Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Sau khi xem xét nhiều yếu tố khác nhau, Zariha tuyên bố đình chỉ công tác tìm kiếm cứu nạn

[Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Sau khi xem xét nhiều yếu tố khác nhau, Zariha tuyên bố đình chỉ công tác tìm kiếm cứu nạn

thời gian:2024-09-02 19:31:54 Nhấp chuột:105 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 31) Bộ trưởng Bộ Thủ tướng (Lãnh thổ Liên bang) Zariha thông báo rằng hoạt động tìm kiếm và cứu hộ hố sụt trên đường Masjid Ấn Độ ở Kuala Lumpur sẽ bị đình chỉ ngay lập tức. quay lén

Hôm nay, Zariha đã tổ chức một cuộc họp báo tại địa điểm xảy ra vụ lở đất trên Đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ để giải thích rằng sau khi thảo luận với các chuyên gia của tất cả các bên, quyết định dừng hoạt động tìm kiếm và cứu hộ được đưa ra dựa trên một số lý do và các thành viên gia đình của nạn nhân. Nữ du khách Ấn Độ mất tích cũng biết về quyết định này.

Bà cho biết nguyên nhân chính là trong quá trình tìm kiếm cứu nạn, việc tiếp cận khu vực tắc nghẽn có thể ảnh hưởng đến sự an toàn và sức khỏe của lực lượng tìm kiếm cứu nạn và Đường Hồi giáo Ấn Độ cũng cần khôi phục lại nguyên trạng Vì lý do này, công tác tìm kiếm cứu nạn được thông báo tạm dừng.

"Trước khi đưa ra quyết định này, chúng tôi đã tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia. Chúng tôi đã thu thập thông tin từ Cảnh sát Hoàng gia Malaysia, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ, Tòa thị chính Kuala Lumpur, Nước Indah, Sở Khoáng sản và Khoa học Địa chất, Cơ quan Năng lượng Hạt nhân Quốc gia, v.v. Ý kiến ​​của tất cả các bên.”

"Chúng tôi quyết định kết thúc hoạt động tìm kiếm và cứu hộ ngay hôm nay."

"Mặc dù chưa xác nhận người phong tỏa là người mất tích nhưng vì lý do an toàn, chúng tôi không thể tiếp tục công tác tìm kiếm cứu nạn vì các thành viên trong đội cứu hộ đi xuống có thể bị đe dọa bởi dòng nước chảy xiết, và có thể có sự sụp đổ thứ cấp. Rất nguy hiểm cho các thành viên trong đội cứu hộ."

"Thứ hai, chúng tôi cũng cần xem xét các vấn đề an toàn trong khu vực (có thể có nguy cơ sụp đổ khác), điều này khiến chúng tôi lo lắng."

"Thứ baquay lén, chúng tôi cần khôi phục môi trường hoạt động liên quan ở địa phương càng sớm càng tốt."

Bước vào giai đoạn tìm kiếm và khôi phục

Bà nói thêm rằng sau đó chính quyền sẽ bước vào giai đoạn phục hồi và tái thiết và việc tiến hành như thế nào là tùy thuộc vào cảnh sát.

Đồng thời, bà nói thêm rằng Tòa thị chính Kuala Lumpur sẽ tiến hành khảo sát tiện ích công cộng, khảo sát cấu trúc đất và gặp gỡ các thương nhân ở khu vực xung quanh Đường Masjid Ấn Độ.

"Chúng tôi sẽ bước vào giai đoạn tìm kiếm và phục hồi và cảnh sát sẽ quyết định các bước tiếp theo."

"Hội đồng thành phố Kuala Lumpur cũng sẽ tiến hành khảo sát cấu trúc đất và lập bản đồ tiện ích công cộng trên toàn bộ khu đất. Chúng tôi cũng cần liên hệ với các doanh nghiệp và thảo luận về việc tiếp tục thực hiện các hoạt động thương mại."

"Chúng tôi cũng yêu cầu Hội đồng thành phố Kuala Lumpur tiến hành công việc sửa chữa đường và sẽ mở rộng đến Siêu thị Mydin."

Bà nói rằng báo cáo đầy đủ về hoạt động tìm kiếm và cứu hộ sẽ được trình lên nội các sau.

Đã 9 ngày kể từ khi nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và biến mất, hoạt động tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy dấu vết của người mất tích.

他说,该集团以非围篱社区的房屋或豪华房屋为目标,并选择在凌晨干案,用工具剪开锁头和铁门进入屋里。

有网民调侃,可能是因为双溪大年摩哆赛车道工程还未完成!也有网民留言,这也是为何槟城需要一个赛车道。

视频中显示,事故发生后,仍有摩哆骑士继续闯红灯,对车祸发生视若无睹。

Hội đồng thành phố Kuala Lumpur trước đó đã ra tuyên bố cho biết đêm qua, đội tìm kiếm cứu nạn đã tiến hành một cuộc khai quật quy mô nhỏ trên mặt đất (hố số 1) ở độ sâu từ 1 đến 2 mét.

Tuyên bố chỉ ra rằng việc khai quật được thực hiện sau khi radar xuyên mặt đất phát hiện ra một vật thể lạ có thể là vật thể lạ ở độ sâu 1 mét dưới lòng đất.

"Đội tìm kiếm cứu nạn đã đào thủ công ở độ sâu 1quay lén,5 mét nhưng không tìm thấy vật thể nào. Công việc khai quật thủ công dừng lại vào khoảng 22:15."

Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Để đảm bảo an toàn công cộng, cảnh sát sẽ thường xuyên tuần tra hiện trường vụ việc [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Đề xuất bồi thường cho các thành viên trong gia đình, thảo luận nội các vào thứ Tư [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn] Gia đình người mất tích đã trở về nhà vào chiều nay và quay lại hiện trường để tiến hành nghi lễ tôn giáo trước khi rời đi. [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Phòng Thương mại Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ sẽ hợp tác với chính phủ để cùng sửa chữa hố sụt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền