Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Phủi bụi: Thử hỏi ĐCSTQ, “ân huệ của Đảng” ở đâu?

Phủi bụi: Thử hỏi ĐCSTQ, “ân huệ của Đảng” ở đâu?

thời gian:2024-07-29 22:01:46 Nhấp chuột:172 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 19 tháng 6 năm 2024] Những điều kỳ lạ xảy ra khắp nơi trong và ngoài nước, nhưng hiện nay đặc biệt nhiều ở Trung Quốc. Mới đâyvú to, Cơ quan Quản lý Nhà nước về Điều tiết Thị trường Trung Quốc đã ban hành văn bản đỏng đảnh, yêu cầu công tác tư tưởng, chính trị đối với những người giao hàng ở Thâm Quyến và hướng dẫn họ “trân trọng lòng tốt của Đảng, nghe lời Đảng và làm theo Đảng”. Điều này thực sự lặp lại câu: "Tôi hiểu ngay cả khi bạn không nói với tôi, nhưng bạn càng nói với tôi, tôi càng bối rối."

Không hiểu thì cứ hỏi ĐCSTQ: “Sự ưu ái của Đảng ở đâu?”

1. ĐCSTQ đã đào bới cội rễ của dân tộc Trung Quốc

Vào ngày 18 tháng 8 năm 1966, Mao Trạch Đông, lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc, đã gặp hàng triệu Hồng vệ binh lần đầu tiên tại Tháp Cổng Thiên An Môn, Lâm Bưu, người kế nhiệm được chỉ định của Mao, đã có bài phát biểu quan trọng. bài phát biểu và kêu gọi “tiêu diệt bốn cựu và lập bốn tin tức.” Hồng vệ binh “đánh bại tất cả quái vật và quái vật!” “Quét sạch mọi sâu bọ và xóa bỏ mọi chướng ngại vật!” uy tín sẽ bị hủy hoại và họ sẽ không bao giờ đứng dậy được nữa!"

Sau đó, Hồng vệ binh trẻ tuổi và cuồng tín từng bị lãnh đạo đảng xúi giục, như bị Quỷ đỏ ám ảnh. Họ ngoan ngoãn “tuân theo lời đảng và làm theo đảng”. Họ nhanh chóng xông vào khuôn viên và tấn công xã hội. , phát động những hành động cách mạng điên rồ. Sau khi giải quyết xong rắc rối ở thành phố, anh ta vội vã đến đất Trung Hoa và bắt đầu điên cuồng đào mộ.

Trong thảm họa này, lăng mộ của tổ tiên dân tộc Trung Hoa đã bị đào lên và hầu như không có ai thoát khỏi. Lăng Hoàng Đế mà dân tộc Trung Hoa hằng ngàn năm ngưỡng mộ từ thế hệ này sang thế hệ khác về cơ bản đã bị Hồng vệ binh phá hủy ngoại trừ những cây cổ thụ Lăng Hoàng Đế bị hư hại vĩnh viễn.

Lăng Hoàng Đế hiện tại được xây dựng sau năm 1992. Dù bề ngoài hoành tráng hơn nhưng ý nghĩa lịch sử, văn hóa mà nó mang lại không còn như trước. Khi Lin Huiyin giận dữ chỉ trích ĐCSTQ: "Đó chỉ là đồ giả!"

Lăng Yandi ở Hồ Nam cũng không thể thoát khỏi vận rủi. Chính điện và các công trình phụ trợ bị phá hủy, lăng mộ bị nổ tung, đồ đạc trong lăng bị cướp phá và cuối cùng gò mộ bị san bằng. . Lăng Thuấn Đế, Lăng Đại Vũ, Lăng Khổng Tử... đều có nguy cơ bị thảm họa.

【横竖都能赢】小粉红挺有意思的,中国对发达国家不免签的时候,说是防止间谍,又说是什么免签都是相互的,之所以欧美不对中国免签,是因为中国不愿意对欧美免签。后来中国对大量发达国家免签,洋大人买张机票就能来,小粉红又说,这是阳谋,让洋大人看看中国有多好,那些辱华谣言自然不攻自破。横竖都能赢。——@nursenika1840

这不仅仅是Z世代的问题。失业或未充分就业的一代人对社会产生了深远的影响:税收减少、消费下降、租房者增多、房主减少、社会支持系统承受更大压力,这些只是长期影响中的几个方面。

在俄官方报导中,称该条约“不仅奠定了俄中之间友谊与和平的基础,更在随后的岁月里不断巩固和发展”,“一个半世纪已经过去我们依然能看到这份合作所带来的丰硕成果。正如巴巴科夫所言,这份条约不仅仅是一份政治和经济的协议,它更是俄中两国深厚友谊和持久和平的象征。”

如今,根据总部位于华盛顿特区的国际货币基金组织(International Monetary Fund,简称IMF)提供的数据,美国的人均GDP为85,300美元,而中国仅为13,100美元,排名世界第74位,低于墨西哥、哈萨克斯坦和马来西亚等国。中共政府声称,只有0.04%的人口生活在贫困线以下。然而,与国际标准相比,中共使用的贫困线较低。根据2010年的价格水平,中共官方贫困线定为年收入2300元人民币(约339.70美元)。这大大低于世界银行规定的每天1.90美元的国际贫困线。

Việc đào mộ Khổng Tử có thể nói là “sự cố đơn lẻ” lớn nhất trong chiến dịch “Tiêu diệt Tứ Cựu” của ĐCSTQ và thậm chí trong cả thập kỷ Cách mạng Văn hóa. Chỉ thị đến từ cấp cao nhất của ĐCSTQ. Kế hoạch, động lực, số lượng người tham gia, thời gian và số lượng di tích văn hóa đã phá hủy mọi kỷ lục đã được thiết lập.

Trong lịch sử, khi nhà Nguyên Mông Cổ tiêu diệt nhà Tống, đền Khổng Tử không hề bị hư hại; khi nhà Thanh Mãn Châu vào đèo vẫn còn nguyên vẹn. Dù ai cai trị Trung Quốc, nhà hiền triết Khổng Tử đều được tôn kính nhưng ông cũng không thể thoát khỏi số phận “Cách mạng Văn hóa” của ĐCSTQ.

Chúng ta biết rằng người Trung Quốc luôn rất tôn kính tổ tiên, việc lạy đất chưa đủ để thể hiện lòng thành kính; mộ tổ tiên được coi là vật linh thiêng của gia đình. Nếu mộ tổ tiên “thả khói xanh” nghĩa là tổ tiên có đức hạnh, con cháu sẽ được tổ tiên phù hộ, làm ăn phát đạt. Nếu mộ tổ tiên bị đào lên, chẳng những là một sự xấu hổ lớn mà con cháu cũng bị tiêu vong hoặc gia tộc bị tiêu diệt. Vì vậy, “đào mộ tổ tiên” đồng nghĩa với việc rèn giũa kẻ thù không đội trời chung. Mức độ căm thù của anh ta tương đương với việc giết cha hoặc hãm hiếp mẹ anh ta. Đây là sự trả thù cần phải trả thù và sự xấu hổ cần phải trả thù.

Cái mà ĐCSTQ đào không phải là mồ mả tổ tiên của một gia đình, cũng không phải mồ mả tổ tiên của một dòng tộc. Cái mà ĐCSTQ đào là mồ mả tổ tiên của dân tộc Trung Hoa chúng ta từ thế hệ này sang thế hệ khác—những bóng ma từ phương Tây và thế lực ngoại bang. món nợ của ĐCSTQ đối với dân tộc Trung Hoa, cho dù có mất đi quan tài cũng không bao giờ xong!

2. ĐCSTQ buộc 1,4 tỷ người Trung Quốc “nhận ma là mẹ”

Chúng ta biết rằng mẹ hay còn gọi là mẹ là một loại thuật ngữ họ hàng. Đó là thuật ngữ con cái dùng để chỉ cha mẹ là nữ giới. Đó là một thuật ngữ tự nhiên và tự nhiên dựa trên huyết thống. Mối quan hệ giữa mẹ và con không thể ngẫu nhiên bị xáo trộn, DNA có thể xác minh tính xác thực.

Mang thai kéo dài mười tháng và sinh một lần. Mười lòng tốt lớn nhất của người mẹ dành cho con cái——

Đầu tiên, bảo vệ thai kỳ

Thứ haivú to, ân sủng khi sinh con;

Thứ ba, quên lo việc có con;

Thứ tư, nuốt cay đắng và nhả lòng biết ơn;

Thứ năm, hãy trở lại khô ráo và làm ướt ân sủng của bạn;

Thứ sáu, ân sủng nuôi con bằng sữa mẹ và nuôi dưỡng;

Thứ bảy, tẩy sạch ân sủng ô uế;

Thứ tám, hãy đi xa và ghi nhớ lòng tốt của bạn;

Thứ chín, hãy khơi dậy lòng trắc ẩn của bạn;

Thứ mười, rốt cuộc là lòng thương hại và lòng tốt.

Người mẹ là hình ảnh được ca tụng nồng nhiệt ở mọi quốc gia, dân tộc trên thế giới. Người ta dùng nhiều cách khác nhau để ca ngợi sự cao cả của tình mẫu tử. Nhờ đó, nhiều tác phẩm văn học, điện ảnh, truyền hình... đã được ra đời.

Tử Âm lang thang

Tang·Mengjiao

Sợi chỉ trong tay mẹ hiền, áo trên thân kẻ lang thang.

Trước khi đi, tôi sợ mình sẽ về muộn.

Ai nói từ trong lòng tấc cỏ sẽ được thưởng ba tia sáng mùa xuân.

Xin hãy lắng nghe lời khen ngợi trìu mến dành cho mẹ của bạn bởi một người nổi tiếng thế giới là con người——

"Tôi nợ người mẹ thiên thần của mình tất cả những gì tôi có." - Lincoln

"Từ mẹ, tôi có được niềm hạnh phúc và niềm vui được kể chuyện." - Goethe

"Có một trong những âm thanh đẹp nhất trên thế giới, đó là tiếng gọi của mẹ." - Dante

"Tình yêu của mẹ là ngọn lửa lớn." - Romain Rolland

"Mẹ là chiếc ô và là người khổng lồ. Chúng ta là những đứa trẻ dưới chiếc ô và là những người khổng lồ ở xa hàng dặm." - Xi Murong

"Vòng tay mẹ yêu thương được tạo nên từ tình yêu, con ngủ trong đó sao không ngọt ngào được?" - Hugo

……

Từ đó có thể thấy tình cảm của con người đối với mẹ là phần quan trọng nhất trong mối quan hệ giữa con người với nhau và là phần quý giá, thiêng liêng nhất trong mọi tình cảm của con người.

Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng ở Trung Quốc có một bài hát màu đỏ cực kỳ nổi tiếng, "Party, Dear Mother!" ” có bài hát “Mẹ là người mẹ thân yêu nhất của con.” Có một số lời bài hát tương tự hoặc giống hệt nhau trong loạt bài hát màu đỏ của ĐCSTQ. Điều này không chỉ có ý định mạnh mẽ mà còn bị nghi ngờ là loạn luân. Xin lưu ý rằng dòng này không phải là một ẩn dụ, mà là một tuyên bố rõ ràng.

Bài hát này đã được CCTV và các phương tiện truyền thông khác phát đi phát lại trong nhiều thập kỷ. Rõ ràng nó đã được thấm nhuần vào lòng tất cả người dân Trung Quốc. Nói cách khác, rõ ràng nó đang nói rằng đảng là "mẹ" của toàn thể người dân Trung Quốc.. Thế giới số một trong việc bịt miệng truyền thông, thế giới cấm nhà báo, thế giới chặn Internet, thế giới lọc từ ngữ nhạy cảm, thế giới cấm tài khoản trên mạng xã hội, thế giới bị mắng đến mức đóng cửa bình luận của quan chức, và quan chức tham nhũng thế giới của Liên đoàn bóng đá đang ngồi tù số 1 thế giới vì có nhiều người hơn đội ghi bàn trên sân, số 1 thế giới vì bị nhắc nhở bằng tiếng Trung nếu không ghi bàn tuân thủ các quy tắc khi đi du lịch nước ngoài, số 1 thế giới về " chiêu đãi bạn trà", số 1 thế giới về tội phạm lương tâm, số 1 thế giới về tài liệu đầu đỏ, cửa sổ cửa hàng số một thế giới khẩu hiệu, rào chắn đường số một, số “băng tay đỏ” số một và nhà tù vô hình dựa trên lưới điện số một thế giới.

Số 1 thế giới về giáo dục ngu ngốc, số 1 về tư tưởng thống nhất, số 1 về giám sát video, số 1 về nghe lén điện thoại, số 1 thế giới về giàu nghèo, số 1 về hỗ trợ tài chính của nhà nước, số 1 thế giới dành cho bạn đồng học khác giới của sinh viên nước ngoài, sinh viên nước ngoài không phải tốn tiền mà nhận được học bổng cao. Người Trung Quốc ở Trung Quốc cảm thấy mình cao nhất. giống người nước ngoài" và thua kém người nước ngoài. Khoảng cách giàu nghèo đầu tiên trên thế giới. Hộp đen chứng khoán đầu tiên trên thế giới. Số 1 thế giới, tiền chi cho duyệt binh, bong bóng bất động sản, xây dựng kém chất lượng , và gạch sông.

Ngành bất động sản đứng đầu thế giới về “kỹ thuật phản con người”; quốc gia đứng đầu thế giới về quảng bá thực phẩm biến đổi gen nhằm chinh phục đất nước và nạn diệt chủng; thị trường kinh doanh trường học và y tế đứng đầu thế giới; ;sinh viên tính phí nhiều nhất khi nằm trên bàn, và sinh viên tính phí nhiều nhất khi sử dụng nhà vệ sinh, số một thế giới về tính phí hàng rào tại các điểm du lịch, số một thế giới về nghiên cứu tình báo khi lập kế hoạch chống lại đồng bào, số một thế giới về chuyên gia biến thành gạch và giáo sư, số một thế giới về tiếng sủa thú dữ, số một thế giới khi một ông già ngã xuống đất và không ai dám giúp ông ta, số một thế giới về những người trẻ tuổi đang gặp khó khăn lớn. áp lực và sẽ không kết hôn, sinh con và sẽ không có con cháu số 1 thế giới, "Kiếp sau tôi sẽ không bao giờ trở lại số 1 thế giới".

Thế giới là số một trong bóng tối tư pháp, thế giới trong quản lý đô thị bạo lực, thế giới trong kế hoạch hóa gia đình tàn ác, phá thai và giết người, thế giới trong những khẩu hiệu kế hoạch hóa gia đình kinh hoàng và kinh hoàng, thế giới không trung thực trong “Chỉ sinh con một đất nước tốt để hỗ trợ người già”, thế giới về nội tạng số 1 thế giới về thị trường chợ đen, số 1 thế giới về cưỡng bức phá hủy, số 1 về kiến ​​nghị bỏ tù oan, số 1 về che giấu tội phạm. tin động đất, số 1 về thủy triều dâng cao, số 1 thế giới về việc mạo hiểm tính mạng bằng cách “đi dây” ra khỏi đất nước, số 1 thế giới về việc che đậy dịch SARS 1. Kẻ tình nghi số một thế giới về việc cố tình lây lan virus ĐCSTQ, số một thế giới về bắt cóc và buôn bán phụ nữ và trẻ em, số một thế giới về làn sóng lao động nhập cư khổng lồ, số một thế giới về nợ lương đối với người lao động nhập cư, số một thế giới về bỏ mặc trẻ em và người già, số một thế giới về làm giả sản phẩm, và số một thế giới về thực phẩm giả. Thứ nhất, số một thế giới về tỷ lệ thất nghiệp sau khi tốt nghiệp, số một về mua bán bằng cấp, số một về con dấu giả, số một về hóa đơn giả, số một về suy thoái môi trường, số một về lọc dầu trong cống rãnh, số một về ổ phim khiêu dâm, CCTV "Quần" là số 1 thế giới.

Là kẻ thù của các giá trị phổ quát “Chân, Thiện, Nhẫn”, đàn áp niềm tin thực sự vào Phật giáo của Pháp Luân Công, kết án trái pháp luật hàng trăm triệu học viên Pháp Luân Công đến các trại lao động cưỡng bức, tịch thu nhà cửa, cưỡng bức tẩy não , và thậm chí còn tra tấn, giết hại và thu hoạch nội tạng người từ các học viên Pháp Luân Công còn sống và bán chúng để kiếm lời—Người duy nhất trên thế giới!

Đây là "đất nước" dưới sự cai trị của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

4. Ma quỷ hại người không phân biệt.

Ma - tà linh của chủ nghĩa cộng sản Lúc đầu, tinh thần của nó là tà ác. “Nghề” của nó là hại người, sở thích của nó là hại người. Nó không làm gì khác ngoài việc làm hại mọi người. Hơn nữa, nó còn gây hại cho mọi người một cách bừa bãi. Ở Trung Quốc, ngay cả những nhà lãnh đạo hay lãnh đạo cấp cao của ĐCSTQ cũng nằm trong số nạn nhân trước sự tàn bạo của nó.

Ví dụ: Mao Trạch Đông. Bốn người vợ sinh được mười người con, cuối cùng chỉ còn lại Mao An Khánh và Lý Mẫn. Yang Kaihui, một đảng viên Đảng Cộng sản, bị bắt và bỏ tù vì Mao. Ông đã mất mạng vì không chịu từ bỏ niềm tin cộng sản và mối quan hệ hôn nhân với Mao. He Zizhen sinh cho Mao sáu người con, tất cả đều thất lạc và cuối cùng chỉ còn một Li Min sống sót. Trong Cách mạng Văn hóa, Jiang Qing tuân theo mệnh lệnh của Mao và nhảy lầu. Ông bị bắt một tháng sau cái chết của Mao và cuối cùng đã treo cổ tự tử. Có phải gia đình Mao đã bị hủy hoại bởi tà linh cộng sản?

Hơn nữa, chính Mao đã đứng đầu trong việc ký kết rằng ông sẽ được hỏa táng sau khi chết. Nhưng “Đảng” cần ông, dù vợ ông là Giang Thanh phản đối cũng vô ích. vì “nhu cầu chính trị và ổn định chế độ”, khiến tâm nguyện cuối cùng của Mao không thành nên thi thể Mao được đưa vào quảng trường nhà xác và không thể “chôn cất bình yên”. Đây là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy tinh thần đảng phái của ĐCSTQ đang giết hại nhân loại. Mao thậm chí còn bị tước đoạt ước nguyện cuối cùng của mình - vì ông là một “người đảng viên”.

Ví dụ, Chu Ân Lai suốt đời phục vụ Đảng Cộng sản, ông ấy biết rất rõ rằng ĐCSTQ đã phạm quá nhiều tội ác và có quá nhiều kẻ thù, có lẽ vì mối lo chung của giới lãnh đạo cao nhất là “đào mồ”. của ĐCSTQ, ông ta thậm chí còn không dám để lại tro cốt sau khi chết.

Một ví dụ khác là Lưu Thiếu Kỳ, Bành Đức Hoài và He Long, những siêu lãnh đạo của Đảng Cộng sản, những người đã phải chịu "trừng phạt thân thể", tra tấn và sỉ nhục về tinh thần trước khi chết. Lưu Thiếu Kỳ chết đi thì hốc hác, Bành Đức Hoài bị biệt giam, sau khi phẫu thuật ung thư trực tràng, ông bị bệnh, khó chịu đến mức gầm lên nhiều lần: “Thính vệ, xin hãy bắn tôi đi, tôi thực sự không chịu nổi! Anh Long mắc bệnh tiểu đường nhưng có bác sĩ đến tiêm glucose theo yêu cầu của một số người. Anh ta biết rõ điều đó và thì thầm với vợ: "Họ sắp giết tôi." Điều bi thảm hơn nữa là tên của ba người được hỏa táng sau khi chết là Liu Weihuang, Wang Chuan và Wang Yu. Họ suốt đời sống chết vì “Đảng”, nhưng “Đảng” đã khiến họ chết một cách ngột ngạt, tủi nhục, bị thiêu rụi một cách khó hiểu.

Phần kết luận

Lúc này tác giả muốn hét từ xa đến nhà cầm quyền Cộng sản Trung Quốc vẫn đang huyên thuyên về việc “cảm ơn Đảng, nghe Đảng, đi theo Đảng”: “Những kẻ cổ vũ ma quỷ là mình”. vị cứu tinh cuối cùng sẽ trở thành vật hy sinh của quỷ dữ." "(Trích dẫn bởi Margaret Thatcher)

Biên tập viên: Jin Yuevú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền