Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > 919 đổ bộ thị trường chứng khoán Malaysia, SDC tận dụng nhiệt năng mặt trời phấn đấu tăng trưởng

919 đổ bộ thị trường chứng khoán Malaysia, SDC tận dụng nhiệt năng mặt trời phấn đấu tăng trưởng

thời gian:2024-08-30 19:20:57 Nhấp chuột:180 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 28) Nhà cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà tiết kiệm năng lượng và hệ thống nhiệt mặt trời-SDC Group (Tập đoàn làm mát Solar District) hôm nay đã công bố bản cáo bạch phát hành 118thủ dâm,67 triệu cổ phiếu mới với giá 38 sen/cổ phiếu. Tháng 9 Nó được niêm yết trên Bursa Malaysia GEM vào ngày 19 tháng 9.

Dựa trên giá IPO là 38 sen/cổ phiếu và vốn cổ phần mở rộng sau niêm yết là 423,82 triệu cổ phiếu, giá trị thị trường của Tập đoàn SDC sau khi niêm yết dự kiến ​​sẽ đạt 161,05 triệu RM.

Theo bản cáo bạch, đợt IPO của Tập đoàn SDC liên quan đến việc bán ra công chúng 423,82 triệu cổ phiếu mới. Trong số đó, 21,19 triệu cổ phiếu sẽ được công chúng Malaysia đăng ký mua, 21,19 triệu cổ phiếu sẽ được dành riêng cho các giám đốc, nhân viên đủ tiêu chuẩn và những người đã đóng góp cho công ty và 76,28 triệu cổ phiếu sẽ được trao cho các nhà đầu tư cụ thể thông qua phát hành riêng lẻ.

Đồng thời, cổ đông hiện hữu của Tập đoàn SDC sẽ bán 39,2 triệu cổ phiếu phát hành riêng lẻ cho các nhà đầu tư cụ thể.

Ba doanh nghiệp lớn song hành cùng nhau

Hoạt động kinh doanh của Tập đoàn SDC về cơ bản được chia thành ba hạng mụcthủ dâm, đó là hệ thống quản lý tòa nhà, giải pháp nhiệt mặt trời và dịch vụ tiết kiệm năng lượng, cũng như kinh doanh bảo trì hệ thống và thiết bị.

《三藩市纪事报》表示,X总部的关闭象征这家社群媒体平台退出城市,原本在加州三藩市的员工将搬到圣荷西(San Jose)或帕罗奥图(Palo Alto)的办公室工作,X新总部则将迁至德州奥斯汀(Austin)。

有机产品销售额年均增幅为9.3%,中国由第4上升成为全球第3大有机消费市场。

报道指出,近期有关人民币升值风险的讨论不断升温,多家投行发表报告或观点对潜在的出口商结汇规模做出估算,提示人民币短期大幅快速升值的风险。

马星集团透过新闻稿指出,该公司年初至今(1月至8月)的销售额为16亿6000万令吉,占全年销售目标25亿令吉的66.4%。

Hệ thống quản lý tòa nhà của công ty tập trung vào việc tích hợp hệ thống các cơ sở tòa nhà, nhằm cung cấp dịch vụ tự động hóa, tiết kiệm năng lượng và quản lý tập trung các cơ sở tòa nhà. Các hệ thống này bao gồm máy điều hòa không khí trung tâm, thang máy, thang cuốn, thiết bị liên lạc của tòa nhà. và các cơ sở công cộng khác. Nó tạo thành nguồn doanh thu chính của công ty. Công ty có thể quản lý hiệu quả các cơ sở này thông qua trung tâm điều khiển tại trụ sở chính ở Kajang, được kết nối với phòng điều khiển trung tâm trong các tòa nhà này.

Thứ hai, giải pháp nhiệt năng mặt trời tập trung vào hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, chủ yếu phục vụ người dùng có nhu cầu lớn về nước nóng như bệnh viện. Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời của công ty có thể sử dụng trực tiếp ánh sáng mặt trời để làm nóng nước, từ đó giảm tiêu thụ điện và lượng khí thải carbon cho khách hàng.

IPO huy động được 45,09 triệu RM

Tập đoàn SDC có kế hoạch huy động 45,09 triệu RM thông qua IPO, trong đó 1,9 triệu RM sẽ được sử dụng để mở rộng trụ sở chính, 5 triệu RM làm tiền đặt cọc đấu thầu cho các dự án trong tương lai, 18,7 triệu RM để mua nhiệt điện mặt trời vật liệu hệ thống và 12,67 triệu RM cho quỹ hoạt động hàng ngày, 2,52 triệu RM là chi phí vốn và 4,3 triệu RM còn lại để trang trải chi phí niêm yết.

Jiang Jinan, Giám đốc điều hành của Tập đoàn SDC, cho biết tại lễ ra mắt bản cáo bạch: "IPO là một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Tập đoàn SDC. Kể từ năm 2008, chúng tôi chưa bao giờ lơ là trong việc theo đuổi sự đổi mới, hiệu quả và phát triển bền vững . Chúng tôi chuyên cung cấp hệ thống quản lý tòa nhà và công nghệ nhiệt mặt trời giúp nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng và thúc đẩy quản lý môi trường

.

Mercury Securities là nhà tư vấn chính, nhà tài trợ, bảo lãnh và đại lý phân bổ cho đợt IPO của Tập đoàn SDC.

Bản cáo bạch thời gian niêm yết của Tập đoàn SDC/Đơn đăng ký công khai cổ phiếu mới: ngày 28 tháng 8 Thời hạn đăng ký chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng: ngày 6 tháng 9 Ngày xổ số cổ phiếu: ngày 10 tháng 9 Phân bổ cổ phiếu mới cho những người đăng ký thành công: ngày 18 tháng 9 Ngày niêm yết: ngày 19 tháng 9 Nguồn: Bản cáo bạch thủ dâm

nhóm sdc năng lượng mặt trời Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Gã khổng lồ năng lượng mặt trời Trung Quốc TCL Zhonghuan lỗ gần 1,9 tỷ USD, CEO từ chức Độ dốc mái ảnh hưởng đến tuổi thọ của tấm quang điện; chất thải công nghiệp và phân chim làm hỏng lớp bảo vệ Hạn ngạch NEM3.0 dự kiến ​​sẽ cạn kiệt hoàn toàn vào tháng 10, việc loại bỏ dần các tấm pin mặt trời cũ kéo theo một cuộc khủng hoảng môi trường Lắp đặt các tấm pin mặt trời có thể tiết kiệm 90% hóa đơn tiền điện Các nhà khai thác ngành: Mua lại điện giúp tăng tốc độ thu hồi chi phí.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền