Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hỏa hoạn xảy ra tại Fengyuan Heavy Machinery ở Đài Trung vào đêm khuya, rất may không có ai bị mắc kẹt hay bị thương.

Hỏa hoạn xảy ra tại Fengyuan Heavy Machinery ở Đài Trung vào đêm khuya, rất may không có ai bị mắc kẹt hay bị thương.

thời gian:2024-08-18 14:03:40 Nhấp chuột:170 hạng hai
2024/08/18 09:15

[PV Ou Sumei/Taichung Report] Một gara trên đường Yuanhuan East, quận Fengyuan, thành phố Đài Trung, nơi chuyên bán và bảo dưỡng xe máy phân khối lớn, hạng nặng bất ngờ bốc cháy vào khoảng 11 giờ đêm qua. Đội cứu hỏa số 1 của Sở cứu hỏa thành phố nhận được thông báo và ngay lập tức phái Fengyuan Đội cứu hỏa và các nhân viên khác đến dập lửa, đám cháy được dập tắt trong khoảng một giờ. May mắn thay, những người có mặt tại hiện trường đều bị mắc kẹt và bị thương. thiệt hại và nguyên nhân vụ cháythủ dâm, sở cứu hỏa cho biết sẽ điều tra, làm rõ thêm trong hôm nay.

Đại lý xe máy hạng nặng này trên đường Yuanhuan East, quận Fengyuan, đã đóng cửa vào khoảng 11 giờ đêm qua nhưng khói dày đặc bốc ra từ cánh cửa cuốn sắt khi nhìn thấy cảnh tượng này, người dân đã nhanh chóng gọi điện đến 119. báo cáo vụ việc. Sở cứu hỏa thành phố Đài Trung được thông báo Lính cứu hỏa và lính cứu hỏa tình nguyện đã được điều động đến hiện trường, đám cháy đã được dập tắt vào khoảng 0h10 sáng nay.

Vui lòng tiếp tục đọc...

二分局說,轄區台中市北區有多所大專院校與高中,暑假期間青少年聚集較多,部分青少年喜愛標新立異,改裝座騎,噪音車問題更為嚴重,員警一旦發現違規,立即攔停檢查,凡是改裝排氣管未貼有環保局合格標章,一律開噪音車通報單,後續由環保局檢測與裁處。

救護人員逐一檢傷,將兩車上4人,3名機車騎士及1名幼童共8人送醫,所幸僅挫傷、四肢擦傷,均無生命危險,五名駕駛都沒飲酒,至於車禍肇因,仍待警方調查釐清。

警方指出,死者大約是60歲女性,穿黑色上衣、綠色外套、紅色長褲,右手中指戴金戒指,左腳穿鞋子thủ dâm,呼籲家屬儘速跟高雄港務警察總隊聯繫指認。

警消及海巡人員獲報後,立即前往現場處理,發現人已明顯死亡,目前只知是一名男性死者,由於該處沙灘離停車場有高度落差,且山路崎嶇天色昏暗,救援人員費了近2小時,才徒步將死者運回路面,至於死者的詳細身分和死因,警方將進一步調查釐清。

Vì người chủ không ở lại cửa hàng vào ban đêm nên được bảo vệ thông báo rằng cửa hàng bị cháy. Ông ấy đến kiểm tra và phát hiện một số xe máy trưng bày trong cửa hàng đã bị hư hỏng. Có phải do dây điện bị cháy không? Chủ doanh nghiệp cho biết nguồn điện trong cửa hàng rất ít.

Sở cứu hỏa thành phố Đài Trung hôm nay sẽ cử nhân viên đến hiện trường để kiểm tra thêm nhằm tìm hiểu thiệt hại thực tế và nguyên nhân vụ cháy.

Không cần bốc thămthủ dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền