Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thẩm phán bác lập luận luận của ông Trump trong vụng em trâu bầu cử

Thẩm phán bác lập luận luận của ông Trump trong vụng em trâu bầu cử

thời gian:2024-08-07 13:48:09 Nhấp chuột:114 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 8/4/2024, 15:48 (GMT+7) Thẩm phán bác lập luận luận của ông Trump trong vụng em trâu bầu cử

Thẩm phán Chutkanthủ dâm, người xử lý dự án liên quan nỗ lực ngược kết quả bầu cử năm 2020, bác lập luận rằng ông Trump đã bị tru y tố vì mục tiêu trả thù và chính trị.

Đội giáo sư bào chữa của ông Trump

Trump ắc cử. tố ông.

Tuy nhiên thẩm phán liên bang ở Washington Tanya Chutkan ngày 3/8 bác bỏ cả hai luận luận Bà Chutkan nói rằng ông Trump không chỉ được truy tố vì hạn chế kết quả bầu cử, mà còn vì \"cố ý đưa ra những tuyên bố sai sự thật để cung cấp các âm thanh thu phí và cản trở quá trình chứng minh . got k ết quả bầu cử\".

Thẩm phán thêm rằng luật sư của ông Trump đã trích dẫn sai các thông tin truyền thông khi lập luận phục vụ truy tố mang động cơ chính trị.thủ dâm

Những người bị bắt là sĩ quan tình báo cấp cao, quan chức quốc phòng và nhân viên tại nhà khách do IRGC quản lý, nơi thủ lĩnh Haniyeh bị ám sát khi ông ở trong phòng ngủ rạng sáng 31/7.

CUS là cơ quan chuyên phát triển drone cho Nga. Đây là lần đầu tiên Nga công bố dự án chế tạo mẫu drone giám sát phông phóng xạ, vốn là cơ sở để đánh giá mức độ ô nhiễm phóng xạ trong môi trường trong kịch bản "ngày tận thế hạt nhân".

Giới lãnh đạo Iran cáo buộc Israel đứng sau cả hai vụ tấn công và đã thề trả thù cho các đồng minh, dù Tel Aviv chỉ nhận trách nhiệm vụ không kích ở Beirut.

\"Sau khi xem xét bằng chứng và lập luận về bị cáo, kết luận không thể kết luận rằng ông Trump đã phải trả thù hoặc các giả định liên quan.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại trường quay của CNN ở Atlanta, Georgia, ngày 27/6. Ảnh: AFP

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại sân quay của CNN ở Atlanta, Georgia, ngày 27/6, chậm chậm trễ công án Một cuốc bầu cử để chờ Thẩm phán của Tòa án Tối cao, bài hát không bao gồm các hành động. mà ông làm việc với cách cá nhân .

Thẩm phán đã chuyển nhiệm vụ cho bà Chutkan để xác định hành vi nào trong bản báo cáo có thể tiếp tục được truy cập và hành vi nào cần loại bỏChutkan có thể mất thêm vài tuần nữa để quyết định vấn đề này.

Thẩm phán quyết định sẽ tổ chức phiên thảo luận tiền xét xử vào ngày 16/8 để trao đổi về các bước tiếp theo . Tuy nhiên, dự án của bạn, bà cho biết ông Trump sẽ không cần phải tham gia thảo luận phiên bản mới này.

Âm đi ngược kết quả bầu cử năm 2020 là một trong ba. dịch vụ truy tố mà ông Trump phải đối mặt, hai dịch vụ còn lại liên quan đến bu lông can thiệp bầu cử ở bang Georgia và chi tiền bịt miệng sao khiêu vũ. vụ án chi tiền bịt miệng khiêu dâm Stormy Daniels ở New York và đang chờ tuyên án.

Đông Trump từ ng bị truy tố vì cáo buộc xử lý sai tài liệu mậtthủ dâm, nhưng thẩm phán liên bang ở Florida đã hủy bỏ trạng thái này

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền