Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Nổ buồng máy tàu tiếp tế, 2 người chết, 1 người bị thương nặng

Nổ buồng máy tàu tiếp tế, 2 người chết, 1 người bị thương nặng

thời gian:2024-08-05 19:45:36 Nhấp chuột:101 hạng hai

(Bintulu News ngày 3) Một tàu tiếp tế phát nổ đêm qua khiến 6 người trên tàu bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng nhất. Sau khi được đưa về bến tàuthủ dâm, nhân viên y tế xác nhận 2 người trong số họ không có dấu hiệu bệnh. mạng sống. .

安邦再也警区主任莫哈末阿占依斯迈发文告指出,淡江警局的一组警队当时抵达现场时,发现5名男子正在假装进行维修工作,另有一名男子则在地下管道切割电缆。

首项控状指出thủ dâm,被告于去年7月18日晚上约10时,在马六甲中央县一间酒店房间内,涉嫌暴力抓碰年仅11岁男受害者的下体。

巴生南区警区主任谢鸿方助理总监披露,上述车祸涉及4辆摩哆,事发时,4名涉及飙车的摩哆骑士,以极速和危险速度在港口路飙车。

Vụ việc này xảy ra vào khoảng 10 giờ đêm qua tại 23 Sea Mile ở Samaraju. Người thiệt mạng được xác định là người đàn ông Mã Lai 36 tuổi, Muhammad Fidausi và người đàn ông Iban 24 tuổithủ dâm, Georges Ira.

Được biết, vào thời điểm xảy ra sự cố, có tổng cộng 6 thuyền viên đang làm việc trên tàu tiếp tế. Người ta nghi ngờ động cơ gặp trục trặc nên đều đến khu vực động cơ để kiểm tra. bất ngờ xảy ra khiến họ bị thương nhẹ và nặng.

Ba người trong số họ bị thương nặng. Họ được một con tàu gần đó đưa đến Bến tàu Bintulu và các nhân viên địa phương cũng đã liên hệ với bệnh viện.

Nhân viên y tế cũng đã liên hệ với Sở cứu hỏa và cứu hộ Bintulu và cùng nhau đến hiện trường. Sau khi khám nghiệm 3 nạn nhân bị thương nặng, họ phát hiện 2 người trong số họ không có dấu hiệu của sự sống.

Người còn lại bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Anh ấy vẫn đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt. Ba thành viên phi hành đoàn còn lại bị thương nhẹ và đã đến Bệnh viện Bintulu để kiểm tra.

Kama Rudinthủ dâm, giám đốc Sở cứu hỏa và cứu hộ quận Bintulu, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng lực lượng cứu hỏa chỉ đến hiện trường sau khi nhận được tin báo và không thực hiện bất kỳ công việc cứu hộ nào. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được điều tra. bởi các bộ phận liên quan.

Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Nổ tàu cung cấp] Công việc mệt mỏi muốn trở về nhà Các thuyền viên thiệt mạng chưa kịp xin nghỉ việc. Cây đổ ở khu cắm trại Lipei, một người chết và một người bị thương Drag Glory đâm vào nhà, người phụ nữ bị chôn dưới đống đổ nát chết Ô tô va chạm rồi mất lái, ảnh hưởng 2 người đàn ông bên đường
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền