Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nga phóng gần 60 tên lửa, UAV tập kích Ukraine

Nga phóng gần 60 tên lửa, UAV tập kích Ukraine

thời gian:2024-09-04 16:01:56 Nhấp chuột:67 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 31/8/2024, 17:04 (GMT+7) Nga phóng gần 60 tên lửa, UAV tập kích Ukraine

Ukraine nói Nga đã phóng 5 tên lửavú to, 52 UAV ở vùng lãnh thổ nước này và lực lượng của Kiev đã bắn hạ khoảng một nửa số UAV.

Bộ tư lệnh không quân Ukraine ngày 31/8 thông báo Nga đêm trước phóng một tên lửa đạn đạo Iskander-M, 4 tên lửa phòng không S-300 đầy cải và 52 máy bay không người lái (UAV) tự động as Shahed in lãnh thổ nước này. phòng không di động tại 8 khu vực, bao gồm tỉnh Kiev, đã tham gia ứng phó cuộc tập kích \"24 UAV Shahed 131/136 UAV đã bị bắn hạ, 25 chiếc tự rơi, hai phi cơ quay lại Nga và một phi cơ bay về hướng Belarus\ ", bộ tư lệnh không quân Ukraine cho biết .

Cơ quan này không đề cập đến 5 tên lửa Nga phóng trong cuộc tấn công, phải như Đã lọt vào vòng chung kết của họ.

Thành viên một tiểu đoàn súng máy phòng không Ukraine ở tỉnh Zaporizhzhia hôm 10/7. Ảnh: AFP

Thành viên một tiểu đoàn súng phòng không Ukraine ở tỉnh Zaporizhzhia hôm nay 7/10. Đi tìm nơi ẩn náu. Giới chức thủ đô Kiev cho biết cảnh Tất cả phi. cơ nhắm vào Kiev đều bị bắn hạ và không gây tổn hại lớnvú to, theo các quan chức.

Bình luận được bà Harris đưa ra sau khi Lục quân Mỹ ra thông cáo chỉ trích chuyến thăm của ông Trump tới Nghĩa trang Quốc gia Arlington, bang Virginia ngày 26/8. Lục quân Mỹ, cơ quan quản lý nghĩa trang, cho hay các thành viên trong đoàn của ông Trump đã xô đẩy nhân viên quản trang và chụp ảnh tại nơi có quy định cấm.

Tổng thống Mỹ Joe Biden sau đó xác nhận đây là 6 thi thể của các con tin bị Hamas bắt, được tìm thấy trong một đường hầm ở Rafah, trong đó có Hersh Goldberg-Polin, người mang hai quốc tịch Mỹ và Israel.

Theo các kênh Telegram của hai bênvú to, mũi tiến công có chính diện khoảng 11 km này của Nga như một mũi khoan chọc thẳng vào phòng tuyến Ukraine, ngày càng xoáy sâu hơn và chỉ còn cách Pokrovsk chưa đầy 13 km.

Việc IDF có hiện diện tại khu vực này trong giai đoạn đầu tiên của thỏa thuận ngừng bắn hay không đang là điểm gây tranh cãi lớn giữa Israel và Hamas, khi nhóm yêu cầu Israel phải rút quân hoàn toàn.

Trong khi đó, tỉnh ủy miền trung Cherkasy cho biết các mảnh vỡ từ UAV đã làm một số nhà dân bị hư hại . vụ tấn công.

Bộ quốc phòng Nga chưa đưa ra bình luận.

Nga và Ukraine thường xuyên tập lãnh thổ của nhau sau khi xung đột sử dụng phát hiện cuối tháng 2/2022. Moskvavú to đã tiến hành nhiều cuộc tấn công quy mô lớn trong tuần này, bao gồm các dịch vụ phóng to hơn 100 tên lửa và 100 UAV tấn công vào cơ sở năng lượng tiết kiệm của Kiev hôm nay 26/8.} Ngoài tập kích thước các mục tiêu sâu trong vùng lãnh thổ đối phương, Nga và Ukraine cũng bổ sung vào các khu vực gần biên giới hai nước.

Giới chức Ukraine cho biết thành phố đông bắc Kharkov của nước này hôm nay 30/8 vít một đường dẫn của Nga, tạo ra 7 người thiệt mạng và ít nhất 77 người thiết thương, một nhà 12 tầng bị cháy tạo ra tỉnh biên giới Nga Belgorod, cùng ngày cho biết 5 người đã bị thiệt hại mạng và 46 người bị thương sau cuộc tấn công bằng đạn chùm của Ukraine tại khu vực ủy ban Điều tra Liên bang Nga. thông báo đã mở cuộc điều tra hình sự về vụ tấn công của Ukraine vào thành phố.

Ngoài ra, Ukraine còn oanh ghé thị trấn Shebekino ở tỉnh Belgorod, làm một phụ nữ b ị thương, theo chức năng Nga.

Moskva, Kiev nhiều lần tuyên bố không cố định tình yêu tiêu tiêu vào dân thường trong cuộc xung đột.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền