Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một phụ nữ 34 tuổi được phát hiện treo cổ trên nóc tòa nhà dân cư KTV ở Đài Trung và ngã xuống tử vong.

Một phụ nữ 34 tuổi được phát hiện treo cổ trên nóc tòa nhà dân cư KTV ở Đài Trung và ngã xuống tử vong.

thời gian:2024-08-18 13:36:03 Nhấp chuột:104 hạng hai
2024/08/18 09:52

[Phóng viên Xu Guozhen/Taichung Report] Đã xảy ra vụ việc chấn động khi rơi từ một tòa nhà ở quận Beitunthủ dâm, thành phố Đài Trung vào đêm khuya ngày 17, một người phụ nữ rơi thẳng từ tầng cao nhất của một tòa nhà hỗn hợp dân cư và thương mại trên đường. Trên đường Wenxin, cô ấy mất hết dấu hiệu sống tại chỗ và được đưa đến bệnh viện. Sau khi điều tra sơ bộ, người ta xác định người phụ nữ này không phải là khách hàng hay cư dân của tòa nhà. đến cơ quan công tố để khám nghiệm làm rõ nguyên nhân cái chết.

在警方逼問下,林男才坦承要去面交取款,同時也配合警方進行毒品檢測,尿液檢測出毒品反應,依法移送。

蘇男以為曾女性命有危險,但又恐自己「買春嫖妓」不方便報警,試圖私下「英雄救美」,從1月25日至2月5日,分4次匯26萬3750元,曾女叫男友與友人臨櫃提領,旋即花用精光。

林男機車碰撞後發生晃動thủ dâm,他試圖抓穩劇烈搖晃的龍頭,反被甩落路面,所幸沒有受傷,但無人機車一路向前衝了50公尺,甚至穿越路口,期間人車經過,令路人很傻眼,機車直到撞到路緣,才倒在楠梓所後方。民眾目擊過程,主動騎車載林男去牽車。

Chi nhánh thứ năm của Thành phố Đài Trung đã nhận được báo cáo vào lúc 11:40 đêm qua rằng một tòa nhà trên đường Wenxin thuộc phạm vi quản lý của họ có KTV và các cơ sở kinh doanh khác, còn tầng trên là tòa nhà chung cư và thương mại có dân cư sinh sống. Có người treo cổ trên tầng cao nhất của tầng 10. Sau đó, anh ta ngã xuống vỉa hè vì không thể chống đỡ được. Được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau khi điều tra, người ta xác định nạn nhân là một nạn nhân. Khi khám nghiệm hiện trường, không phát hiện thấy ngoại lực nào và người phụ nữ này không phải là khách hàng hay cư dân của tòa nhà.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tuy nhiên, người phụ nữ này có tinh thần không ổn định trước khi rơi khỏi tòa nhà và gia đình cô cũng cho biết cô bị nghi mắc chứng trầm cảm do nợ nần. Hôm nay, cô sẽ trình báo lên Đài Trung. Cơ quan công tố quận để giám định hình sự làm rõ nguyên nhân cái chết. Công an kêu gọi người dân tìm kiếm giải pháp thông qua trợ giúp xã hội và tư vấn chuyên môn khi gặp khó khăn, bế tắc trong cuộc sống để vượt qua khó khăn.

Bản tin điện tử miễn phí quan tâm đến bạn: Tự sát không thể giải quyết được vấn đề. Dũng cảm tìm kiếm sự giúp đỡ không phải là người yếu đuối. Xã hội luôn có sự ấm áp và bạn chắc chắn sẽ vượt qua được khó khăn. Đường dây nóng an tâm: 1925 Đường dây nóng tư vấn Lifeline: 1995. Đường dây nóng của thầy Trương: 1980

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcthủ dâm, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền