Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tôi không muốn bị lợi dụng! 2.800 doanh nhân nước ngoài trốn khỏi Ấn Độ

Tôi không muốn bị lợi dụng! 2.800 doanh nhân nước ngoài trốn khỏi Ấn Độ

thời gian:2024-08-18 22:48:24 Nhấp chuột:184 hạng hai

(New Delhi, ngày 14) Theo dữ liệu mới nhất từ ​​Liên Hợp Quốc, tổng cộng 2.783 doanh nhân nước ngoài đã chọn chạy trốn khỏi Ấn Độ vào năm ngoáithủ dâm, chiếm 1/3 vốn đầu tư nước ngoài và tính đến thời điểm hiện tại của năm ngoái là 2 nghìn tỷ rupee (khoảng 105,4 tỷ RM) đã rời khỏi Ấn Độ. Đằng sau dữ liệu gây sốc này là nền kinh tế Ấn Độ đang trải qua những biến động và thử thách rất lớn. Cựu cố vấn tài chính Ấn Độ trước đó đã cảnh báo Thủ tướng Narendra Modi rằng nếu tình hình tiếp diễn, nền kinh tế Ấn Độ sẽ suy thoái trong 20 năm.

Năm 2023, lượng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Ấn Độ chỉ là 28,163 tỷ USD (khoảng 124,6 tỷ RM), mức giảm hàng năm là 43% và giảm 56% so với mức cao 64,072 tỷ USD vào năm 2020 .

Ấn Độ đã trở thành "miền đất nóng để mở rộng ra nước ngoài" và đã đưa ra một loạt chính sách ưu đãi, bao gồm miễn thuế, nhượng đất và trợ cấp cho các dự án cụ thể. Những chính sách này đã đóng vai trò là chất xúc tác kích thích sự nhiệt tình của các nhà đầu tư trong và ngoài nướcthủ dâm, thu hút nhiều công ty nổi tiếng thế giới, trong đó có Foxconn, đến thành lập nhà máy.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Ấn Độ thường xuyên lấy lý do an ninh quốc gia, trốn thuế và các lý do khác để đàn áp các công ty Trung Quốc, chẳng hạn như Xiaomi bị phạt số tiền khổng lồ 680 triệu USD, OPPO bị xem xét thuế nhiều năm và hai hãng vivo. các giám đốc điều hành đã bị bắt ở Ấn Độ. Những vụ việc này vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Giá vé cao ngất trời "Miệng sư tử há rộng"thủ dâm

Trên thực tế, không chỉ các công ty Trung Quốc mà bất kỳ công ty nào nghĩ đến việc "đào vàng" ở Ấn Độ đều không thể thoát khỏi sự kết hợp giữa thanh tra thuế và mức phạt cao ngất ngưởng mà Ấn Độ từng "há miệng" và phạt Samsung 212 USD. triệu USD, Amazon 172 triệu USD và Google 275 triệu USD.

“云顶和拉斯维加斯云顶世界期待解决内华达州博彩委员会所提出的问题,并继续确保拉斯维加斯云顶世界的商业实践符合所有监管和法律要求。”

根据合并协议,在合并生效后,PropertyGuru已发行的普通股和在外流通股将被注销,并自动转换成收取相当于6.70美元现金的权利,不计利息。

回看马股,综指全天走高,以1622.20点开跑,短暂上扬至最高的1624.71点后,便收窄涨幅,做到最低的1617.18点,最终收报1623.90点。

Một bài báo trên tờ Thời báo Tài chính Anh đã chỉ ra rằng lịch sử phát triển của các doanh nghiệp có vốn nước ngoài ở Ấn Độ quả thực là một lịch sử đầy máu và nước mắt. Những người trong ngành cho rằng, để Ấn Độ thực sự trỗi dậy, nước này phải hiểu sâu sắc nguyên nhân sâu xa của các vấn đề của chính mình và tránh những lựa chọn sai lầm có chủ ý.

Ngoài ra, chính phủ Ấn Độ không chỉ thường xuyên gây rắc rối cho các doanh nghiệp có vốn nước ngoàithủ dâm, chính quyền địa phương còn thường xuyên dùng nhiều biện pháp khác nhau để tống tiền các doanh nghiệp có vốn nước ngoài. Các ưu đãi về thuế và lợi ích đất đai được hứa hẹn trước khi đầu tư lại bị từ chối sau khi đầu tư. và vận hành, khiến các doanh nghiệp có vốn nước ngoài gặp khó khăn trong việc xây dựng kế hoạch phát triển dài hạn. Với môi trường khắc nghiệt như vậy, chắc chắn không có gì đáng ngạc nhiên khi vốn nước ngoài rút khỏi Ấn Độ.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền