Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Công ty bánh nhiều lớp lớn nhất Malaysia Vanila Crepe khám phá các hoạt động mua bán và sáp nhập để vạch ra tương lai của mình

Công ty bánh nhiều lớp lớn nhất Malaysia Vanila Crepe khám phá các hoạt động mua bán và sáp nhập để vạch ra tương lai của mình

thời gian:2024-08-30 19:38:58 Nhấp chuột:123 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 28) Vanila Crepevú to, một chuỗi thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng ở Malaysia, hôm nay thông báo rằng họ đã chính thức bổ nhiệm Censuria làm cố vấn mua bán và sáp nhập nhằm tận dụng thị trường vốn để đưa công ty lên một giai đoạn phát triển cao hơn .

Vanila Crepe nổi tiếng với món bánh nhiều lớp đặc trưng. Hãng này đã trở thành công ty dẫn đầu trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống vừa và nhỏ ở Malaysia và đã giành được sự công nhận rộng rãi trong ngành. Dựa trên sự thành công của hoạt động kinh doanh hiện tại, Tập đoàn có kế hoạch đạt được các mục tiêu tăng trưởng hơn nữa thông qua thị trường vốn.

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Tập đoàn Liao Yinjie cho biết trong thị trường cung cấp dịch vụ ăn uống đang thay đổi nhanh chóng, các công ty phải tiếp tục khám phá khả năng niêm yết cũng như sáp nhập và mua lại để đảm bảo tăng trưởng liên tục.

Ông chỉ ra: "Tập đoàn Vanila Crepe luôn tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới. Thông qua sức mạnh của thị trường vốn, chúng tôi có thể có được các nguồn lực cần thiết và sự hỗ trợ chiến lược để mở rộng hơn nữa quy mô hoạt động và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường."

Được bổ nhiệm Cố vấn M&A của Censuria

Việc hợp tác với Censuria sẽ cung cấp cho Vanila Crepe tư vấn và nguồn lực về thị trường vốn, giúp nhóm khám phá hướng phát triển của thị trường vốn. Liao Yinjie nói thêm: "Trong môi trường thị trường hiện nayvú to, các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đối mặt với nhiều thách thức. Thông qua hợp tác với các tổ chức cổ phần tư nhân, Vanila Crepe có thể tận dụng tối đa các nguồn lực và chuyên môn của thị trường vốn để khám phá thêm các cơ hội hoạt động vốn. "

Datuk Ong Bilan, đối tác quản lý của Censuria, cho biết ngành chuỗi nhà hàng là một trong những lĩnh vực đầu tư trọng điểm của Censuria và Vanila Crepe đã hoạt động tốt trong đổi mới, vận hành, quản lý và xây dựng thương hiệu.

"Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp Vanila Crepe đạt được thành công lớn hơn trên thị trường khu vực và toàn cầu, đồng thời giúp thương hiệu Malaysia này tiến tới quốc tế hóa."

Niêm yết vốn cổ phần tư nhân đã trở thành xu hướng mới

另外,汇控首席人力资源总监雅顿(Elaine Arden)以及营运总监庄显扬(John Hinshaw)亦决定离职,前者由集团秘书长及管治总监戴爱兰(Aileen Taylor)接棒,后者的职责将分配予两个新集团执行委员级别角色,包括提升和扩大集团首席资讯总监赖利(Stuart Riley)的角色,以及新任命苏茜怀特(Suzy White)为集团首席营运总监。

其中,土著投资者认购部份接获3731份申请,认购4537万股,超额认购0.54倍;非土著公众则接获4万5623份,认购6亿3321万股,超额认购6.54倍。

董事局宣布派发每股43仙终期股息,除权日待定。

与此同时,在那斯达克上市的拼多多,周一股价重挫28.5%,因该公司警告营收成长将萎缩,创办人黄峥财富蒸发141亿美元(约609亿令吉),身家降至352亿美元(约1521亿令吉),在中国亿万富豪排行榜跌至第4名;周二拼多多股价继续下挫4.1%,黄峥财富又缩水14亿美元(约60亿令吉)。值得注意的是,黄峥本月8日才挤下锺睒睒,登上中国亿万富豪排行榜榜首,短短18天就再度让位。

Việc bổ nhiệm này cũng đánh dấu một xu hướng mới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước tham gia thị trường vốn thông qua các tổ chức cổ phần tư nhân. Ngày càng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ không chỉ chuẩn bị niêm yết thông qua các ngân hàng đầu tư mà còn tích cực tìm kiếm cơ hội mua bán sáp nhập thông qua các quỹ cổ phần tư nhân để đẩy nhanh việc mở rộng kinh doanh và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Vanila Crepe Group sắp kỷ niệm 10 năm thành lậpvú to, hiện có 30 chi nhánh trên toàn quốc. Đây là công ty bánh nhiều tầng lớn nhất cả nước và đã mở rộng kinh doanh sang Đông Á.

{hai mươi ba} Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền