Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Yang Zhigang đóng vai chính trong "Chuyện lạ thời nhà Đường" mùa thứ hai, và anh trai Guo Jingyu đã ghi được 5 điểm |

Yang Zhigang đóng vai chính trong "Chuyện lạ thời nhà Đường" mùa thứ hai, và anh trai Guo Jingyu đã ghi được 5 điểm |

thời gian:2024-07-26 11:02:29 Nhấp chuột:97 hạng hai

Giám đốc Trung Quốc kiêm chủ tịch Tập đoàn truyền thông Changxin Guo Jingyu đã đến New Times để được Lianhe Zaobao phỏng vấn. Lần này ông được phỏng vấn cùng với anh trai Yang Zhigangthủ dâm, người trẻ hơn ông bốn tuổi. Yang Zhigang, người đã đóng phim hơn 20 năm, là một diễn viên quyền lực ở Trung Quốc. Những bộ phim truyền hình gần đây của anh bao gồm "Tang Dynasty" và "Braveheart 2". Nhiều người có thể tò mò về lý do tại sao hai anh em lại có họ khác nhau. Yang Zhigang từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trước đây rằng do số lượng con cái trong gia đình nên anh được chú nuôi từ nhỏ nên họ của anh cũng khác nhau. từ Guo Jingyu.

Hai anh em hợp tác chặt chẽ với nhau trong quá trình sản xuất phim truyền hình nhưng họ không thường xuyên phỏng vấn cùng nhau ngoài phim truyền hình. Yang Zhigang cười và nói rằng anh và anh trai đã bay đến Singapore từ Bắc Kinh, cùng nhau đến công ty và gặp gỡ bạn bè, và hiện tại họ đã cùng nhau thực hiện các cuộc phỏng vấn hơn 40 giờ. đã xảy ra trong nhiều năm."

Trước đây, Guo Jingyu đã đạo diễn và đóng vai chính trong nhiều tác phẩm có sự tham gia của Yang Zhigang. Trong những năm gần đây, Guo Jingyu đã cống hiến hết mình cho việc đóng phim điện ảnh và phim truyền hình liên quan đến Nam Dương, nhưng Yang Zhigang chưa thể biểu diễn được. Guo Jingyu giải thích rằng tính khí của em trai anh mang hơi hướng phương bắc hơn, có phần khác với sự quyến rũ của Nanyang “Bạn có thể không nghĩ rằng anh ấy gầy hơn tôi, nhưng tính cách của anh ấy khi diễn xuất thực sự là một cảm giác phóng khoáng và bi thương. người đến từ Diên Chiếu, nên anh ấy đã đóng nhiều nhân vật nhỏ rồi trở thành anh hùng lớn.” Nhưng anh không loại trừ việc để em trai mình đóng vai khách mời trong các bộ phim truyền hình chủ đề Nam Dương trong tương lai.

Yang Zhigang ở một bên nghe vậy, mạnh dạn nói: "Dự án ở Nanyang cần tôi làm khách mời, chỉ cần gửi tin nhắn WeChat cho tôi! Tôi muốn đến quay phim thì tôi sẽ không cho bạn một cơ hội, haha."

Guo Jingyu sẽ giúp anh trai mình chọn vai.

Yang Zhigang mô tả anh trai mình là một "nghệ sĩ" và bản thân anh ấy là một "diễn viên dưới sự chỉ huy của anh ấy"thủ dâm, và nói rằng Guo Jingyu sẽ chọn dự án hoặc vai trò phù hợp cho anh ấy dựa trên đặc điểm của anh ấy.

Về cách nhận xét về khả năng diễn xuất của em trai mình, Guo Jingyu thẳng thắn nói: "Lý do tôi thường không nhắc đến diễn xuất của anh Zhigang là vì chúng tôi đã làm việc cùng nhau được 20 năm!" rằng em trai của anh ấy đã tiến bộ và tiếp tục tiến bộ. Khi anh ấy lớn lên và thích nghi với các vai diễn khác nhau, "Không dễ để các diễn viên học cách thích nghi với hoàn cảnh và điều chỉnh diễn xuất của họ theo sự thay đổi của độ tuổi."

Dương Chí Cương vào vai nhà Đường trong Thám tử Tô Vô Minh "Chuyện lạ về nhà Đường", anh cho biết mình bình tĩnh và nhàn nhã hơn khi quay phần hai. (Trích từ loạt phim truyền hình dài tập trên mạng xã hội weibo)

Bộ phim trinh thám cổ trang "Đường triều" (gọi tắt là "Đường triều") do Quách Tĩnh Ngọc sản xuất với sự tham gia của Dương Chí Cương và Dương Húc Văn, đã đạt thành tích tốt khi được phát sóng ở Trung Quốc vào năm 2017. 2022. Mắt. Ê-kíp sẽ bắt đầu quay phần thứ hai của "Bí mật nhà Đường: Tây Du Ký" vào năm 2023. Hai nhân vật nam chính không thay đổi và dự kiến ​​sẽ phát sóng vào năm 2024.

洪金宝说:“以前九龙城寨有东头村和西头村,西头村有个商店铺子,很多老人家会聚集玩‘挖花’(牌九游戏的一种)。城寨就像七十二家房客一样,住了很多人,很多以前的老演员也都住那里。东头村还有看小电影,就是色情电影的地方,我那个时候也有去看,那些新片一出来,老板就会喊‘这一场是黄票!有票抓票没票补票’,哈哈!”’

来自北京,2018年在韩国以女团(G)I-DLE出道的宋雨琦,隔年加入《奔跑吧第三季》。出道之际就投入的节目,自然让她印象深刻。宋雨琦告诉《联合早报》,她到现在都还记得第一次录制《奔跑吧》的场景,“我是从一个观众,到去面试,到最后真的成为常驻thủ dâm,是一种梦想成真的感觉。那种心情蛮复杂的,有感动,也有一种力量在我心里。”

44岁的男主角林峯在《九龙》饰演1980年代偷渡到香港的陈洛军,误打误撞闯进了九龙城寨。林峯接受《联合早报》专访时透露,拍《九龙》最惊险的一场戏,是和任贤齐饰演的大佬“狄秋”在城寨内对打,他在试戏过程中,意外踩空地板缝隙,结果整个人从二楼直摔到一楼,吓坏全场。

Guo Jingyu tiết lộ rằng "Tang Dynasty" không có phần thứ hai chỉ vì mùa đầu tiên phát sóng tốt, đội ngũ đã thống nhất với iQiyi để tiếp tục loạt phim trinh thám kỳ lạ này. ""Tang Dynasty" là câu chuyện về phía nam. Phần thứ hai có tên là "Tây Du Ký". Tôi có thể nói cho bạn biết một chút rằng phụ đề của phần thứ ba tên là 'Trường An', và nó kể câu chuyện về Trường An."

Yang Zhigang He mỉm cười nói: "Khi bộ phim "Triều đại nhà Đường" được bắt đầu, anh ấy (Đạo diễn Quách) đã bí mật nói với tôi rằng đây là 'phiếu ăn dài hạn'. diễn tốt, cậu có thể tiếp tục diễn!"

Nói về diễn xuất của em trai mình trong bộ phim thứ hai, Guo Jingyu nói: "Ít nhất chúng ta có thể cho nhiều hơn 5 điểm so với quý đầu tiên là hơn 70. điểm. Lần này phải là 80 điểm."

Yang Zhigang đã chuyển từ cố ý sang ngoan ngoãn

Yang Zhigang khiêm tốn nói, tôi không bao giờ so sánh mình với người khác khi diễn xuất, tôi chỉ so sánh bản thân với chính mình. rất vui vì tôi đã nhìn thấy sự trưởng thành của bản thân trong suốt chặng đường, đặc biệt là khi tôi gặp được một nhân vật mà tôi đặc biệt yêu thích. Nói xong, anh lập tức nói thêm: “Không phải trước đây tôi không thích (vai diễn) mà trước đây nó không phù hợp với tôi. Khi tôi đóng phim cổ trang lãng mạn, anh trai tôi thường viết truyện về một tên xã hội đen. đã trở thành anh hùng nhờ kinh nghiệm, nhưng giờ tôi không còn có thể đóng vai xã hội đen nữa, tuổi của tôi đã đến rồi."

Anh ấy tin rằng mình đã gặp được vai diễn phù hợp nhất trong tâm trí mình ở độ tuổi đẹp nhất và anh ấy đã cống hiến hết tâm huyết và nỗ lực của mình, "Tôi nghĩ "Tang Dynasty". Mùa thứ hai êm đềm và nhàn nhã hơn mùa trước."

Yang Zhigang (đầu tiên từ bên phải) là con út trong ba anh em. , và Guo Jingyu (đầu tiên từ bên trái), hơn bốn tuổi, là anh thứ ba. (Trích từ weibo của Yang Zhigang)

Bạn hy vọng được gặp loại nhân vật nào? Yang Zhigang mỉm cười và chỉ ra rằng anh trai anh ấy có thể không thể giúp anh ấy thực hiện yêu cầu của mình, "Thì ra tôi là một đứa em bướng bỉnh, và anh ấy đã chiều chuộng tôi. Sau này, tôi trở thành một đứa em ngoan ngoãn, và tôi đã nói ' ok' với tất cả những gì anh trai tôi nói." Tôi hy vọng rằng trong tương lai tôi có thể trở thành một người em trai giúp anh đảm nhận một số trách nhiệm."

Thật khó để vượt qua "Little Nyonya" vào năm 2008.

Khi Guo Jingyu được phỏng vấn, MediaCorp vẫn chưa chính thức thông báo về việc bắt đầu quay bộ phim truyền hình lớn "Little Nyonya: Emerald Mountain", nhưng đã có tin đồn vào thời điểm đó. Khi các phóng viên đề cập đến, Guo Jingyu nói rằng nếu Mediacorp có bất kỳ nhu cầu nào, Changxin sẵn sàng hợp tác "Chúng tôi cũng đã tích lũy được một số bối cảnh, đạo cụ và trang phục, cũng như một số nguồn lực và kinh nghiệm sản xuất." Ngành giải trí, hợp tác là mục tiêu chung.

Guo Jingyu tin rằng phiên bản Trung Quốc năm 2020 của "Little Nyonya" với sự tham gia của Dai Xiangyu (trái) và Xiao Yan đã được quay rất tốt, nhưng phiên bản địa phương của "Little Nyonya" của Âu Huyền và Qi Yuwu thì rất khó vượt qua trong tâm trí anh cổ điển. (Ảnh chụp)

Về việc liệu anh ấy có định quay một bộ phim truyền hình khác liên quan đến Nyonya hay không, Guo Jingyu chỉ ra rằng Changxin đã xác định hướng phát triển chung của loạt phim IP vài năm trước là không quay lặp đi lặp lại một chủ đề, chẳng hạn như. "Little Nyonya" và "Nanyang Daughter" From Love" đến "Heroes of Nanyang" đang được chuẩn bị, cũng như "Sư Tử Sơn Sơn Hải" sắp tới và bộ phim hiện đang phát sóng "Little Nyonya from the End of the World", loạt phim này sử dụng từ "Nanyang", thay vì tập trung vào một câu chuyện cụ thể. Làm phần tiếp theo.

Anh ấy cũng thẳng thắn nói rằng phiên bản 2008 của "Little Nyonya" của Âu Huyền và Qi Yuwu là một tác phẩm kinh điển khó có thể vượt qua trong tâm trí anh ấy. "Cá nhân tôi tôn trọng tác phẩm đó. "Little Nyonya" của chúng tôi ( Phiên bản Trung Quốc) cũng được quay rất tốtthủ dâm, nhưng tôi nghĩ phiên bản cũ đáng được tôn vinh hơn." Guo Jingyu cho biết anh sẽ xem "Little Nyonya: Emerald Mountain" một cách cẩn thận và chân thành hy vọng rằng Mediacorp có thể làm tốt dự án này .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền