Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > tăng trưởng kinh tế cả năm của đất nước tôi đạt gần 2% đến 3% và tỷ lệ lạm phát cơ bản sẽ giảm xuống 2% vào năm tới Lianhe Zaobao |

tăng trưởng kinh tế cả năm của đất nước tôi đạt gần 2% đến 3% và tỷ lệ lạm phát cơ bản sẽ giảm xuống 2% vào năm tới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-18 19:44:53 Nhấp chuột:83 hạng hai

Tăng trưởng trong các lĩnh vực kinh tế chính của Singapore sẽ trở lại mức bình thường trước đại dịch vi-rút coronathủ dâm, với mức tăng trưởng kinh tế cả năm ước tính đạt gần 2% đến 3% trong năm nay.

尽管利率达到数十年来的高水平,新加坡的企业债券市场强劲回弹,市场规模扩大10.5%至5660亿元。去年新发行的债券增长21%至2300亿元。

他指出,当局意识到没有任何通讯科技系统绝对不会出错,故障可能由多种原因引起。银行必须减少系统发生故障的情况,并且在发生故障时,快速恢复服务。

根据金管局星期四(7月18日)发布的文告,将在FSTI 3.0计划下,设立一个与量子计算有关的子计划。

Tỷ lệ lạm phát cơ bản của Singapore tiếp tục chậm lại và sẽ hạ nhiệt hơn nữa trong quý 4 năm nay. Ngoại trừ những trường hợp không lường trước đượcthủ dâm, lạm phát cơ bản dự kiến ​​sẽ giảm xuống khoảng 2% trong năm tới.

Cơ quan Tiền tệ Singapore đã công bố báo cáo thường niên 2023/2024 tính đến cuối tháng 3 năm nay vào thứ Năm (ngày 18 tháng 7). Người đứng đầu Cơ quan Tiền tệ, ông Xie Jizhen, đã đưa ra đánh giá này khi phát biểu tại Một cuộc họp báo.

Tse Tse đã đảm nhận chức vụ Giám đốc Cơ quan tiền tệ Hồng Kông vào ngày 1 tháng 1 năm nay. Đây là lần đầu tiên ông tổ chức một hội nghị báo cáo thường niên. Tse Chi-chen cho biết: "Tăng trưởng kinh tế toàn cầu tương đối kiên cường và lạm phát vẫn giảm. Động lực tăng trưởng kinh tế của Singapore cần được củng cố trong năm nay."

Mặt khác, Singapore cũng đã đạt được tiến bộ tốt trong việc chống lạm phát. Tỷ lệ lạm phát giảm trong quý đầu năm ngoái đạt mức cao nhất là 5,4%. Trong tháng 4 và tháng 5 năm nay, lạm phát cơ bản trung bình ở mức 3,1%, chậm lại so với mức 3,3% trong quý đầu năm nay.

Tse Jizhen nhấn mạnh rằng việc xây dựng chính sách tiền tệ của HKMA vẫn đặt mục tiêu chính là duy trì sự ổn định giá cả trong trung hạn.

Bắt đầu từ năm nay, HKMA sẽ ban hành tuyên bố chính sách tiền tệ sáu tháng một lần thay vì hàng quý.

Khi trả lời câu hỏi của giới truyền thông về việc liệu cơ quan này có xem xét nới lỏng các biện pháp hạ nhiệt bất động sản hay không, Tse Chi-chen đã chỉ ra rằng trọng tâm của HKMA là ổn định tài chính và các rủi ro an toàn vĩ mô.

"Chúng tôi lo ngại về việc liệu các hộ gia đình địa phương có sử dụng đòn bẩy quá mức để mua nhà hay không và liệu rủi ro mà ngân hàng gặp phải có quá cao hay không. Ở cả hai khía cạnhthủ dâm, chúng tôi đều không thấy trường hợp này xảy ra... Chúng tôi thấy rõ không tin rằng hành động đó là cần thiết ở giai đoạn này ."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền