Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chính phủ triển khai tham vấn cộng đồng để thu thập phản hồi về mã phê duyệt dịch vụ nền tảng Lianhe Zaobao |

Chính phủ triển khai tham vấn cộng đồng để thu thập phản hồi về mã phê duyệt dịch vụ nền tảng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 12:40:34 Nhấp chuột:145 hạng hai

Từ ngày 4 tháng 9 đến ngày 30 tháng 9, Bộ Nhân lực và Hội đồng An toàn và Sức khỏe nơi làm việc đã tiến hành một cuộc tham vấn cộng đồng để thu thập ý kiến ​​công chúng về quy tắc phê duyệt cho các dịch vụ nền tảng, bao gồm cả dịch vụ giao đồ ănthủ dâm, giao hàng và ô tô riêng.

Đạo luật về An toàn và Sức khỏe tại Nơi làm việc yêu cầu người vận hành nền tảng và nhân viên nền tảng thực hiện các biện pháp hợp lý và khả thi để đảm bảo sự an toàn, sức khỏe và phúc lợi của nhân viên nền tảng. Để làm rõ và tăng cường trách nhiệm của người vận hành nền tảng và nhân viên nền tảng, Hội đồng An toàn và Sức khỏe tại Nơi làm việc đã đề xuất Quy tắc Thực hành được Phê duyệt cho Dịch vụ Nền tảng.

Bộ Nhân lực đã ban hành một tuyên bố vào thứ Tư (ngày 4 tháng 9) nói rằng mã phê duyệt dịch vụ nền tảng sẽ bao gồm các khía cạnh chung về an toàn và sức khỏe tại nơi làm việcthủ dâm, đồng thời bao gồm một số đề xuất để giải quyết những thách thức mà nhân viên giao hàng và những rủi ro do người lái xe thuê riêng như mệt mỏi và khối lượng công việc.

Ví dụ: khi hàng hóa quá nặng hoặc quá nhiều, người điều hành nền tảng nên cho phép nhân viên giao hàng tìm thêm người trợ giúp để chia tải hoặc hoàn thành nhiệm vụ trong nhiều chuyến đi, đồng thời đảm bảo rằng nhân viên giao hàng thu nhập không bị ảnh hưởng và thu nhập của nhân viên giao hàng không bị ảnh hưởng nên bị phạt. Nhân viên sân ga phải biết giới hạn trọng lượng mà phương tiện giao hàng có thể chở và tìm kiếm sự hỗ trợ nếu họ không thể đáp ứng được.

Công chúng có thể đăng nhập vào trang web của Hội đồng Sức khỏe và An toàn Nơi làm việc (www.tal.sg/wshc) để tải xuống biểu mẫu phản hồi, điền vào các đề xuất và gửi email tới contact@wshc.sg vào hoặc trước Ngày 30 tháng 9.

酷航回答媒体询问时说,TR25在飞行途中,因探测到右引擎机油压力低,为安全起见,转降雅加达。TR25在当地时间凌晨1时35分(新加坡时间约2时35分)安全降落雅加达。由于所需的零件必须从新加坡调到雅加达,TR25因此无法及时复航。

人力部星期三(9月4日)发声明说,平台服务批准守则将涵盖一般的工作场所安全与卫生层面,同时纳入一些建议,以应对配送员和私召车司机面对的风险,如疲劳和工作量。

食品局人员是在去年5月13日侦查到该公司涉嫌从缅甸进口15公斤的肉类产品thủ dâm,当中包括鸡肉香肠和罐头鸡肉。所有非法进口的肉类产品过后被当局扣查。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền