Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > 3 yếu tố tác động! 10 chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Mỹ phá sản

3 yếu tố tác động! 10 chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Mỹ phá sản

thời gian:2024-09-04 20:36:16 Nhấp chuột:199 hạng hai

(New Yorkvú to, thứ 2) Bị ảnh hưởng bởi ba yếu tố chính, bao gồm việc người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu, chi phí tăng cao và thói quen ăn uống của người tiêu dùng đang dần quay trở lại thời kỳ trước đại dịch COVID-19, ngày càng nhiều công ty trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống của Hoa Kỳ nộp đơn đăng ký vì phá sản. Chỉ riêng trong năm nay Ít nhất 10 chuỗi nhà hàng nổi tiếng như Red Lobster, Buca di Beppo, Roti, v.v. đã nộp đơn xin phá sản.

Số hồ sơ phá sản tăng 49% trong năm nay

"CNBC" đưa tin rằng từ đầu năm đến nay, số lượng hồ sơ phá sản trong các ngành khác nhau tiếp tục tăng cao và ngành cung cấp dịch vụ ăn uống không loại trừ các bên nhượng quyền, ít nhất 10 chuỗi nhà hàng nổi tiếng đã nộp đơn xin phá sản. Ba nhà hàng nổi tiếng đã nộp đơn chỉ trong tháng 8 và một số chuỗi nhà hàng có thể nộp đơn phá sản trước cuối năm.

Các báo cáo chỉ ra rằng tỷ lệ phá sản gia tăng là do người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu, chi phí tăng cao và thói quen ăn uống của người tiêu dùng đang dần quay trở lại thời kỳ trước đại dịch COVID-19.

Các nhà hàng không phải là công ty duy nhất tìm cách bảo vệ phá sản vì lãi suất cao gây áp lực lên doanh nghiệp. Theo BankruptcyWatch, tính đến ngày 20 tháng 8, số đơn xin phá sản đã tăng 49% trong năm nay. Nhà bán lẻ trung tâm thương mại Express, chuỗi viện dưỡng lão LaVie Care Centers và Joann Fabrics and Crafts nằm trong số các công ty nộp đơn xin bảo hộ phá sản trong năm nay.

10 chuỗi nhà hàng nổi tiếng sau đây sẽ nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào năm 2024: Roti: Roti, một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh bình dân ở Địa Trung Hải, đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 vào ngày 23 tháng 8. Công ty cho biết họ đang làm việc với các chủ nhà và nhà cung cấp để duy trì hoạt động của 22 địa điểm trong khi tìm kiếm người mua hoặc nhà đầu tư mới. Giám đốc điều hành Roti Justin Seamonds cho biết trong một tuyên bố khi nộp đơn xin phá sản rằng công ty bắt đầu gặp khó khăn trong thời kỳ đại dịch vì khoảng một nửa số địa điểm của công ty nằm ở các khu thương mại trung tâm thành phố và do người tiêu dùng gần đây chi tiêu sụt giảm đã dẫn đến phá sản.

Buca di Beppo: Buca di Beppo tuyên bố phá sản vào ngày 5 tháng 8. Tài liệu tòa án cho thấy công ty đổ lỗi cho những khó khăn tài chính của mình là do chi phí gia tăng và thách thức về lao động. vú to

World of Beer: Chuỗi quán rượu World of Beer đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào ngày 2 tháng 8, đổ lỗi cho lãi suất cao, lạm phát và thói quen ăn uống trước đại dịch chậm quay trở lại. World of Beer có kế hoạch tổ chức lại thông qua việc phá sản và chấm dứt hợp đồng thuê tại các địa điểm hoạt động kém hiệu quả.

Nhà hàng của Rubio: Đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 vào tháng 6. Chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh, nổi tiếng với món bánh taco cá, có 86 địa điểm ở California, Nevada và Arizona. Rubio's Restaurants cho biết chi phí thực phẩm và tiện ích ngày càng tăng, việc chuyển sang hình thức làm việc kết hợp nhằm giảm lưu lượng giao thông vào giờ ăn trưa và việc tăng mức lương tối thiểu ở California đang gây quá nhiều áp lực lên một số nhà hàng.

Melt Bar & Grilled: Vào tháng 6, chuỗi cửa hàng có trụ sở tại Cleveland cho biết họ đang nỗ lực thanh toán cho các nhà cung cấp và chủ nhà. Nó đã chuyển sang Chương 11 để cứu doanh nghiệp. Melt Bar & Grilled được thành lập vào năm 2006 và nổi tiếng với bánh mì kẹp phô mai nướng và bia thủ công. Vào thời kỳ đỉnh cao, nó có 14 địa điểm, nhưng vào thời điểm nộp đơn xin phá sản, dấu ấn của nó đã giảm xuống còn 4 nhà hàng.

Kuma\'s Corner: Kuma Holdings, công ty mẹ của Kuma\'s Corner, đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào tháng 6. Chuỗi cửa hàng burger miền Trung Tây, mở địa điểm đầu tiên vào năm 2005, đã nổi bật so với đối thủ cạnh tranh với các món trong thực đơn theo chủ đề kim loại và nhạc punk.

孔繁新任中国农业发展集团有限公司党委书记、主席,不再担任总经理职务。

回看马股,综指今早1662.65点开跑,在一轮波动后全天横摆,最终以1670.24点收报。

社运人士过去多年一直投诉石油泄漏、原油开采和加工过程中使用的重金属、化学物质和盐渗入土壤,对南苏丹造成严重的健康问题。

日本7月外国观光客人数一度创历史新高,碍于天气不好,许多人不去东京迪士尼,改去三丽鸥(Sanrio)开的Hello Kitty室内游乐园。因此,三丽鸥股价到目前为止已飙升92%。

Red Lobster: Vào tháng 5, gã khổng lồ hải sản Red Lobster đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản với lý do môi trường kinh tế vĩ mô khó khăn, hoạt động kinh doanh kém hiệu quả của các nhà hàng, những động thái chiến lược thất bại hoặc thiếu sáng suốt và sự cạnh tranh gia tăng.

Tijuana Flats: Vào tháng 4, Tijuana Flats đã công bố quyền sở hữu mới, nộp đơn phá sản theo Chương 11 và đóng cửa 11 nhà hàng trong một thông cáo báo chí.

Sticky\'s Finger Joint: Chuỗi cửa hàng gà rán Sticky\'s Finger Joint cũng tuyên bố phá sản vào tháng 4. Chi phí hàng hóa tăng cao, tàn dư của đại dịch coronavirus và chi phí pháp lý từ vụ kiện nhãn hiệu do đối thủ Sticky Fingers đệ trình đã dẫn đến việc tái cơ cấu công ty.

Boxer Ramen: Chuỗi cửa hàng mì ramen ở Portlandvú to, Ore. đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào tháng 2. Cuối tháng 4, chuỗi này bất ngờ đóng cửa cả 4 địa điểm, hơn 10 năm sau khi chuỗi được thành lập.

nền kinh tế Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily “Lời nguyền tháng 9” thị trường chứng khoán toàn cầu lao dốc, chỉ số hoảng loạn lao dốc 40% Máy chủ khổng lồ Supermicro bị tấn công bởi những người bán khống và giá cổ phiếu của nó giảm mạnh 8% trong phiên. Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Mỹ đạt mức cao nhất trong 6 tháng trong tháng 8 Chỉ số suy thoái của Mỹ? Nhu cầu xúc xích tăng cao
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền