Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > 2 nữ công chức bị tố nhận hối lộ công ty quảng cáo không nhận tội

2 nữ công chức bị tố nhận hối lộ công ty quảng cáo không nhận tội

thời gian:2024-08-04 16:31:36 Nhấp chuột:104 hạng hai

(Melakathủ dâm, thứ 2) Hai nữ công chức hiện tại và đã nghỉ hưu bị nghi ngờ nhận hối lộ số tiền 27.100 RM. Khi bị Ủy ban Chống Tham nhũng buộc tội trước tòa hôm nay, cả hai đều không nhận tội.

Hai bị cáo nữ là Usmavati 48 tuổi và Roshni 61 tuổi. Cả hai đều thuộc cùng một cơ quan chính phủ tiểu bang.

Theo đơn khiếu nạithủ dâm, bị cáo thứ nhất Yusmavati, với tư cách là trợ lý hành chính của cơ quan chính phủ, đã nhận 27.100 RM tiền mặt từ một nhà thầu quảng cáo ở bang A. Nữ bị cáo thứ hai Roshni bị buộc tội âm mưu với Usmavadi.

Hành vi trên xảy ra trong khoảng thời gian từ tháng 3 năm 2022 đến tháng 2 năm 2023. Hai người mỗi người phải đối mặt với 6 tội danh.

据了解,在该执法行动期间thủ dâm,有11名外籍陪坐女郎躲藏在厕所的密室当中,逗留时间介于30分钟至1个小时。

在被告认罪后,庭上询问他是否有意愿提出保释申请,惟被告表示不想被保释。

由于轿车翻过围栏,倒插竖立在公园沟渠旁的斜坡上,引起许多民众的关注,纷纷拍下照片上传至社交媒体。

推事温斯敏(音译)随后允准警方提出的扣留申请,以让警方根据1987年陆路交通法令第44(1)条文,进行调查。

Vì lý do này, bị cáo đầu tiên đã vi phạm Mục 165 Bộ luật Hình sự (công chức không được nhận đồ có giá trị hoặc quà tặng). Theo quy định này, một khi bị kết tội, anh ta có thể bị phạt tù 2 năm hoặc phạt tiền. , hoặc cả hai. Bị cáo thứ hai vi phạm điều 109 (Âm mưu) Bộ luật Hình sự.

Thẩm phán Elizabeth Bayawang cuối cùng đã cho phép hai bị cáo được tại ngoại chờ xét xử với số tiền 10.000 RM mỗi người và một khoản tiền bảo lãnh. Đồng thời, cả hai đều phải báo cáo với văn phòng Ủy ban Chống Tham nhũng hàng tháng. Vụ việc sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 12/8.

Vụ án do Phó công tố viên Mohd Azriff của Ủy ban chống tham nhũng Malaysia truy tố. thủ dâm

mua chuộc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Phát triển thói quen xấu tham nhũng, chấm dứt thói quen xấu tặng quà trong công vụ Viên cảnh sát yêu cầu hối lộ 1.500 RM từ một người nghiện ma túy đã nhận tội và bị bỏ tù một ngày và bị phạt 10.000 RM. Ủy ban chống tham nhũng bắt giữ quan chức cấp Datuk và 2 người đàn ông bị cáo buộc nhận hối lộ trong các dự án nhà ở trị giá hơn 100 triệu RMB Công chức bị buộc tội nhận hối lộ không nhận tội
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền