Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Huy động được gần 70 triệu, nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc vết thương Singapore có kế hoạch niêm yết tại Mỹ

Huy động được gần 70 triệu, nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc vết thương Singapore có kế hoạch niêm yết tại Mỹ

thời gian:2024-09-08 17:24:42 Nhấp chuột:200 hạng hai

(Vị trí thứ 4 tại Singapore) Cuprina Holdingsquay lén, nhà cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc vết thương mãn tính có trụ sở tại Singapore, đã công bố các điều khoản của đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) vào thứ Ba. Công ty có kế hoạch huy động 16 triệu USD (khoảng 69,51 triệu RM) bằng cách phát hành 3,8 triệu cổ phiếu với mức giá 4-4,5 USD mỗi cổ phiếu. Công ty có kế hoạch niêm yết trên Nasdaq với mã "CUPR".

Có thông tin cho rằng Cuprina Holdings tập trung vào phát triển và thương mại hóa các sản phẩm chăm sóc vết thương mãn tính, đồng thời có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh sang các sản phẩm mỹ phẩm trong tương lai. Công ty hiện đang sản xuất và tiếp thị dòng sản phẩm băng sinh học vô trùng dành cho ấu trùng ruồi giấm cấp y tế được bán trên thị trường dưới thương hiệu MEDIFLY.

首先,综指的突破可以被视为一个重要的技术信号。自2018年以来,综指一直处于较为明显的下降通道中,这与政治的波动息息相关。然而,在突破了这一长期下降趋势线后,市场的情绪似乎得到了一定的提振,投资者信心逐渐回升。这表明,马股的蓝筹股(一般以金融股为核心)正在迎来资金重新配置。由此来看,投资者对这些大盘股的前景预期较为乐观,认为它们具备较强的防御性和增长潜力,尤其在全球经济成长乏力的背景下quay lén,马股可能提供相对稳定的回报。

UPP控股是金务大、沙巴能源公司和Kerjaya Kagum Hitech JV Sdn组成的联营公司。3家公司分别持有UPP控股的45%、40%及15%的股权。

Payscale在考虑了新鲜人的薪资,以及工作后数年的中位数收入后,对哪些科系整体的收入最高,来进行了排名。

证监会强调,创建讯息备忘录不代表获得当局的认可。

Ngoài các sản phẩm MEDIFLY, công ty còn có hai dòng sản phẩm chăm sóc vết thương mãn tính đang được phát triển. Dự kiến ​​quá trình phát triển sẽ diễn ra vào năm 2024 và 2025. Từ năm 2020quay lén, Cuprina chủ yếu bán sản phẩm MEDIFLY tại Singapore và sẽ vào Hồng Kông vào năm 2023. Công ty có kế hoạch mở rộng hơn nữa sang Đông Nam Á, Trung Đông và Trung Quốc vào năm 2024 và 2025.

xã hội singapore Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một vị Phật Di Lặc bị bỏ trong thùng rác Người ta nói đùa rằng “nghìn năm nữa nó cũng không sáng” và “kiếp sau nó cũng không cười”. Những kẻ lừa đảo giả danh Singtel và gửi tin nhắn lừa đảo. Ít nhất 14 người đã mất hơn 330.000 Đài tệ. [Nữ bán hàng rong Thái Lan bị đâm chết] Gần đó mỗi quán có một gia đình và người thiệt mạng đang chuẩn bị về nước thăm người thân. Trong lúc lưỡng lự, anh nhớ lại tinh thần giúp đỡ người khác của người cha quá cố. Một thanh niên 20 tuổi đã hiến tủy để cứu mạng sống.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền