Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Nam thanh niên 19 tuổi thắt dây an toàn thắt cổ tự tử vì nghi có quan hệ căng thẳng với vợ

Nam thanh niên 19 tuổi thắt dây an toàn thắt cổ tự tử vì nghi có quan hệ căng thẳng với vợ

thời gian:2024-09-07 19:58:29 Nhấp chuột:111 hạng hai

(Penang News ngày 6) Một nam thanh niên nước ngoài 19 tuổi bị nghi có mâu thuẫn với vợ rồi thắt cổ tự tử ở ghế sau ô tô. thủ dâm

Cảnh sát trưởng quận Seberang Perai Annuar đã đưa ra một tuyên bố vào tối thứ Năm cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo từ công chúng vào khoảng 2 giờ chiều ngày 4 tháng 9 (Thứ Tư) rằng có người mất tích tại một bãi đậu xe ở Bagan Ajam, Butterworth. phát hiện người đàn ông nằm ở ghế sau ô tô.

Anh cho biết, khi cảnh sát ập đến hiện trường điều tra thì phát hiện cổ và thi thể người đàn ông được thắt dây an toàn của ô tô, cảnh sát không tìm thấy yếu tố tội phạm nào tại hiện trường.

"Thi thể được gửi đến nhà xác của Bệnh viện Đa khoa Seberang Jaya để khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân cái chết."

Ông tiết lộ rằng theo lời thú nhận của cảnh sát từ người chủ và đồng nghiệp của người quá cốthủ dâm, người ta xác định người chết là 19 tuổi và chỉ mới đến Kuala Lumpur để làm việc tại một tiệm rửa xe ở Butterworth ba ngày trước khi xảy ra vụ việc.

"Các đồng nghiệp của anh ấy từng nghe thấy người quá cố cãi nhau với vợ ở quê qua điện thoại và người quá cố dường như đang bị căng thẳng."

Ông nói thêm rằng báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ ở cổ và nhân viên y tế không tìm thấy bất kỳ yếu tố tội phạm nào trên thi thể người quá cố. Vì vậy, công an viện dẫn trường hợp đột tử.

他说,根据警方数据显示,共有1238名警察受到纪律处分,另外139人被解雇。

“吉隆坡市政局领导的印度清真寺地面结构工作小组将在三个月内,提呈一份关于地质和地下结构调查结果的技术报告。”

延扣期会从今日起直至 9月12日。警方是援引2001 年《儿童法令》第 31(1) 条文(父母和监护人疏忽照顾孩子),对案件展开调查。

他说,根据报案书内容显示,该公司涉嫌利用儿童来筹集捐款,并在没有提供适当福利的情况下雇用员工。

vụ tự sát Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người phụ nữ cố gắng tự tử bằng cách nhảy khỏi cầu nhưng được người qua đường giải cứu. Cảnh sát xác nhận người phụ nữ này đã được điều trị tại bệnh viện Palmer. Cô gái tự tử tại nhà và tử vong trên đường đến bệnh viện Một người đàn ông 47 tuổi tự tử bằng cách ném mình xuống giếng và gọi điện xin lỗi mẹ trước khi rời đi. Người đàn ông trung niên nhảy lầu tự tử, nằm chết khi đang thi công móng tòa nhà
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền