Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ba ô tô đâm nhau lúc rạng sáng, ô tô bốc cháy, 2 phụ nữ tử vong

Ba ô tô đâm nhau lúc rạng sáng, ô tô bốc cháy, 2 phụ nữ tử vong

thời gian:2024-09-01 21:27:42 Nhấp chuột:176 hạng hai

(Kota Kinabalu News ngày 30) Một chiếc Axia sản xuất trong nước đã bốc cháy trong vụ tai nạn giữa ba chiếc ô tô vào sáng sớmvú to, khiến hai người bị thiêu sống.

Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy chiếc Axia bị một chiếc xe bán tải đuổi theo, mất lái, tông vào cột bê tông của cầu vượt và bốc cháy. được giải cứu.

Cảnh sát xác nhận vụ tai nạn giữa ba chiếc xe xảy ra vào khoảng 2h35 sáng ngày 30 trên đoạn Đại lộ Kam Baiyuan gần Sân bay Quốc tế Kota Kinabalu.

Ba phương tiện liên quan đến vụ tai nạn ô tô này là Axia nội địa, xe bán tải Toyota và Viva nội địa.

Sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn vào lúc 2h30 sáng hôm nay, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Kota Kinabalu đã ngay lập tức cử các đội điều động và nhanh chóng tới hiện trường cách đó 4 km vào lúc 2h35 sáng.

Theo Asham Masharuddin, sĩ quan cứu hỏa hàng đầu, chiếc Axia đã bị thiêu rụi 100% trong vụ tai nạn ô tô. Hai thi thể cháy đen được tìm thấy trong xe và danh tính của họ vẫn chưa được xác nhận.

肇祸的丰田皮卡。Chiếc xe bán tải Toyota gây ra vụ tai nạn.

Ngoài ra, ông cho biết, nam tài xế Viva (34 tuổi) và tài xế xe bán tải (22 tuổi) liên quan đến vụ tai nạn chỉ bị thương nhẹ.

Ông cho biết, lực lượng cứu hỏa sau đó đã sử dụng tia nước để dập tắt đám cháy và hoạt động này được hỗ trợ bởi một đội từ Sở cứu hỏa và cứu hộ Pittatan.

"Thi thể của hai người thiệt mạng sau đó đã được đưa ra khỏi xe và giao cho cảnh sát để xử lý tiếp."

Cảnh sát trưởng quận Kota Kinabalu Kashim Muda cho biết, cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát tại hiện trường cho thấy chiếc xe bán tải gây ra vụ tai nạn do một người đàn ông khoảng 20 tuổi điều khiển và đang lái xe từ hướng đường Tanjong Aja đến Petakan.

他说,影片中几名隶属甘榜峇鲁警局的巡警,在首邦市梳邦柏兰岭(Subang Perdana)一间油站截停一名摩哆骑士进行调查。

上述行为分别触犯刑事法典第376(1)条文,2017年儿童性侵害法令第14(a)条文(肢体性侵)及第14(b)条文。若罪成,每项控状可被判处最高20年监禁,并可鞭笞。

“据目击者叙述,事发时,拖格罗里原停在一旁,突然开动超速行驶并撞上防护石墩,然后坠入海中。”

在搜寻行动的第9天(8月31日),首相署(联邦直辖区)部长扎丽哈表示,考虑到该地区可能会出现二次塌陷,且对搜救人员的健康与安全带来风险,因此宣布停止搜救行动。

Anh cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe bán tải đang chạy ở làn bên phải nhưng không rõ vì lý do gì mà lại tông vào Châu Á khiến Châu Á mất lái và trượt sang làn giữa rồi tông vào bên phải của làn đường này. một chiếc Viva nội địa.

Anh ta cho biết, sau khi chiếc Axia va chạm với hai phương tiện khác, cuối cùng nó đã mất lái và lao vào lề đường, tông vào cầu vượt dành cho người đi bộ và bốc cháy.

"Khi hai người bị thương ở Axia được lính cứu hỏa giải cứu sau đó, nhân viên y tế tại Bệnh viện Queen xác nhận họ đã chết."

Cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc theo Mục 44(1)(b) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987. vú to

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền