Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Vụ bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong lễ hội Bon Odori] Nam nghi phạm được thả sau khi hết hạn tạm giam và bị bắt lại, cảnh sát thu giữ tài liệu tục tĩu

[Vụ bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong lễ hội Bon Odori] Nam nghi phạm được thả sau khi hết hạn tạm giam và bị bắt lại, cảnh sát thu giữ tài liệu tục tĩu

thời gian:2024-08-05 19:42:57 Nhấp chuột:184 hạng hai

(Johor Baru News ngày 4) Nam nghi phạm 31 tuổi trong vụ bắt cóc bé gái 6 tuổi Liu Jiahui đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi hết thời hạn tạm giam ngày hôm nay và đang bị điều tra từ các khía cạnh của Đạo luật tấn công tình dục trẻ em và việc buôn bán và phổ biến các tài liệu tục tĩu. vú to

Sáng nay, Cảnh sát trưởng Johor Kumar đã đưa ra một tuyên bố cho biết cảnh sát đã tìm thấy nhiều đồ chơi tình dục, tài liệu khiêu dâm người lớn và các đồ vật lạm dụng tình dục trẻ em tại nhà của nghi phạm 31 tuổi liên quan đến vụ án ở Kulai, vì vậy nghi phạm đã bị bắt lại để điều tra.

Anh ta nói rằng hôm nay, thời hạn giam giữ của nam nghi phạm đã hết hạn và anh ta đã được cảnh sát cho tại ngoại bằng lời nói, sau đó anh ta bị bắt giữ theo góc độ nêu trên và tiếp tục hỗ trợ điều tra.

他指出vú to,警方初步筛检发现嫌犯对冰毒呈阳性反应,并申请延扣嫌犯7天截至本周六,以协助调查。

控状指被告于4月16日下午3时30分至下午5时之间,以伪造文件欺骗一名70岁男子,诱骗后者在实兆远一家银行交出350令吉,作为协助获得爱心援助计划援助的费用。

哥打士打县警区主任西蒂诺莎拉瓦蒂今日发文告表示,警方于事发当天下午4时26分接获民众投报,指一名男子跳入河中后疑溺水。

Ông tuyên bố rằng cảnh sát đã điều tra theo Mục 10 của Đạo luật tấn công tình dục trẻ em năm 2017 (lấy hoặc sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em) và Mục 292 của Bộ luật Hình sự (sở hữu tài liệu tục tĩu).

Ông cho biết ngày mai cảnh sát sẽ đưa nghi phạm nêu trên ra tòa để xin hoãn giam giữ.

Liu Jiahui, một bé gái 6 tuổi người Trung Quốc, biến mất vào khoảng 8 giờ 30 tối ngày 20 tháng 7 tại sự kiện Ifood Bon Idori tổ chức tại Eco Galleria ở Johor Bahru.

Cảnh sát tìm thấy bé gái 6 tuổi Liao Jiahui mất tích tại một khách sạn bình dân ở Batang Kali, Selangor vào lúc 4h30 sáng ngày 23/7 và bắt giữ nam nghi phạm 31 tuổi. nam nghi phạm chiều hôm đó Sau khi trở về Johor Bahru, anh ta được phép tạm giam 7 ngày cho đến ngày 29/7 để hỗ trợ điều tra.

Sau đóvú to, cảnh sát tiếp tục nộp đơn xin gia hạn tạm giam và thẩm phán của Tòa án Johor Bahru đã phê chuẩn việc gia hạn tạm giam thêm 6 ngày cho đến ngày 4 tháng 8.

thiếu (thiếu) vụ bắt cóc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi phạm ma túy nhảy xuống sông chết đuối rồi mất tích khi trốn truy đuổi của công an [Các cô gái bị bắt cóc tại Lễ hội Bon Odori] Không thể loại trừ rằng nó có liên quan đến trang web đen tối của các nhóm khiêu dâm trẻ em [Cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Nam nghi phạm 31 tuổi bị giam giữ lần thứ ba và bị giam thêm 6 ngày để hỗ trợ điều tra. Mất tích gần một tuần, cậu bé 14 tuổi ở Lingshi cuối cùng cũng trở về nhà
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền