Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Ông Trump thỏa thuận trao đổi tù nhân với Nga

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Ông Trump thỏa thuận trao đổi tù nhân với Nga

thời gian:2024-08-06 14:08:23 Nhấp chuột:156 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 8/2/2024, 14:35 (GMT+7) Ông Trump khen ngợi thỏa thuận trao đổi nhân với Nga

Cựu tổng thống Trump chỉ trích thỏa thuận trao đổi tù nhân với Nga \"tạo tiền tệ\"thủ dâm, trong khi Tổng thống Biden chê trách ngườ i tiền nhiệm.

Khoảng tiếng sau khi Nhà trắng tán thành trao đổi góc nhân với Nga, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 1/8 đăng tải trên mạng xã hội Truth Social thông điệp chỉ trích Tổng thống Joe Biden đã tạo ra \ "tiền tệ\" trong đàm phán giải cứu công dân Mỹ. trả tiền tự làm.

\" Chúng ta nhận được bao nhiêu người so với phe kia? Chúng ta phải trả tiền mặt cho họ không ? vì tôi chắc chắn rằng câu trả lời là không)? Chúng ta có thả những kẻ giết người và tội phạm hay không?\', ông Trump viết.

Theo thỏa thuận trao đổi nhân đa quốc gia diễn ra hôm nay 1 /8 tại đường băng sân bay ở thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ, 10 người Nga, trong đó có hai vị trẻ thành niên, đã được trao đổi với 16 người phương Tây và người Nga bị giam tại Nga và Belarus.

Mỹ nhận về ba công dân và một người thường trú, bao gồm cựu binh Paul Whelan, nhà báo Evan Gershkovich, nhà báo Alsu Kurmasheva và nhà báo Vladimir Kara-Murza.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại Chicago ngày 31/7. Ảnh: AP

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại Chicago ngày 31/7. Ảnh : AP

"Cháu lại đây nào"thủ dâm, ông nói tiếp, dắt tay Butorin và để cô bé đứng bên cạnh. "Nhà chúng tôi có truyền thống hát bài 'Chúc mừng sinh nhật' để mừng tuổi mới. Tất cả đã sẵn sàng chưa?"

Ông chủ Nhà Trắng nhấn mạnh vụ hạ sát lãnh đạo Hamas Ismail Haniyeh ở thủ đô Tehran của Iran trước đó một ngày "không có lợi cho tình hình khu vực", nhất là đối với những cuộc đàm phán giữa Hamas và chính phủ Israel về chấm dứt xung đột ở Dải Gaza.

"Chúng ta nhận được bao nhiêu người so với phe kia? Chúng ta có phải trả tiền mặt cho họ không? Họ có trả tiền cho chúng ta không (Người dân hãy tự đặt câu hỏi này, vì tôi chắc rằng câu trả lời là không)? Chúng ta có thả những tù nhân giết người và tội phạm hay không?', ông Trump viết.

Thượng nghị sĩ J.D. Vance, ứng viên phó tổng thống của Đảng Cộng hòa, nói chuyện đồng ý trao đổi nhân là \" tin tốt lành\ " và ông ủng hộ nỗ lực đưa công dân Mỹ bị giam ở nước ngoài trở về nhà.

\" Dù vậy, chúng ta nên tự hỏi vì sao họ được về nhà Tôi cho rằng. những đối thủ của Mỹ trên khắp thế giới đã đón nhận ông Donald Trump sắp trở lại, nên họ muốn giải quyết cho xong..

Cựu tổng thống Donald Trump tuyên bố vào tháng 7, khi nhận được đề cử của đảng Cộng hòa cho cuộc đua vào Nhà Trắng, rằng các nước đang giam công dân Mỹ \"nên sớm thư giãn con tin trước tôi cám ơn hoặc những người sẽ trả giá rất nhiều\".

Trong bài phát biểu tại Nhà trắng về thỏa thuận trao đổi t ù nhân lịch sử giữa phương Tây và Nga, Tổng thống Joe Biden tổng chê trách ông Trump khi lưu ý nhiều trường hợp công dân Mỹ \"bị bắt và giam giữ sai trái\" ở nước ngoài là di sản của chính quyền tiền nhiệm.

\"Thỏa thuận này thành công là nhờ ngoại giao và tình hữu nghị ng. những người mà họ có thể tin tưởng, hợp tác và dựa vào\", ông Biden nói. à chỉ trích hoàn thành tổng thống Trump, người theo chủ tài \" Nước Mỹ trước nhất\" và thường xuyên chỉ trích các đồng minh châu Âu không bồi bồi lấp choếc ô an ninh của Mỹ.

Tổng thống Mỹ Joe Biden (giữa) đón công dân Mỹ được thả từ Nga tại sân bay quân sự Andrews ở Maryland đêm 1/8. Ảnh: AFP

Tổng thống Mỹ Joe Biden (giữa) đón công dân Mỹ được Thảnh thơi từ Nga tại sân bay quân sự Andrews ở Maryland đêm 1/8. Ảnh: AFP

Cựu tổng thống Trump từng nhiều lần công năng kích ông Biden không đủ khả năng đàm phán công dân Mỹ về nước, và nếu đắc cử thì ông Trump có thể \"không cần đổi bất kỳ điều gì\" vẫn có thể nói phán thànhô c ng.

Năm 2023, khi nhà báo Gershkovich bị bắt Vladimir Putin sẽ vì tôi mà thoải mái người. Ông ấy sẽ không chấp nhận thư giãn người với bất kỳ ai khác\", ông Trump nói.

Khi được phóng viên đề nghị Phản ứng về các bình luận từ người ti nền nhiệmthủ dâm, ông Biden đáp Lại với câu hỏi: \"Vì sao ông Jake Sullivan khẳng định đồng ý trao đổi nhân không bao gồm giao dịch tài chính chính và không có lệnh trừng phạt được rảnh rỗi cho Moskva\ "Chỉ có lãnh đạo như ông Joe Biden mới đủ khả năng làm điều này\", Sullivan nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền