Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Triển lãm "Sinh vật trên trời và dưới đất - Thế giới nghệ thuật của Fang Chuxiong" khai mạc tại Thâm Quyến

Triển lãm "Sinh vật trên trời và dưới đất - Thế giới nghệ thuật của Fang Chuxiong" khai mạc tại Thâm Quyến

thời gian:2024-07-27 15:26:25 Nhấp chuột:147 hạng hai

thủ dâm

Hôm qua (12 tháng 7),“Các sinh vật trên trời và dưới đất——Thế giới nghệ thuật của Fang Chuxiong” tại Bảo tàng Nghệ thuật Thâm Quyến Vào buổi khai mạc, hơn 160 tác phẩm của Fang Chuxiong, một họa sĩ hoa và chim nổi tiếng Trung Quốc, đồng thời là nhà giáo dục nghệ thuật, đã được trưng bày.

Triển lãm được chia thành ba phần: Trái tim thiên nhiên, Ca ngợi cuộc sống và Câu hỏi du lịch, tập hợp Mr. Các khía cạnh khác nhau của Fang Chuxiong Các kiệt tác và bản thảo quan trọng trong thời kỳ này thể hiện những thành tựu nghệ thuật của ông trong việc sáng tạo và giảng dạy các bức tranh hoa và chim của Trung Quốc.

Ông Fang Chuxiong là một trong những họa sĩ tiêu biểu trong giới vẽ hoa và chim của Trung Quốc. Nghệ thuật của ông có truyền thống, dân tộc và đặc điểm đương đại riêng biệt trong khi các tác phẩm của ông dựa trên ngôn ngữ hình thức phương Tây. , họ luôn dựa trên Tinh thần nghệ thuật Trung Quốc tôn trọng thẩm mỹ cổ điển Trung Quốc. Triển lãm này bao gồm "Những cây thiêng trong rừng nhiệt đới", được trưng bày lần đầu tiên, cũng như các tác phẩm nổi tiếng như "Bài hát lên bầu trời" và "Thung lũng gió Lĩnh Nam" từ góc độ thẩm mỹ nghệ thuật. Ông Fang Chuxiong tạo ra các loài thực vật và động vật chung sống hòa hợp và cùng nhau phát triển.

thủ dâm

海港国贸公司是浙江省海港集团、宁波舟山港集团直属全资企业,成立于2013年9月,主营船舶保税燃料供应、新能源开发、油品等大宗商品贸易。公司自2017年在舟山获得保税油供应地方牌照以来,加强与地方政府部门合作,持续攻坚保税油加注业务,累计完成船舶保税燃料油供应量超200万吨,也是浙江自贸试验区地方牌照中实现在长三角地区(上海、宁波和舟山)保税燃料油供应全覆盖的唯一一家企业。去年,该公司完成保税油加注量46.23万吨,还被舟山高新区评为“优秀供应企业”。

全会向全党全军全国各族人民发出“高举改革开放旗帜”的伟大号召,鼓舞人心,催人奋进,必将团结中华儿女凝心聚力、奋发进取,在波澜壮阔的新征程上奋力谱写出改革开放新华章。

7月15日至18日,党的二十届三中全会在北京举行。全会听取和讨论了习近平总书记受中央政治局委托所作的工作报告,审议通过了《中共中央关于进一步全面深化改革、推进中国式现代化的决定》。

Fang Chuxiong, giáo sư Học viện Mỹ thuật Quảng Châu: Tôi nghĩ tranh hoa và chim mang đến cho con người một vẻ đẹp nào đó , và chúng rất vừa mắt sau khi đọc chúng, có thể có cảm giác phấn chấn và hưng phấn. Cuộc sống tươi đẹp, thiên nhiên tươi đẹp, mọi thứ đều hài hòa và cùng tồn tại. Tôi nghĩ đây chính là mục tiêu mà chúng tôi theo đuổi với tư cách là những họa sĩ, đặc biệt là họa sĩ vẽ hoa và chim.

 

Tại lễ khai mạc triển lãmthủ dâm, ông Fang Chuxiong đã tặng bức tranh Trung Quốc "Jiafeiwurun " Bảo tàng Nghệ thuật Thâm Quyến Gà và Vịt cùng nhau tụ tập." Triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 12 tháng 7 đến ngày 25 tháng 8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền