Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tạo ra cơ hội không giới hạn Kỷ nguyên của Greater Johor đang đến

Tạo ra cơ hội không giới hạn Kỷ nguyên của Greater Johor đang đến

thời gian:2024-08-16 18:36:23 Nhấp chuột:135 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 14) Kỷ nguyên vàng của sự phát triển kinh tế nhanh chóng ở Johor đang đến. thủ dâm

Các nhà phân tích từ Ngân hàng Đầu tư RHB chỉ ra rằng Johor dự kiến ​​sẽ trở thành động lực tăng trưởng tiếp theo của Malaysia, được thúc đẩy bởi Đặc khu kinh tế Johor- Singapore (JS-SEZ) và Khu tài chính Forest City (SFZ).

如果他们的预测准确,这将是本周的第2项利好消息。

李延中较后在记者会上“代父上阵”,代李良华解答媒体的提问。值得一提的是,李延中也担任李良华的替代董事。

中国的村镇银行是中小型银行重要组成部份,但今年以来,解散和改制的状况频繁出现,例如今年4月,广东南粤银行获批收购“中山古镇南粤村镇银行”thủ dâm,并设立广东南粤银行中山分行。

Các nhà phân tích cho rằng Đặc khu kinh tế Johor- Singapore sẽ kỷ niệm mối quan hệ thương mại giữa Malaysia và Singapore, đồng thời đất nước chúng ta có thể đón nhận dòng vốn đầu tư mạnh mẽ hơn từ Singapore trong tương lai.

Đồng thời, ông cho biết Johor là nơi đóng góp lớn thứ ba vào tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của đất nước và dự kiến ​​tốc độ tăng trưởng kinh tế của bang sẽ vượt mức GDP trung bình quốc gia trong tương lai.

"Không chỉ vậy, Johor còn có vị trí địa lý chiến lược, cơ sở hạ tầng tiên tiến và cơ cấu kinh tế đa dạng, bao gồm nhiều lĩnh vực như sản xuất, công nghiệp dịch vụ, nông nghiệp và du lịch."

Do chính phủ chỉ đạo Hỗ trợ đầu tư trong nước và nước ngoàithủ dâm

Do đó, các nhà phân tích tin rằng sự phát triển do chính phủ chỉ đạo và dòng vốn đầu tư trực tiếp trong và ngoài nước sẽ giúp thúc đẩy ngành xây dựng địa phương, trung tâm dữ liệu, năng lượng, hóa dầu, công nghiệp và du lịch của Johor, đồng thời có tác động tích cực đến thị trường công nghiệp địa phương . Ảnh hưởng.

Các nhà phân tích tiếp tục cho rằng Hệ thống Vận tải Nhanh Malaysia- Singapore (RTS Link) là một trong những dự án quan trọng được chính phủ triển khai. Tính đến tháng 5/2024, dự án đã hoàn thành 77,6% và dự kiến ​​sẽ đưa vào vận hành vào đầu năm 2027. Hệ thống tàu điện ngầm Malaysia – Singapore sẽ tăng cường giao thông xuyên biên giới trong tương lai, thúc đẩy các ngành công nghiệp địa phương của Johor, bao gồm các ngành dân cư, bán lẻ và khách sạn, đồng thời thu hút dòng vốn từ các nhà đầu tư Singapore.

“Với việc thị trường dự đoán rằng nhu cầu công nghiệp ở miền trung Johor có thể có nhiều dư địa tăng trưởng hơn trong những năm tới, các nhà phát triển lớn tin tưởng vào triển vọng dài hạn của bang và Johor được kỳ vọng sẽ trở thành một thị trường quan trọng”.}

Đồng thời, các nhà phân tích cũng cho rằng dự án Đường sắt cao tốc Kuala Lumpur - Singapore (HSR) vốn bị đình trệ trong nhiều năm, dự kiến ​​sẽ mở rộng nền kinh tế của khu vực Johor trong vài thập kỷ tới sau khi nó khởi động lại.

"Do những hạn chế của Singapore trong việc xây dựng trung tâm dữ liệu, Johor đã nhận được một khoản đầu tư lớn vào trung tâm dữ liệu, giúp bang có được gần 2 gigawatt (GW) công suất phát triển mới."

Hoạt động xây dựng đang bùng nổ   thúc đẩy tồn kho công nghiệp

Mặt khác, hoạt động xây dựng của Johor đạt 4,8 tỷ RM trong quý đầu năm nay, mức cao mới trong 19 quý và xếp thứ hai trong số các bang trên toàn quốc. Tính đến đầu tháng 8 năm 2024, Johor đã nhận được các dự án xây dựng trị giá 20,5 tỷ RM, chỉ đứng sau các dự án 25,5 tỷ RM mà Selangor nhận được.

Ông cũng cho rằng, do điều kiện lao động tốt và giá nguyên liệu xây dựng ổn định nên các nhà thầu xây dựng đang có lợi thế và có thể tận dụng cơ sở hạ tầng của Johor để có thêm cơ hội và lợi thế.

Dựa trên những yếu tố thuận lợi nêu trên, các nhà phân tích tỏ ra lạc quan về các công ty trong lĩnh vực công nghiệp: UEM Sunshine (UEMS, 5148, cổ phiếu công nghiệp bo mạch chính) và Sunway (SUNWAY, 5211, cổ phiếu công nghiệp bo mạch chính); lĩnh vực xây dựng mà các nhà phân tích lạc quan là Tập đoàn Xây dựng Sunway (SUNCON, 5263, cổ phiếu xây dựng bo mạch chính), Tập đoàn KERJAYA (KERJAYA, 7161, cổ phiếu xây dựng bo mạch chính), Malaysia Resources Resources (MRCB, 1651, cổ phiếu công nghiệp bo mạch chính).

Nhà phân tích nói thêm rằng Tenaga (TENAGA, 5347, cổ phiếu đại chúng trên bảng chính), YTLPOWR (YTLPOWR, 6742, cổ phiếu đại chúng trên bảng chính), Tengyu Real Estate Trust (AMEREITthủ dâm, 5307, cổ phiếu quỹ tín thác bất động sản trên bảng chính). bo mạch chính) và Tập đoàn Weichen (VS, 6963, cổ phiếu công nghiệp bo mạch chính) cũng có thể được hưởng lợi từ sự phát triển của Johor.

Johor Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Có tin đồn trên mạng xã hội rằng Sở thú Johor sẽ mở cửa trở lại vào ngày 829. Chính quyền Johor bác bỏ tin đồn: tin giả! Lính cứu hỏa nhìn thấy đám cháy tại một cửa hàng ở Johor Jaya và lao tới dập lửa. Cục quản lý xuất nhập cảnh Johor kiểm tra 31 đơn vị và bắt giữ 76 người nước ngoài lưu trú trái phép Một quốc gia ở Pasir Gudang đưa ra biện pháp tiết kiệm năng lượng, hạn chế sử dụng quạt từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, khiến phụ huynh không hài lòng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền