quốc chậm lại và lợi nhuận giảm sút, các tổ chức tài chính phương Tây đã ngừng mở rộng ở Trung Quốc trong nhiều năm và cắt giảm chi tiêu Quy mô nhân viên ngân hàng đầu tư ở Trung Quốc đã giảm xuống mức cao nhất trong nhiều năm.

Theo báo cáo thường niên được công bố gần đâyquay lén, 5 trong số 7 tổ chức chứng khoán Trung Quốc thuộc sở hữu của Phố Wall và các ngân hàng Châu Âu đã thua lỗ hoặc lợi nhuận giảm sút. Tiếp theo là làn sóng sa thải, với bảy công ty chứng khoán tuyển dụng 1.781 người vào năm 2023, giảm 13% so với năm 2022.

Kể từ năm 2018, số lượng nhân viên tại các tổ chức chứng khoán này gần như tăng trưởng liên tục. Ngay cả trong năm 2020, số lượng nhân viên đã giảm chưa đến 3% do các hạn chế về COVID-19 khiến việc tuyển dụng trở nên khó khăn.

Hiện tại, ngành bất động sản Trung Quốc vẫn đang trong tình trạng ảm đạm, điều này đã ảnh hưởng rộng rãi đến tâm lý thị trường. Căng thẳng giữa Bắc Kinh với các nước châu Âu và châu Mỹ ngày càng gia tăng khiến hoạt động thị trường vốn của Trung Quốc bị chậm lại đáng kể.

“Các ngân hàng đầu tư phương Tây đang bị mắc kẹt trong một vòng luẩn quẩn,” Lin Hansheng, người đứng đầu Trung Quốc tại công ty tư vấn The Asia Group, nói với Financial Times “Dòng giao dịch yếu đồng nghĩa với việc đầu tư vào năng lực nội địa ít hơn, do đó hạn chế luồng giao dịch tiếp theo. ”

.

Ông nói rằng khi các cơ hội ở Ấn Độquay lén, Đông Nam Á và Hoa Kỳ có vẻ hứa hẹn hơn, một số ngân hàng đã mất kiên nhẫn với hoạt động kinh doanh ở Trung Quốc.

Jamie Dimon, Giám đốc điều hành của JPMorgan Chase, cho biết tại một hội nghị vào tháng 5 rằng hoạt động kinh doanh ngân hàng đầu tư của ngân hàng tại Trung Quốc đã “rơi xuống vực thẳm” trong những năm gần đây, nhấn mạnh tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của các tổ chức tài chính phương Tây đối với những thách thức mà Trung Quốc phải đối mặt.

本田与广汽集团的合资工厂于近20年前启用,在该工厂生产本田雅阁(Honda Accord)轿车车款,年产能为5万辆。

接受路透社调查的经济学家此前预测,6月份的新屋销售量将上升至64万套,而新屋销售量占美国房屋总销售量的10%以上。然而,环比数据可能会出现波动。6月份,新屋销售量同比下降了7.4%。

世界黄金协会印度业务首席执行官萨钦‧杰恩(Sachin Jain)说,“这是朝着正确方向迈出的一大步,因为它将减少走私黄金的诱因。它将为诚信的产业参与者创造一个公平的竞争环境。”

Đơn vị Trung Quốc của Morgan Stanley chịu khoản lỗ đầu tiên kể từ năm 2019 vào năm ngoái. Lợi nhuận tại liên doanh của JPMorgan Chase tại Trung Quốc giảm 55% xuống 119 triệu nhân dân tệ (khoảng 16 triệu USD). Đơn vị Morgan Stanley cho biết trong báo cáo thường niên rằng môi trường đang “thách thức”.

Theo dữ liệu từ công ty theo dõi giao dịch Dealogic, tính đến tháng 5, quy mô phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của Trung Quốc chỉ là 8,3 tỷ USD, mức thấp nhất trong cùng kỳ kể từ năm 2009.

Dữ liệu năm 2023 hoàn toàn trái ngược với năm 2021, một năm kỷ lục đối với các ngân hàng đầu tư toàn cầu, với 6/7 ngân hàng kiếm được lợi nhuận khi hoạt động tại Trung Quốc.

Biên tập viên: Li Lin#quay lén

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền