Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cha Sói nhận tội xâm hại tình dục hai con gái ruột khi vợ đi vắng

Cha Sói nhận tội xâm hại tình dục hai con gái ruột khi vợ đi vắng

thời gian:2024-09-05 20:00:40 Nhấp chuột:94 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 4) Một người đàn ông lợi dụng vợ đi làm và xâm hại tình dục con gái ruột 14 tuổi của mình và bị một bé gái 11 tuổi vừa về nhà bắt gặp. sau đó được tiết lộ rằng cô bé 11 tuổi cũng đã bị cha sói lạm dụng tình dục. thủ dâm

Sau khi bắt giữ một người đàn ông 45 tuổi đang làm thợ lát gạch, anh ta phải đối mặt với hai cáo buộc tại Tòa án Muar Sessions hôm nay. Bị cáo đã nhận tội và vụ án được hoãn lại đến ngày mai để tuyên án.

巴生南区警区主任谢鸿方助理总监指出,警方当天下午4时28分,接获该金店一25岁女销售员报案。

他说,警方根据嫌犯提供的线索,前往两间公寓单位进行搜查,起获48.883公斤摇头丸粉末、103.75克克他命与4.32克5仔,初步估计这批毒品市值5万9542令吉,可供应至少4万9872名瘾君子服用。

被告在庭上面对9项控状,包括2项乱伦控状(刑事法典第376(3)条文)、4项违反自然性行为控状(刑事法典第377C条文),一项强制猥亵儿童控状(刑事法典第377E条文)以及2项性侵儿童控状(2017年儿童性侵害法令第14(a) 条文)。

新山北警区主任峇维尔星今日发布文告透露thủ dâm,警方援引1987年陆路交通法令第41(1)条文(鲁莽或危险驾驶造成死亡)调查此案。

Theo cáo buộc đầu tiên, bị cáo bị buộc tội tấn công tình dục con gái ruột 14 tuổi tại nhà riêng ở Batu Pahat trong khoảng thời gian từ 2 giờ 30 đến 4 giờ chiều ngày 28 tháng 8 năm nay. Hành vi trên đã vi phạm Mục 376(3) của Bộ luật Hình sự.

Theo quy định trên, khi bị kết tội, anh ta có thể bị phạt tù lên tới 30 năm và bị phạt roi không dưới 10 lần.

Cáo buộc thứ hai cáo buộc bị cáo tấn công tình dục con gái ruột 11 tuổi của mình tại cùng địa điểm vào chiều tháng 4 năm nay. Hành vi trên vi phạm Mục 14(a) của Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em năm 2017 (lạm dụng tình dục trẻ em về thể chất).

Theo quy định trên, khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án lên tới 20 năm tù và bị đánh roi.

Theo tình tiết vụ án, vào thời điểm xảy ra vụ việc, con gái 11 tuổi của bị cáo đang đi học về thì nghe thấy tiếng chị gái kêu cứu từ cửa sổ, sau đó gặp phải sự hành hạ dã man của bố. Hành vi của cô con gái sau đó đã kể lại với mẹ đang đi làm về và mẹ cô phải báo cáo ngay sau khi biết sự việc, anh ta đã gọi cảnh sát ngay vào lúc 10h tối ngày xảy ra vụ việc.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã bắt giữ thành công bị cáo gần nhà.

Nạn nhân là bé gái 14 tuổi sau đó được đưa đến Bệnh viện Chính phủ Batu Pahat để kiểm tra và sau đó được nhân viên y tế xác nhận là đã bị tấn công tình dục.

Sau khi nghe hai tội danh trên, bị cáo đã bày tỏ sự hiểu biết của mình và thừa nhận hai tội danh trên trước Thẩm phán Sayani của Tòa án Sessions.

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Dania Munni và bị cáo không thuê luật sư đại diện cho mình.

Để cơ quan công tố chuẩn bị báo cáo vụ ánthủ dâm, thẩm phán đã ra lệnh hoãn vụ án đến ngày mai để xét xử và tuyên án.

vụ lạm dụng tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nam bảo vệ sàm sỡ 2 con gái ruột nhiều năm không nhận tội 9 tội danh Công nhân nhà máy lẻn vào phòng xâm hại con gái 17 tuổi của bạn gái và có 2 vợ không nhận tội Tài xế xe buýt trường học bị buộc tội tấn công tình dục con gái 11 tuổi của bạn trong ô tô không nhận tội và sẽ không được tại ngoại Trong lúc vợ đi vắng, anh ta đã xâm hại tình dục con gái của hai cha mẹ. Con gái vô tình gặp phải hành vi tàn bạo của người cha sói.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền