Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > GISBH thừa nhận "1 đến 2" trường hợp kê gian

GISBH thừa nhận "1 đến 2" trường hợp kê gian

thời gian:2024-09-16 20:08:20 Nhấp chuột:147 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 14) Giám đốc điều hành GIBH Nasiruddin thừa nhận rằng có "một đến hai" trường hợp kê gian đã xảy ra tại tổ chức từ thiện dành cho trẻ em của công tythủ dâm, nhưng chúng đã được xử lý nội bộ.

Chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc điều hành của công ty Nasiruddin đã đăng một video lên tài khoản Facebook của công ty, nói rằng có tồn tại các trường hợp kê gian nhưng chỉ có một hoặc hai trường hợp.

"Thực sự có một hoặc hai (trường hợp kê gian), vậy tại sao lại khái quát hóa chúng?"

“一些邻居表示,他们听到从死者家方向传来尖叫声,但没想到会发生这场悲剧。他们发现死者两天没露面后,才请求消拯局帮忙破门,并找到这名死者。 ”

她说,消拯员以“八字形循环”技术展开搜寻行动,成功于今日上午10时20分,在相信是男子坠河地点的100公尺外发现男子遗体。

“第一起事故昨天发生在马樟的瓜登往关丹公路24公里处thủ dâm,涉及一名来自霹雳州的58岁摩哆骑士。”

他指出,事发时,屋主及其家人,包括妻子和孩子们,正在家中度过假期,突然听到巨大的声响,迅速跑到邻居家中避难。

"Sau đó chúng tôi bị buộc tội buôn người, bóc lột trẻ em. Sự việc diễn ra quá nhanh nên không còn chỗ để bàn cãi."

Ông đặt câu hỏi về việc chính quyền loại bỏ 402 trẻ em từ 1 đến 17 tuổi khỏi quỹ từ thiện trẻ em của công ty và tin rằng chính quyền nên thảo luận vấn đề với họ thay vì "giam giữ" những đứa trẻ.

Ông cũng bác bỏ những cáo buộc rằng trẻ em bị yêu cầu giao cấu với người khác, mô tả cáo buộc này là "vô căn cứ và kinh tởm".

"GISBH lấy làm tiếc về những cáo buộc mang tính chất phỉ báng như vậy và chúng tôi sẽ tìm kiếm tư vấn pháp lý về những cáo buộc có liên quan trong tương lai."

Nasiruddin vẫn nói trong video rằng anh ấy hy vọng người xem có thể giúp trả phí pháp lý. Anh ấy không xấu hổ khi yêu cầu giúp đỡ và sẽ đấu tranh cho sự thật.

Cảnh sát trưởng Quốc gia Tan Sri Lazaruddin tuyên bố vào ngày 11 tháng này rằng cảnh sát đã đột kích 20 văn phòng từ thiện ở Selangor và Negeri Sembilan thông qua các chiến dịch toàn cầu và giải cứu 402 trẻ em, bé trai và bé gái bị bóc lột.

Ông nói rằng các cuộc điều tra sơ bộ đã xác nhận rằng ngoài việc bỏ bê phúc lợi của các nạn nhân, các tổ chức từ thiện này còn liên quan đến tội phạm lạm dụng trẻ em và 13 trẻ em trong số đó đã bị cưỡng hiếp.

Adi Atami, điều phối viên trưởng của GISB Holdings Sdn Bhd, hôm qua đã phủ nhận việc ông và các nhân viên khác của công ty đã xúi giục kê gian cho trẻ em trong các viện phúc lợi.

Ông lập luận rằng kê gian đã trở thành một xu hướng ngày càng lan tràn trên khắp thế giới và chỉ ra rằng trẻ em có thể học được hành vi tình dục không tự nhiên này thông qua các kênh khác. thủ dâm

đứa trẻ sự kê gian tổ chức từ thiện vụ án lạm dụng trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ bóc lột trẻ em từ thiện Lazaruddin: Cảnh sát lấy lời khai 483 nhân chứng Giám đốc điều hành công ty GISBH thừa nhận "1 đến 2" vụ kê gian Lazaruddin: Cảnh sát sẽ nghiên cứu xem có nên điều tra bình luận của bên kia hay không 'Trẻ em trong các trường hợp GSBH được chăm sóc chu đáo', Bộ trưởng Phụ nữ cam kết bảo vệ phúc lợi cho trẻ em Hadi cáo buộc truyền thông quốc tế gây hiểu lầm cho PAS và GISBH
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền