Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tàu cá bốc cháy khi đang quay về bến tàu, 23 thuyền viên được các ngư dân khác cứu vớt.

Tàu cá bốc cháy khi đang quay về bến tàu, 23 thuyền viên được các ngư dân khác cứu vớt.

thời gian:2024-08-28 19:29:34 Nhấp chuột:181 hạng hai

(Bản tin Bantai ngày 27) Sáng nayvú to, một tàu cá nước sâu dùng lưới vây (loại C2) chở 23 thuyền viên trên tàu bất ngờ bốc cháy ở vùng biển cách đó chưa đầy 5 hải lý khi đang quay trở lại bến tàu đánh cá. Chiếc thuyền gỗ và ngọn lửa dữ dội cuối cùng đã bị thiêu rụi. May mắn thay, toàn bộ 23 thuyền viên đều được cứu.

Trả lời phỏng vấn truyền hình cáp với tờ báo này, nữ nghị sĩ bang Pantai Huang Mingyu chỉ ra rằng, theo hiểu biết của bà, vụ cháy tàu cá xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay, tàu cá C2 chở 23 thuyền viên. đang chuẩn bị quay trở lại tàu đánh cá ở Pantai khi đang ở bến tàu thì bất ngờ bùng phát trên biển không rõ nguyên nhân.

Bà cho biết, cảnh sát tiết lộ vị trí cháy là động cơ của tàu đánh cá. Khi đám cháy bùng phát, trong tàu đánh cá có một lượng lớn dầu diesel và thuyền được làm bằng gỗ. cố gắng dùng nước biển để dập lửa nhưng không thể dập tắt được ngọn lửa đang hoành hành.

隔邻渔民及志愿消防队队员给以调停,包括抽取海水伸开灌救,但无法扑熄灭势。(视频截图) Các ngư dân gần đó và các thành viên của đội cứu hỏa tình nguyện đã nỗ lực cứu hộ, bao gồm cả việc bơm nước biển để tưới tiêu nhưng họ không thể dập tắt đám cháy. (Video chụp màn hình)

Bà cho biết thêm, vụ việc xảy ra khá gần bến tàu. 23 thuyền viên được ngư dân gần đó cứu sống và không bị thương. Họ chỉ cứu được một chiếc lưới đánh cá mà chỉ có thể đứng nhìn tàu cá bị nhấn chìm. cháy và chìm xuống đáy biển.

Bà cũng chỉ ra rằng do các công ty bảo hiểm từ chối nhận bảo hiểm cho thuyền gỗ nên chủ tàu đánh cá buộc phải tự chịu tổn thất, ước tính khoảng từ 2,5 triệu RM đến 3 triệu RM.

Được biếtvú to, khi sự việc xảy ra, ngư dân gần đó đã nhanh chóng tiến hành cứu hộ, bao gồm bơm nước biển để tiến hành cứu hộ, đồng thời hỗ trợ chuyển các thuyền viên bị ảnh hưởng sang các tàu cá khác.

Các thành viên của Đội cứu hỏa tình nguyện Pantai phải mất khoảng 15 phút mới đến được khu vực biển xảy ra sự cố nhưng bất lực vì không mang theo bình chữa cháy bằng bọt.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily

“落网的8名男子年龄介于20至40馀岁,皆有多项经营非法借贷、赌博及毒品前科。”

他说,根据初步调查,当时47岁的男骑士是从芙蓉小甘密出发欲驶往布城。

被告是一名电工,他被控于去年10月31日下午3时55分,在雪邦甘榜巴哈鲁兰竹熟食中心,向吉隆坡国际机场2 号航站楼的官员行贿,以允许9名缅甸人在未经过正规的检查下,入境我国。

据了解,2名嫌犯过去曾干下多宗破门行窃案后,一度消声灭迹vú to,近日又“重出江湖”再次干案。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền