Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > (Video) Trại trải nghiệm y tế Quảng Đông, Hồng Kông và Macao khai mạc năm 2024, 75 học sinh trung học cơ sở bắt đầu hành trình khám phá y tế

(Video) Trại trải nghiệm y tế Quảng Đông, Hồng Kông và Macao khai mạc năm 2024, 75 học sinh trung học cơ sở bắt đầu hành trình khám phá y tế

thời gian:2024-07-28 15:52:21 Nhấp chuột:69 hạng hai

thủ dâm

Vào ngày 15 tháng 7, Trại trải nghiệm y tế Quảng Đông-Hồng Kông-Macao năm 2024, một hoạt động thương hiệu mùa hè của Bệnh viện Thâm Quyến thuộc Đại học Hồng Kông, đã khai mạc. Cùng ngày, "Cơ sở thực hành y học vị thành niên Quảng Đông-Hồng Kông-Macao" chính thức được khánh thành. Được biết, ba buổi cắm trại trải nghiệm y tế sẽ được tổ chức trong năm nay, với tổng số 75 học sinh trung học cơ sở tham gia, trong đó có 27 học sinh đến từ đại lục, 46 học sinh đến từ Hồng Kông và Macao, và 2 học sinh đến từ nước ngoài.

Theo báo cáothủ dâm, Bệnh viện HKU-Thâm Quyến đã tổ chức thành công Trại trải nghiệm y tế khu vực Vịnh Lớn đầu tiên vào mùa hè năm 2019. Học sinh có thể đến khoa cấp cứu, phòng khám ngoại trú, phòng phẫu thuật của bệnh viện và các chuyên ngành khác nhau để quan sát và học hỏi. Sử dụng thiết bị y tế, giao tiếp trực tiếp với bác sĩ, y tá và bệnh nhân, đồng thời tham quan Đại học Hồng Kông.

Giáo sư Lo Chung-moo, Thư ký Cục Y tế và Y tế của Đặc khu Hành chính Hồng Kông, cho biết chính phủ Đặc khu hành chính Hồng Kông đã tích cực thúc đẩy trao đổi và hợp tác y tế giữa đại lục và Hồng Kông ở các cấp độ khác nhau, đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo thế hệ trẻ. Ông hy vọng rằng học sinh có thể hiện thực hóa ý định ban đầu lấy bệnh nhân làm trung tâm của nhân viên y tế thông qua trại trải nghiệm y tế, giao tiếp với học sinh trung học cơ sở từ khắp nơi trên thế giới, trực tiếp trải nghiệm sự hợp tác giữa các nhân viên y tế ở Thâm Quyến và Hồng Kông, đồng thời hiểu được phát triển nền y tế quốc gia.

(2024年7月18日中国共产党第二十届中央委员会第三次全体会议通过)thủ dâm

《決定》約2.2萬字,除引言和結束語外,有十五個部分,分三大板塊。第一部分為第一板塊,是總論,主要闡述進一步全面深化改革、推進中國式現代化的重大意義和總體要求。第二至第十四部分為第二板塊,是分論,主要從經濟、政治、文化、社會、生態文明、國家安全、國防和軍隊等方面部署改革。第十五部分為第三板塊,主要講加強黨對改革的領導、深化黨的建設制度改革、黨風廉政建設和反腐敗鬥爭。內容條目通篇排序,開列60條。

受中央政治局委托,我就《中共中央关于进一步全面深化改革、推进中国式现代化的决定》起草的有关情况向全会作说明。

"Trại trải nghiệm kéo dài 5 ngày được tổ chức rất tốt với chủ đề được chia sẻ hàng ngày từ các khoa khác nhau." Li Yongmei, phó giám đốc Bệnh viện HKU Thâm Quyến, hy vọng rằng các sinh viên không chỉ có thể làm được điều đó học kiến ​​thức chuyên môn y tế và có thể hiểu sâu hơn về chính cuộc sống. "Bệnh viện là nơi giáo dục cuộc sống rất tốt. Tôi mong họ có thể trải nghiệm quá trình sống từ khi sinh ra cho đến khi chết ở đây và biết trân trọng cuộc sống hơn."

 thủ dâm

{999 duyên dáng -cơ hội trong đời và đã cho cô cơ hội vào Bệnh viện Đại học Hồng Kông, trải nghiệm nhiều khoa khác nhau, lắng nghe những chia sẻ chuyên môn của các giáo sư, giáo viên và nhân viên y tế, đồng thời hiểu sâu sắc giá trị cao cả của ngành y tế đối với xã hội. và nhân loại. Tan Guiru bị bệnh chàm từ khi còn nhỏ. Bất cứ khi nào anh tiếp xúc với lông động vật hoặc bị kích ứng nhẹ như thay đổi thời tiết, bệnh chàm sẽ quay trở lại. Chính trải nghiệm này đã khiến cô quyết tâm trở thành bác sĩ da liễu để mang lại hy vọng điều trị cho những người mắc bệnh tự miễn như mình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền