Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Brazil

Brazil

thời gian:2024-08-13 21:46:42 Nhấp chuột:134 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/10/2024, 06:03 (GMT+7) Brazil

Máy bay 62 người rơi ở bang Sao Paulo tại Brazilvú to, tạo toàn bộ người trên phi cơ thiệt mạng.

Máy bay ATR 72-500 do hãng hàng không Voepass khai thác rơi tại khu dân cư ở thành phố Vinhedo hôm 9/8, khi đang bay từ Cascavel ở bang Parana đến sân bay quốc tế Guarulhos của Sao Paulo.

\"Không ai trên máy bay sống ngải\" , chính quyền thành phố Valinhos, hộ nơi tham gia hoạt động nghiên cứu ở Vinhedo, cho biết.

Video được chia sẻ trên truyền thông thông địa phương phưong cho thấy máy quay vòng khi lao xuống gần như theo chiều thẳng đứng . Cột khói bốc lên từ hiện trường.

Rơi máy bay ở Brazil, 61 người thiệt mạng (Video)     Rơi máy bay ở Brazil, 61 người thiệt mạng (Video)

Khoảnh khắc phục máy bay rơi và cháy dưới mặt đất hôm 9/8 Video:X/MeanLILMeoWvú to

Dữ liệu theo dõi hàng không từ Flightradar24 cho thấy máy bay rời khỏi đường băng trước 12h dài. Nó ở tốc độ cao hơn 5.000 m cho 13h21 sẽ giảm khoảng 60 m trong vòng 10 giây, trước khi tăng 120 m trong 8 giây. Tám giây sau, phi cơ tiếp tục giảm tốc độ cao khoảng 600 m rồi 5.000 m trong một phút.

Nhân chứng Nathalie Cicari mô tả c ú rơi \"thật kinh hoàng\". "Tôi đang ăn dài thì nghe thấy tiếng động rất lớn ở rất gần. Tôi ra ban công và thấy máy bay xoay vòng. Cicari CNN

Voepass thông báo chuyến bay gặp nạn mang mã hiệu 2283, hãng đang hợp nhất tác với giới chức để xác định nguyên nhân. Đã cửa hàng \"mà không có bất kỳ chế độ nào, tất cả hệ thống đều hoạt động bình thường\", theo Voepass.

Tướng Esmail Qaani, chỉ huy đặc nhiệm Quds của IRGC, trong thư chúc mừng tân thủ lĩnh chính trị Hamas Yahya Sinwar cũng lặp lại thông điệp quyết tâm báo thù cho ông Ismail Haniyehvú to, người bị ám sát tại Tehran hôm 31/7.

Ông Trump di chuyển bằng máy bay riêng khác tới Bozeman. Truyền thông địa phương mô tả nhân viên mật vụ đã rà soát sân bay ở Billings trước khi máy bay cất cánh.

"Nhưng không ai trên thế giới để chúng tôi làm vậy. Chúng tôi vẫn viện trợ nhân đạo vào Gaza vì không có lựa chọn nào khác. Israel vẫn cần đến tính hợp pháp quốc tế để tiến hành cuộc chiến này", ông Smotrich, chính trị gia theo quan điểm cực hữu, nói trong một cuộc họp báo.

Video do người dân ghi lại cho thấy máy bay xoay vòng khi lao xuống gần như theo chiều thẳng đứng, hiện tượng thường được gọi là "vòng xoáy tử thần", khiến nhiều chuyên gia hàng không nhận định sự cố xảy ra bất ngờ và khiến phi cơ mất điều khiển.

Sự việc không gây ra thương vong đối với dân dưới mặt đất . . quan chức ninh bang Sao Paulo Guilherme Derrite cho biết.

Tổng thống Luiz Inacio Lula da Silva nhận tin khi đang diễn ra sự kiện ở bang Santa Catarina. Ông gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân và đề nghị những người tham gia sự kiện dành một phút mặc niệm. Hiện trường vụ rơi máy bay ở Sao Paulo hôm nay 9/8. Ảnh: AFP

Cơ quan Hàng không Dân sự Brazil cho biết máy bay gặp nạn được sản xuất vào năm 2010, đang có trạng thái hoạt động tốt , có giấy đă ký hiệu và chứng nhận hợp lệ.

ATR, nhà sản xuất máy bay Pháp - Ý và là công ty con của Airbus, cho biết các chuyên gia của họ đang hỗ trợ quan điều điều tra.

Tháng 1/2023vú to, một chiếc ATR 72 do hãng Yeti Airlines v ận hành thiết bị ABC

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền