Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Mỹ đạt mức cao nhất trong 6 tháng trong tháng 8

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Mỹ đạt mức cao nhất trong 6 tháng trong tháng 8

thời gian:2024-08-29 20:36:05 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Washington, ngày 28) Dữ liệu do Conference Board công bố vào thứ Bathủ dâm, giờ địa phương, cho thấy chỉ số niềm tin người tiêu dùng Hoa Kỳ đã tăng lên 103,3 trong tháng 8, mức cao nhất trong sáu tháng.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng dữ liệu cho thấy chỉ số niềm tin người tiêu dùng Hoa Kỳ là 103,3 trong tháng 8, tăng 1,4 so với giá trị 101,9 trong tháng 7, cao hơn kỳ vọng của thị trường.

Cụ thể, chỉ số tình hình hiện tại, dựa trên đánh giá của người tiêu dùng về điều kiện kinh doanh và thị trường lao động hiện tại, đã tăng lên 134,4 từ mức 133,1 của tháng trước. Chỉ số kỳ vọng, dựa trên triển vọng ngắn hạn của người tiêu dùng về thu nhập, điều kiện kinh doanh và thị trường lao động, đã tăng lên 82,5 từ mức 81,1 của tháng trước. Thông thường, chỉ số dưới 80 sẽ cho thấy một cuộc suy thoái sắp xảy ra.

Dữ liệu cũng cho thấy trong tháng 8thủ dâm, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng dưới 35 tuổi đã giảm, trong khi chỉ số niềm tin của người tiêu dùng từ 35 tuổi trở lên tăng lên; giảm và chỉ số niềm tin của người tiêu dùng có thu nhập hàng năm dưới 25.000 đô la Mỹ tăng so với đồng đô la Mỹ.

Mối lo ngại về thị trường lao động ngày càng tăng

Petersen, nhà kinh tế trưởng của The Conference Board, cho biết dữ liệu được công bố ngày hôm đó cho thấy niềm tin của người tiêu dùng Mỹ vào tương lai kinh tế tổng thể đã tăng lên, nhưng mối lo ngại về thị trường lao động lại gia tăng.

Theo dữ liệu gần đây do Bộ Lao động công bố, tỷ lệ thất nghiệp của Hoa Kỳ đã tăng 0thủ dâm,2% so với cùng kỳ tháng trước lên 4,3% trong tháng 7 năm nay, mức cao nhất kể từ tháng 10 năm 2021.

Phân tích của truyền thông Hoa Kỳ cho rằng sự gia tăng chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong tháng 8 chủ yếu bị ảnh hưởng bởi lạm phát "hạ nhiệt" và kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 9. Chi tiêu tiêu dùng cá nhân chiếm 70% nền kinh tế Mỹ và sự gia tăng chỉ số niềm tin của người tiêu dùng là “tin tốt” cho nền kinh tế Mỹ.

瑞士投资机构Edmond de Rothschild负责人尼扎(Michael Nizard)认为,英伟达财报的重要性,或许已经超过通胀数据。

虽然如此,董事局(不包括李耀昇和其胞兄拿督李耀祖)已同意,让IOI置业集团与Shenton101公司签署一项管理协议,以解决潜在的利益冲突。

综指今日以1672.95点开盘,不过面对套利干扰而跌破1670关口。

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell cho biết vào ngày 23 tháng này rằng đã đến lúc Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất. Thời gian và tốc độ cắt giảm lãi suất sẽ phụ thuộc vào dữ liệu sắp tớithủ dâm, triển vọng thay đổi và sự cân bằng rủi ro. .

chỉ số niềm tin người tiêu dùng nền kinh tế Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Máy chủ khổng lồ Supermicro bị tấn công bởi những người bán khống và giá cổ phiếu của nó giảm mạnh 8% trong phiên. Chỉ số suy thoái của Mỹ? Nhu cầu xúc xích tăng cao [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Kế hoạch hạn chế tăng giá của Harris, các nhà kinh tế cảnh báo nó sẽ có tác dụng ngược Ngôi sao đầu tư biến thành "đèn đầu tư"! Tỷ lệ hoàn vốn hàng năm của quỹ hàng đầu của nữ thần chứng khoán là -17%
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền