Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hai cảnh sát đã tống tiền một người đàn ông Myanmar 300 RM đã không nhận tội và được tại ngoại chờ xét xử.

Hai cảnh sát đã tống tiền một người đàn ông Myanmar 300 RM đã không nhận tội và được tại ngoại chờ xét xử.

thời gian:2024-08-04 16:44:59 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Kajang News ngày 2) Hai sĩ quan cảnh sát bị buộc tội tống tiền RM300 từ một người đàn ông Myanmar. Họ không nhận tội khi bị buộc tội tại tòa án Kajang sáng nay và được phép tại ngoại chờ xét xử RM4thủ dâm, 000.

Theo cáo buộc, hai bị cáo là Trung sĩ Nik Rizwan, 39 tuổi và cảnh sát bình thường Mohd Nazmi, 27 tuổi, Chan Meng Jaya 1, Hồng Kông, đã tống tiền một người Miến Điện 29 tuổi. người đàn ông, vi phạm Mục 384 của Bộ luật Hình sự.

Sau khi bị kết án theo điều khoản này, hình phạt tối đa là 10 năm tù, phạt tiền hoặc đánh roi hoặc cả hai.

Hai bị cáo đã không nhận tội sau khi xét xử các cáo buộc. Phó công tố viên Nurul Husna đề nghị thẩm phán tăng số tiền bảo lãnh cho mỗi bị cáo lên 8.000 RM. thủ dâm

据悉,40岁女事主对该群组的广告产生兴趣,欲线上购买一只宠物猫。

“这起意外发生得太快了,罗里撞进家中之时,我们一家五口正在睡觉。我无法形容那种感觉,失去他们的痛苦只有真主能知晓。”

“警方抵达现场初步调查,发现该辆四驱车车尾有焚烧痕迹,而该起火患已经被事主的家人扑灭。”

Tuy nhiên, Mohd Wafiq Hadi, luật sư đại diện cho Nik Rizwan, cho biết thân chủ của ông phải nuôi ba đứa con và một người vợ, đồng thời cũng bị huyết áp cao và cholesterol, và người bảo lãnh ngày nay là một kỹ sư cơ khí. -law yêu cầu tòa giảm tiền bảo lãnh.

"Gia đình khách hàng của tôi chỉ huy động được 4.000 RM để được tại ngoại ngày hôm nay. Chúng tôi yêu cầu tòa án giảm mức bảo lãnh vì tiền bảo lãnh chỉ là sự đảm bảo để đảm bảo rằng bị cáo có mặt tại tòa và không bị trừng phạt."

Mohd Fika, luật sư của một bị cáo khác là Mohd Nazmi, chỉ ra rằng thân chủ của anh ta đã kết hôn và có một đứa con ba tuổi. Anh ta vẫn được giữ lại làm cảnh sát và hứa sẽ tiếp tục làm việc trong suốt cuộc điều tra. Anh ta hoàn toàn hợp tác và yêu cầu thẩm phán giảm số tiền bảo lãnh.

Sau khi nghe lập luận của tất cả các bênthủ dâm, Thẩm phán Nurul Hafzan đã chấp thuận khoản tiền bảo lãnh 4.000 RM cho mỗi bị cáo và tiền bảo lãnh sẽ được tại ngoại chờ xét xử. Vụ án sẽ được đưa ra tòa vào ngày 3 tháng 9.

vụ tống tiền Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Âm mưu cùng nhân tình bắt cóc, tống tiền chồng, người phụ nữ 32 tuổi bị kết án 3 tháng tù và phạt 2.000 USD Người đàn ông Trung Quốc bị tống tiền 3.000 Đài tệ khi trò chuyện video khỏa thân với một người dùng Facebook nữ Hai sĩ quan cảnh sát Kajang bị bắt vì tình nghi tống tiền Một người phụ nữ bị bắt cóc vì tình nghi chỉ đạo, đóng phim cùng bạn trai. Cô tống tiền chồng 2.000 nhân dân tệ nhưng tất cả đều bị bắt.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền