Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cảnh sát bắt 5 nhân viên nhà thầu trộm 2,5 triệu dây cáp LRT

Cảnh sát bắt 5 nhân viên nhà thầu trộm 2,5 triệu dây cáp LRT

thời gian:2024-08-04 17:23:49 Nhấp chuột:132 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 2) Năm nhân viên nhà thầu MRCB đã âm mưu đánh cắp dây cáp từ công trường xây dựng Tuyến đường sắt hạng nhẹ Shah Alam (LRT3) ở Selangor, khiến công ty thiệt hại hơn 2,5 triệu RM. quay lén, cuối cùng họ đã bị tóm ngay tại chỗ và không thể thoát khỏi sự truy bắt của pháp luật.

Giám đốc Cục Điều tra Hình sự Bukit Aman Datuk Seri Suhaili Su cho biết trong một cuộc họp báo rằng cảnh sát gần đây đã nhận được báo cáo rằng một vụ trộm cáp xảy ra trên tuyến Shah Alam LRT ở Selangor và ngay lập tức cử nhân sự đi điều tra.

Ông nói rằng dựa trên manh mốiquay lén, cảnh sát gần đây đã bắt giữ 4 người đàn ông Ấn Độ và một người đàn ông Pakistan ở khu vực Shah Alam và Ara Damansara ở Selangor. Tất cả các nghi phạm đều ở độ tuổi từ 32 đến 41 tuổi.

在被告认罪后,庭上询问他是否有意愿提出保释申请,惟被告表示不想被保释。

由于轿车翻过围栏,倒插竖立在公园沟渠旁的斜坡上,引起许多民众的关注quay lén,纷纷拍下照片上传至社交媒体。

推事温斯敏(音译)随后允准警方提出的扣留申请,以让警方根据1987年陆路交通法令第44(1)条文,进行调查。

"Cảnh sát đã thu giữ một chiếc ô tô Nissan Sentra, một chìa khóa và 6 điện thoại di động trong quá trình khám xét để hỗ trợ điều tra vụ án."

Suhaili cho biết nghi phạm bị bắt là nhân viên của nhà thầu MRCB và đã tiếp cận công trường tuyến đường sắt Shah Alam đang được xây dựng; nghi phạm thậm chí còn thuê một chiếc xe tải để vào công trường và vận chuyển số dây cáp được cất giữ tại đó; công trường xây dựng để bán.

"Cảnh sát tin rằng băng nhóm này đã hoạt động được gần một năm và gây thiệt hại 2,5 triệu RM cho công ty."

Ông cho biết cảnh sát hiện đang điều tra theo Mục 431A và Mục 379 (trộm cắp) của Bộ luật Hình sựquay lén, giam giữ tất cả nghi phạm tại Trung tâm giam giữ Shah Alam và theo dõi tung tích của những đồng phạm khác.

trộm cắp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một cặp vợ chồng người Trung Quốc leo núi khi đi dạo qua vườn sầu riêng đã bị ông chủ ngoại thành bắt quả tang và cưỡng hiếp. Vừa ra tù sau 20 năm thụ án, ông lão 70 tuổi lãnh thêm 9 năm tù vì tội trộm cắp Người phụ nữ giả đọc thực đơn và lấy trộm ví, nạn nhân mất 2.500 RM Đi tù 16 tháng vì trộm ô tô, điện thoại ở cây xăng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền