Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chơi sông núi cùng bạn nhân ngày Quốc Khánh, cậu bé bị thác ghềnh cuốn trôi và chết đuối

Chơi sông núi cùng bạn nhân ngày Quốc Khánh, cậu bé bị thác ghềnh cuốn trôi và chết đuối

thời gian:2024-09-02 19:20:22 Nhấp chuột:190 hạng hai

(Taiping 1st News) Vào ngày Quốc Khánhvú to, một cậu bé 15 tuổi cùng một nhóm bạn đến khu vực thác Zirong Sungai Phat Batu để chơi đùa khi qua sông, cậu vô tình bị trượt chân và bị cuốn trôi. bởi ghềnh Anh đã được cứu vào bờ. Người ta xác nhận rằng anh không may bị chết đuối.

Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Perak Sayani chỉ ra trong một tuyên bố rằng sau khi nhận được báo cáo vào lúc 5:25 chiều ngày hôm qua, cơ quan này đã ngay lập tức cử nhân sự đến hiện trường.

Cô ấy nói rằng khi sáu lính cứu hỏa từ Sở cứu hỏa và cứu hộ Zhilong đến hiện trường cách đó 3 km vào lúc 5:30vú to, họ phát hiện ra rằng Mohd Azif đã chết đã được người dân đưa vào bờ.

关丹警区主任旺扎哈里指出,这名青年昨日连同包括其侄子在内的另外3人,在上午9时左右开始攀登这座海拔高度达 296公尺的高山 。

根据双溪大年消拯局局长依斯迈指出vú to,该局是于昨午4时36分接获投报,一辆巴士在瓜拉吉底路起火。

死者为太平医院护士罗扎娜(32岁);太平医院今日上午也在官方面子书专页,向死者家属致哀,指该院失去了一名称职且敬业的职员。

Cô ấy chỉ ra rằng lính cứu hỏa đã thực hiện hô hấp nhân tạo cho cậu thiếu niên nhưng vẫn không có phản hồi.

医护东说念主员阐明少年已物化。Nhân viên y tế xác nhận rằng cậu thiếu niên đã chết.

"Sau đó, nhân viên y tế xác nhận rằng cậu thiếu niên đã chết và thi thể đã được bàn giao cho cảnh sát để chuyển đến nhà xác của Bệnh viện Taiping. Hoạt động giải cứu kết thúc lúc 6:40 chiều."

Đồng thời, Phó Ủy viên Cảnh sát Quận Taiping Mohd Nasir chỉ ra với giới truyền thông rằng người chết khi đi chơi dưới nước với hai người bạn và vô tình trượt chân ngã khi băng qua sông và bị thác ghềnh cuốn trôi.

"Người quá cố đã được người dân cứu vào bờ thành công và thực hiện hô hấp nhân tạovú to, nhưng việc giải cứu không hiệu quả." 

chết đuối Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chiếc KD Swordsman của Hải quân bị chìm ở vùng biển ngoài khơi Johor và một thợ lặn đã chết đuối khi trục vớt nó. Sáng nay tìm thấy thi thể người mất tích cuối cùng trong vụ đắm tàu ​​Lun Le ở Kuching Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi tắm sông và bị thác cuốn trôi Câu cá, vui chơi ở hồ chứa nước cùng bạn, cậu bé 14 tuổi chết đuối do không biết uống nước
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền