Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Chồng tố bạn gái ngoại tình, gãy mũi, lãnh 5 tháng tù

Chồng tố bạn gái ngoại tình, gãy mũi, lãnh 5 tháng tù

thời gian:2024-08-28 20:01:04 Nhấp chuột:172 hạng hai

(Bản tin Batu Pahat ngày 27) Một người đàn ông 27 tuổi nghi ngờ bạn gái lừa dối mình. Khi bạn gái đến lấy đồquay lén, anh ta tố cáo cô đã có người đàn ông khác. Người đàn ông bị bắt vì làm gãy sống mũi của bạn gái. Công tố viên vô cùng hối hận, hôm nay đã nhận tội khi đối mặt với công tố viên và bị kết án 5 tháng tù giam.

Bị cáo Amirul (27 tuổi, nhân viên của một công ty kiểm soát sinh vật gây hại) đã bị buộc tội tại Tòa sơ thẩm Yongping vào ngày hôm nay.

Bị cáo bị buộc tội làm bị thương bạn gái 22 tuổi tại một ngôi nhà ở Kampong Kota Daram, Air Itam, lúc 9 giờ 30 tối ngày 17 tháng 8. Hành vi nêu trên vi phạm điều 325 Bộ luật Hình sự (gây thương tích nghiêm trọng cho người khác). Nếu bị kết án, anh ta có thể bị phạt tù tới 7 năm và bị phạt tiền.

根据第一项与第二项控状quay lén,拉端作为国家教授理事会主席,于2023年3月14日及4月3日,批准将理事会资金的3万3000令吉与3万8000令吉,汇入凯夫里(Kefli Mahpol)的联昌国际银行户头。

鸡饭摊老板薛万益表示,肇事司机是他的老顾客,经常前来打包鸡饭。

“这些从印尼杜迈进入到农产品没有合格的官方文件及准证。同时,打开后发现里头有害虫,我们已依法充公,并进行销毁。”

Tình tiết vụ án cho thấyquay lén, đêm xảy ra vụ việc, bạn gái đến nhà bị cáo lấy đồ, sau đó bị cáo tố cáo bạn gái có người khác và hai người đã xảy ra cự cãi, đánh nhau. Cô gái bị gãy mũi, đa chấn thương ở cánh tay và cơ thể trái và được đưa đến Bệnh viện Chính phủ Batu Pahat để điều trị. Bạn gái cũng đã đến đồn cảnh sát Air Itam để trình báo vụ việc cùng ngày.

Công tố viên trong vụ án này là Farah Wahida và luật sư đại diện cho bị cáo là Mohd Raza.

Sau khi nghe cáo buộc, bị cáo đã thú tội trước thẩm phán Suhaila.

Khi Mohd Raza thay mặt bị cáo bào chữa, ông nói rằng bị cáo rất hối hận về hành vi của mình và hứa sẽ không bao giờ tái phạm.

Thẩm phán nói với bị cáo: "Tội này nhất định phải đi tù. Bị cáo vẫn nhận tội à?"

Thẩm phán đã kết án bị cáo 5 tháng tù giamquay lén, bản án bắt đầu từ ngày bị bắt vào ngày 18 tháng 8.

gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Không chịu nổi tiếng sửa sang nhà bên cạnh, cô gái Trung Quốc cắn mũi hàng xóm Liên quan vụ đòi nợ tận nhà, cướp tài sản và gây thương tích, hai người đàn ông Trung Quốc không nhận tội và được tại ngoại Không hài lòng vì bị vượt, Roadhog dừng xe và đánh nữ tài xế 2 phụ nữ bị đâm tại trường tôn giáo, người đàn ông bị buộc tội âm mưu giết người
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền