Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Sĩ quan dân phòng 18 tuổi chết bất ngờ

Sĩ quan dân phòng 18 tuổi chết bất ngờ

thời gian:2024-08-12 19:29:46 Nhấp chuột:117 hạng hai

(Tanjung Malim News ngày 11) Một sĩ quan SCDF đã mất lái xe máy và tông vào cột đèn bên đường khi đang trên đường về nhà. Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy vụ tai nạn không liên quan. phương tiện di chuyển khác của Zhao Yin bị mất lái. vú to

Vụ tai nạn xảy ra lúc 8h15 sáng nay tại giao lộ khu vực khai hoang phía nam Tiroli gần Songxi.

Người thiệt mạng là Mohd Asrafi, 18 tuổi, thuộc Lực lượng Phòng vệ Dân sự Songxi.

慕亚林民防队列为逝去的伙伴发表丧祭贴文。(取自该队列面书专页)、Lực lượng phòng vệ dân sự Muarin đã đăng bài chia buồn cho người đồng đội đã qua đời. (Trích từ trang Facebook của quân đội),

Cảnh sát trưởng Muarin Mohd Hasni đã xác nhận vụ tai nạn với giới truyền thông và chỉ ra rằng trước khi xảy ra vụ việcvú to, người thiệt mạng đang đi xe máy từ Slim River về nhà ở khu khai hoang phía đông Tiroli.

"Khi đến hiện trường vụ án, chiếc xe máy của nạn nhân bị mất lái và tông vào cột đèn bên phải đường. Nạn nhân ngã khỏi xe máy và được xác định tử vong tại chỗ."

Ông cho biết, cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát không liên quan đến các phương tiện khác, thời tiết vào thời điểm xảy ra sự việc tốt, đường khô ráo, lưu lượng giao thông không đông đúc.

该手机店华裔东主受询时告知,事发时,店内只有他与2名女职员,未有其他顾客。斯时,该名男子步入店内,语气不善地索讨钱财,同时,右手伸入储物袋内,准备抽“东西”出来。

“涉及的7间监狱位于吉打、霹雳、马六甲、吉兰丹和砂拉越,走私的毒品包括大麻、海洛因、冰毒、雅巴丸和K他命,涉及毒品总量为544.02克。”

 “调查文件已提交给吉隆坡副检察司,并会援引《1958年腐蚀物、爆炸品及危险武器法令》第6(1)条文提出指控。”

他透露,事发时,由一名33岁的外籍男子所驾驶的Bezza上,共乘有3女2男,年龄介于19岁至30岁之间。

Mặt khácvú to, Lực lượng Phòng vệ Dân sự Muarin cũng đăng lời chia buồn trên trang Facebook của mình để gửi lời chia buồn tới gia đình người quá cố.

Cơ quan phòng thủ dân sự Tai nạn tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bezza mất lái và lật nhào, tài xế nước ngoài nhập viện trong tình trạng bị thương nặng ở đầu Ôtô lao vào làn khẩn cấp cầu Penang, người đi xe máy bị tông, lăn bánh và tử vong tại chỗ. Thuyền cá bị sà lan lật úp, 1 phụ nữ chết đuối, 3 người mất tích, 5 người được cứu Xe máy của tôi bị xẹp lốp và tôi may mắn được một tài xế nhiệt tình chở miễn phí.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền