Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân Ukraine xâm nhập 30 km vào lãnh thổ Nga

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân Ukraine xâm nhập 30 km vào lãnh thổ Nga

thời gian:2024-08-13 16:40:38 Nhấp chuột:138 hạng hai

(Moscowthủ dâm, ngày 11) Quân đội Nga hôm Chủ nhật thừa nhận quân đội Ukraine đã tiến sâu vào đất nước, nói rằng họ đã tấn công quân đội Ukraine và trang thiết bị của họ cách biên giới khoảng 30 km.

Agence France-Presse đưa tin Ukraine đã phát động một cuộc đột kích biên giới vào thứ Ba tuần trước. Nga đã bị sốc trước điều này và ngay lập tức điều động lực lượng dự bị, xe tăng, máy bay không người lái, pháo binh và lực lượng hàng không để cố gắng ngăn chặn cuộc tấn công của quân đội Ukraine.

Bộ Quốc phòng Nga hôm Chủ Nhật tuyên bố rằng Nga "đã làm thất bại nỗ lực của nhóm cơ động của kẻ thù trong việc sử dụng xe bọc thép để xâm nhập sâu vào lãnh thổ Nga."

Tuy nhiênthủ dâm, Ukraine dường như đã đạt được tiến bộ. Các báo cáo trước đó cho biết Ukraine đã tiến vào đất liền Nga 10 km; giờ đây, Nga cho biết họ đã tấn công quân đội Ukraine gần Tolpino và Obshchy Kolodez, hai ngôi làng cách biên giới Nga-Ukraine lần lượt khoảng 25 km và 30 km.

Quân đội Nga cho biết họ tiếp tục sử dụng máy bay chiến đấu, máy bay không người lái và pháo binh để dập tắt cuộc tấn công. Họ cũng nói rằng Nga đã ngăn chặn nỗ lực của Ukraine nhằm xâm chiếm một khu vực biên giới khác ở khu vực Kursk.

Một quan chức cấp cao của Ukraine nói với AFP rằng "hàng nghìn" binh sĩ Ukraine đã tham gia chiến dịch này.

Một quan chức cấp cao giấu tên khác của Ukraine cho biết hàng nghìn binh sĩ Ukraine đang tham gia một cuộc tấn công quy mô lớn vào đất liền Nga, nhằm gây bất ổn cho Nga bằng cách bộc lộ những điểm yếu của nước này vì họ không thể bảo vệ biên giới của mình.

当F-16战机伴飞、施放热焰弹时,客舱内立即爆出热烈欢呼声,选手们争睹窗外的F-16战机,并拿出手机拍照及摄影。

对此,佩洛西接受澳洲广播公司(ABC)访问直言:“这种说法荒谬,台湾不是中国的‘不动产’,他(基廷)应该很清楚这一点。台湾及其人民拥有自己的民主制度。”

他表示,“这样的要求缺乏政治逻辑,违反国际法原则和规则,是对以色列的公开和实际支持”。

Hiện tạithủ dâm, cả hai bên đều không đưa ra thông tin chi tiết cụ thể về số quân được đầu tư.

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân đội Ukraine phản công xuyên biên giới vào Nga Putin: Nga sẽ đáp trả kiên quyết [Chiến tranh Nga-Ukraine] Hỏa hoạn bùng phát ở tháp giải nhiệt của nhà máy điện hạt nhân lớn nhất châu Âu, Moscow và Kiev đổ lỗi cho nhau [Chiến tranh Nga-Ukraine] Cuộc tấn công quan trọng nhất vào lãnh thổ Nga kể từ Thế chiến thứ hai, Moscow thừa nhận quân Ukraine đã tiến sâu vào khu vực biên giới. [Chiến tranh Nga-Ukraine] Belarus bắn hạ một máy bay không người lái của Ukraine và các bộ phận do NATO sản xuất được tìm thấy trong đống đổ nát
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền