Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cấm trưng bày thuốc lá và sản phẩm thuốc lá điện tử trong cửa hàng? Ngành bán lẻ có thể phải gánh thêm chi phí 200 triệu USD

Cấm trưng bày thuốc lá và sản phẩm thuốc lá điện tử trong cửa hàng? Ngành bán lẻ có thể phải gánh thêm chi phí 200 triệu USD

thời gian:2024-07-14 10:55:08 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 10) Chính phủ dự định cấm trưng bày các sản phẩm thuốc lá và thuốc lá điện tử trong các cửa hàng bán lẻvú to, điều này có thể khiến ngành bán lẻ phải chịu chi phí điều chỉnh là 200 triệu RM.

Liên đoàn Cửa hàng tạp hóa Malaysia (FGSMAM) tuyên bố hôm nay rằng để hiểu rõ quan điểm của các thành viên về các biện pháp kiểm soát sắp tới theo Đạo luật kiểm soát sản phẩm thuốc lá y tế công cộng năm 2024 (Đạo luật 852), phòng này đã tiến hành một cuộc khảo sát thị trường. Bảng câu hỏi.

Bảng câu hỏi này đã thu thập ý kiến ​​của 256 thành viên và kết quả cho thấy đại đa số người được hỏi (96,9%) không đồng ý với đề xuất cấm trưng bày các sản phẩm thuốc lá và thuốc lá điện tử trong các cửa hàng bán lẻ.

Mỗi cửa hàng chịu chi phí điều chỉnh là 5.000 RM

Những người trả lời ước tính rằng mỗi cửa hàng bán lẻ sẽ phải trả tới 5.000 RM để thực hiện các điều chỉnh phù hợp nhằm tuân thủ lệnh cấm và ước tính có khoảng 40.000 nhà bán lẻ trên toàn quốc bán các sản phẩm thuốc lá và thuốc lá điện tử.

Các tác động khác được người được phỏng vấn đề cập bao gồm lệnh cấm sẽ khiến doanh thu giảm từ 20% đến 30%. 82vú to,1% tin rằng nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của họ và tăng chi phí hoạt động do phải thuê thêm nhân viên (69,5). %) %), người tiêu dùng chuyển sang sử dụng sản phẩm nhập lậu (40,6%), doanh số bán các sản phẩm khác ngoài thuốc lá và thuốc lá điện tử giảm (29,7%).

Fang Zhimin, Chủ tịch Hiệp hội Cửa hàng tạp hóa Malaysia, bày tỏ sự phản đối mạnh mẽ đối với lệnh cấm nêu trên, đồng thời nhấn mạnh rằng lệnh cấm sẽ có tác động lớn đến ngành bán lẻ.

Ông nói thêm rằng lệnh cấm trưng bày thuốc lá và các sản phẩm thuốc lá điện tử không chỉ là một bất tiện nhỏ. Đối với các nhà bán lẻ vừa và nhỏ, họ phải chịu chi phí điều chỉnh cao, đây là gánh nặng tài chính rất lớn.

与2023年首季的13亿令吉总交易值和1400万笔交易相比,BNPL支付方式的需求和用户熟悉度有所提升。

国家总稽查司拿督旺苏拉雅上周发布的2024年报告中强调,自2017年以来,人力资源发展基金机构的投资小组中,一直没有国行代表是违法的。

"Bảng câu hỏi khảo sát của chúng tôi cho thấy rõ rằng phần lớn thành viên lo ngại sâu sắc về chi phí cao mà họ sẽ phải chịu để tuân thủ lệnh cấm, tổng chi phí có thể lên tới 200 triệu RM

."

Thách thức ngày càng trầm trọng và đe dọa sinh kế

Fang Zhimin cũng cho biết rằng các nhà bán lẻ hiện đang phải đối mặt với những thách thức từ áp lực lạm phát và lệnh cấm trưng bày cũng như các tác động tài chính liên quan sẽ chỉ làm trầm trọng thêm những thách thức này và đe dọa sinh kế của họ.

Do đó, Fang Zhimin kêu gọi chính phủ áp dụng cách tiếp cận cân bằng, đồng thời, Phòng Thương mại sẽ cam kết hợp tác với chính phủ để tìm ra các giải pháp cùng có lợi nhằm hỗ trợ sức khỏe cộng đồng và phúc lợi kinh tế của ngành bán lẻ.

"Chúng tôi hiểu và ủng hộ nhu cầu quản lý thuốc lá và thuốc lá điện tử một cách hiệu quả để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiênvú to, tác động của lệnh cấm đối với các nhà bán lẻ sẽ rất đáng kể. Phải tìm ra các giải pháp cân bằng và thực tế để đạt được các mục tiêu về sức khỏe cộng đồng, đồng thời Nó sẽ không gây áp lực tài chính quá mức lên các nhà bán lẻ."

ngành bán lẻ thuốc lá Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hội nghị ngành bán lẻ 2024 thảo luận về những thách thức và sự chuyển đổi trong thời kỳ hậu dịch bệnh Để giúp 750 triệu người bỏ thuốc lá, WHO đưa ra hướng dẫn điều trị lâm sàng Trong thời kỳ giá dầu diesel tăng cao, chi phí sinh hoạt tiếp tục tăng, ngành bán lẻ Malaysia có thể “ngọt lúc đầu, sau đắng”. Bộ trưởng Bộ Y tế: Luật phòng chống thuốc lá sẽ được thực thi trong năm nay
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền