Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Seoul ban hành cảnh báo nhiệt độ cao đầu tiên vào mùa hè này

Seoul ban hành cảnh báo nhiệt độ cao đầu tiên vào mùa hè này

thời gian:2024-07-25 17:13:56 Nhấp chuột:118 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapquay lén, Seoul, ngày 25 tháng 7: Thành phố Seoul đã đưa ra cảnh báo nhiệt độ cao đầu tiên trong mùa hè năm nay vào lúc 10 giờ sáng ngày 25.

Ảnh hồ sơ: Vào ngày 24 tháng 7, tại Quảng trường Gwanghwamun ở Seoul, người dân thư giãn dưới bóng cây. Thông tấn xã Yonhap

Cảnh báo nhiệt độ cao thường được đưa ra khi thời tiết có nhiệt độ cao nhất hàng ngày trên 35 độ C kéo dài hơn hai ngày và có nguy cơ thời tiết nhiệt độ cao kéo dài gây thiệt hại nghiêm trọng trên diện rộng. Ngoài Seoul, hầu hết các khu vực ở tỉnh Kyunggi như Goyang, Paju, Namyangju, Suwon và Seongnam, tỉnh Gangwon Donghae Pyeongji, Wonju, Hwacheon, Inje Pyeongji, v.v., tỉnh Chungcheongnam Cheonan, tỉnh Jeollanam Hehehe và Haenam, Nhiệt độ cao cảnh báo cũng đã được đưa ra đối với Buan và Gunsan ở tỉnh Bắc Jeolla, Andong và Yeongju ở tỉnh Bắc Kyungsang.

刘亚仁在庭审中表示,深刻反省自己的错误quay lén,并对此表示道歉。无论审判结果如何,我将以更加健康和正直的面貌回报给予支持的所有人,为社会贡献一份力量。

▲三名中国人因涉用无人机拍停靠釜山美航母而受调查

具体来看,京仁线地铁列车车顶、国会图书馆附近的人行道上、中央大学医院前的十字路口、贞洞剧场附近、龙山总统府和国防部大楼内部等处都有坠落物被发现。警方和军方接到报警后立即派遣人员前往回收气球,并对其进行了化学物质检测,结果并未发现有害物质。

另外,今年上半年网络攻击举报同比增加约35%,为889次,其中对网页服务器的黑客攻击(504次)和分布式拒绝服务攻击(DDoS,153次)的举报量增幅较大。(完)

Hàn Quốc có tổng cộng 183 khu vực cảnh báo thảm họa khí tượng trên đất liền, trong đó 176 khu vực đã ban hành cảnh báo nhiệt độ cao. Cơ quan Khí tượng cho biết nhiệt độ cảm nhận tối đa ở hầu hết các khu vực đều vượt quá 33 độ, dẫn đến tăng khả năng mắc bệnh sốt và yêu cầu tất cả các cơ quan truyền thông khẩn cấp đưa ra thông tin liên quan. (Kết thúc)

Hình ảnh dữ liệu: Bản đồ cảnh báo nhiệt độ cao của Hàn Quốc. Hình ảnh do Cục Khí tượng Hàn Quốc cung cấp (nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyquay lén, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền