Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Khắc phục trạng thái "làm đúng quy trình nhưng chọn người sai"

Khắc phục trạng thái "làm đúng quy trình nhưng chọn người sai"

thời gian:2024-07-15 16:27:42 Nhấp chuột:85 hạng hai
Thường trực Ban Bí thư Lương Cường:Khắc phục trạng thái "làm đúng quy trình nhưng chọn người sai"Hoài ThuHoài Thứ ba, 09/07/2024 - 11:32 ( Dân trí) - Trong công tác chuẩn bị nhân sự, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường cường phải làm chặt chẽ, đúng quy trình, nhưng đặc biệt phải chọn đúng người trên cơ sở đáp ứng đủ tiêu chuẩn, điều kiện.

Nội dung 14 4 về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộthủ dâm, các khu vực trong giai đoạn mới và Chỉ thị số 35 về đại hội các bộ tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, sáng 9/7 .

Cannot để bộ không đủ tiêu chuẩn giữ cương vị chủ nhà

Liên quan đến Chỉ thị số 35, Thường trực Ban Bí thư yêu cầu các cấp độ thú vị 7 yêu cầu và 6 nội dung.

Trong đó, đối với công tác nhân sự và bầu cấp ủy, ông Lương Cường lưu ý công tác nhân sự cần đảm bảo lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của cấp ủy Đảng; thời phát hào hùng n hiệm của người đứng đầu theo quy định.

\" Quá trình thực hiện cần làm đúng nguyên tắc, quy trình, phát huy dân chủ, giữ cổ kim cương, kỷ luật trong công tác đơn lựa chọn, giới thiệu và bầu cử cấp các cấp\", ông Cường nhấn mạnh.

Khắc phục tình trạng làm đúng quy trình nhưng chọn người không đúng - 1

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường phát biểu kết luận hội nghị (Ảnh: Hồng Phong).

Thường trực tuyến Bí thư hoàn toàn công chu ẩn nhân sự phải chú ý tiêu chuẩn, độ tuổi, cơ sở, số lượng mới ở đây sẽ có hướng dẫn đầy đủ về số lượng lựa chọn, Thường xuyên. trực tuyến Bí thư nhấn mạnh yêu cầu cao nhất là làm chặt chẽ, đúng nguyên tắc, đúng quy trình, nhưng phải lựa chọn đúng người dùng trên cơ sở đảm bảo đủ tiêu chuẩn, điều kiện.

\" Cái này rất quan trọng, giải quyết những cái sai, cái yếu vừa qua khi tất cả đều đúng quy trìnhthủ dâm, đúng nguyên tắc nhưng chọn ng ười không đúng\", ông Cường nhấn mạnh.

Theo ông, những người được giới thiệu vào cung cấp khóa mới phải là những người có bản lĩnh chính trị, lập tr ường tư tưởng kiên vàng, đạo đức lối sống xà mẫu, trong sáng, năng động , sáng tạo, tưởng nghĩ, phun làm, thách cam đảm vì lợi ích chung.

Những người này cũng phải thực sự tiêu biểu về trí tuệ, đạo đức, uy tín, năng lực thực tiễn, được có thể quản lý các nhân viên và nhân dân tín dụng.

\"Không thể lọt vào những bộ hoàn chỉnh không đủ tiêu chuẩn, điều kiện để cung cấp, đặc biệt là không thể lọt vào để giữ các vị trí kim cương chủ sở hữu ở các cấp\", Thường trực Ban Bí thư quảng cáo.

Bên cạnh đó, ông cho rằng cần chú ý tỷ lệ quản lý nữ, cán bộ trẻ ở mỗi cấp theo quy định và định hướng ở Trung

Thường trực Ban Bí thư nêu rõ cần chú ý kết hợp kín công tác tư tưởng, tổ chức chính sách trong công tác nhân sự, nhât là bố trí công việc và thực hiện chính sách với có thể bộ không đủ tuổi tái sử dụng, chắc chắn nhất, đoàn kết cao trong nội bộ.

\" Cái này cũng là một bài học rất quan trọng. úng ta làm công tác tư tưởng, chính sách cho các đồng chí nghỉ chính là làm cho chúng ta và nhiệm kỳ sau nên cần tận tình, chug, làm hết điều kiện chúng ta có thể, cho phép\", ông Cường nói.

Ngoài ra, theo Thường trực Ban Bí thư, cần tập trung lãnh đạothủ dâm, chỉ đạo giáo luật, giải quyết những vấn đề còn tồn tại, căng thẳng trong dư thảo luận, đô đốc thẩm đặc biệt, liên quan nhân sự trước đại hội, ông. Cường cho rằng phải xem xét, kết luận giải quyết sớm, cơ bản năm nay giải quyết xong vấn đề này. Bí thư yêu cầu tăng cường bảo vệ chính trị nội bộ, thực hiện bảo vệ bí mật Nhà nước, bí mật mật của Đảng; bồn chồn phá hủy của các thế lực thù địch…

Cán bộ phải luôn đề cao dự dự, tự trọngthủ dâm, liêm sỉ

Liên quan việc làm Quy định số 144 về tiêu chuẩn tinh thần đức cách mạng cho quản bộ, thành viên trong giai đoạn mới, Thường trực Ban Bí thư nhấn mạnh đây là bước công cụ hóa học Kết luận số 21 của Ban Chấp hành Trung Quốc Đảng khóa XIII về Cung cấp mạnh xây dựng ,chỉnh sửa các Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững chắc.

Trong đó, ông nhấn mạnh nhiệm vụ quyết định ức chế, đẩy lùi, xử lý béo cán bộ, suy luận về tư tư ở chính trị, đạo đức, đường sống, biểu hiện \" tự diến bi\n \ ", \" tự chuyển hóa \ ".

Khắc phục tình trạng làm đúng quy trình nhưng chọn người không đúng - 2

toàn cảnh hội nghị (ảnh: Phạm Thắng). Khẳng định Đảng về đạo đức, với công việc cụ thể hóa thành 5 điều , 19 nội dung để Đảng thực sự đạo đức, văn minh.

Tuy nhiên, ông Cường cho rằng việc ban hành Quy định số 144 mới là thành công bước đầu, điều cốt lõi nhất là mọi cán bộ, thành viên ph ải quán triệt, thực sự mềm dẻo sâu sắc quy định và tự giác thực hành các chuẩn mực đạo đức.

Ông nhấn mạnh phải làm cho đạo đức cách mạng trở thành thành nét đặc sắc, ​​sự nổi bật của người cán bộ, người sử dụng biểu thức, cảm ứng, đẩy lùi mọi nguy cơ suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ.

Để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của Quy định 11, Thường trực Ban Bí thư yêu cầu từng chi bộ, chi ủy, nhất là người đứng đầu cần đề cao vai trò, trách nhiệm nê u lồi trong thực hiện, tăng cường cường lực kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng ...

Chủ tịch nước Tô Lâm đến thăm Trường song ngữ Lào - Việt Nam. Ảnh: Nhan Sáng-TTXVN

Ông Sinlavong Khoutphaythoune thông báo, vừa qua hai bên đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa giữa Mặt trận Lào xây dựng đất nước và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, qua đó giúp tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân hai nước, nhất là thế hệ trẻ, về truyền thống gắn bó đặc biệt, có một không hai giữa Việt Nam và Lào.

Mặc dù đã có những quy định nhưng theo bà Hiền, việc giám sát hoạt động chơi hụi thời gian qua còn không ít khó khăn do tính chất tự phát và phi chính thức.

Khu vực xử lý rác thải y tế do Sở Y tế Đắk Lắk mua sắm của AIC đặt tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên không được sử dụng, bỏ phí nhiều năm qua (Ảnh: Uy Nguyễn).

Với mỗi cán bộ, khu vực, ông đề nghị phải tự giác học tập, phấn chiến tu dưỡng, rèn luyện, tự soi, tự sửa theo chuẩn mực đạo đức, để không bị cám dỗ trước tiền tài, vật chất, danh vọng, như Tổng bí thư từng nói \"danh dự mới là điều thiêng, cao quý nhất\".

\ "Cán bộ , viên phải luôn đề cao danh dự, tự trọng, liêm sỉ, văn hóa công vụ, văn hóa từ chức, để việc làm lên có xuống, có vào có tăng dần trở thành văn hóa trong bảng và việc làm làm bình thường trong công việc cán bộ\", ông Cường nhấn mạnh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền