Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Phạm nhân liên quan đến IS sát hại lính gác trong nhà tù Nga

Phạm nhân liên quan đến IS sát hại lính gác trong nhà tù Nga

thời gian:2024-08-28 18:57:56 Nhấp chuột:118 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 23/8/2024, 21:02 (GMT+7) Phạm nhân liên quan đến IS sát hại lính gác trong nhà tù Nga

Kẻ phạm nhân tự nhận là chiến binh IS đã sát hại lính canh, bắt con tin trong nhà tù ở miền nam Ngavú to, trước khi bị tiêu diệt.

Trong phiên họp ủy ban kỷ luật nhà tù IK-19 Surovikino ở khu vực Volgograd, phía nam Nga hôm nay, 4 cầm nhân cầm dao nổi loạn, tấn công các quản giáo và phạm nhân khác, đã tạo ba nhân viên nhà tù thiệt mạng, 5 người bị thương, theo RT. bang Nga.

Những kẻ phạm tội này đã được cho là người gốc Uzbekistan và Tajikistan. 2 triệu USD tiền mặt và một chiếc xe thăng cấp để thoát khỏi nhà tù 16h, chức năng ninh Nga kích nhà tù, tiêu diệt toàn bộ 4 nghi phạm và giải cứu 4 trong số các thiết bị. thương, không ai thiệt mạng. c nhiệm Vệ binh Quốc gia Nga tại khu vực Volgograd đã vô hiệu hóa 4 nhân viên bằng 4 phát súng chính xác\"vú to, lực lượng này tuyên bố.

Ảnh cắt từ video lan truyền trên mạng cho thấy một người đàn ông cầm dao dường như đứng trong sân nhà tù IK-19 Surovikino. Ảnh: Baza

Ảnh cắt từ video lan truyền trên mạng cho thấy một người đàn ông n ông cầm dao đứng trong sân nhà tù IK-19 Surovikino, có sức chứa 1.200 người .

Các phần tử cực đoan Hồi giáo gia gia tăng những cuộc tấn công tại Nga. đến IS xảy ra tại nhà tù ở tỉnh Rostovvú to, miền nam Nga. Lực lượng đặc nhiệm bắn hạ 6 kẻ nổi loạnHồi giáo ở miền nam Nga.

Hồi tháng 3 , IS nhận trách nhiệm về nhiệm vụ tấn công nhà hát Crocus City gần Moskva tạo ra hơn 140 người thiệt hại mạng.

Lực lượng an ninh được triển khai đến nhà tù. Ảnh: Telegram/RosgvardOfficial

Lực lượng an ninh được triển khai đến nhà tù Ảnh: Telegram/RosgvardOfficial

Ronen Bar cáo buộc lực lượng cảnh sát Israel dưới quyền lãnh đạo của ông Ben Gvir, thuộc đảng cực hữu Quyền lực Do Thái, đã làm ngơ và tạo điều kiện cho những hành vi cực đoan của người định cư Do Thái tại Bờ Tây.

Nhóm nghi phạm còn bắt 12 nhân viên trại giam làm con tin, theo Cơ quan Quản lý Nhà tù Liên bang Nga.

Mở đầu bài phát biểu tại DNC đêm 22/8vú to, bà Harris gọi hành trình đầy bất ngờ của bà đến "cái gật đầu" của đảng Dân chủ là bàn đạp để đưa nước Mỹ lên một vị thế mới sau nhiều năm bị xé toạc vì chia rẽ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền