Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Kỷ lục ngập lụt lớn ở Mưa Áo

Kỷ lục ngập lụt lớn ở Mưa Áo

thời gian:2024-08-22 17:26:46 Nhấp chuột:128 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 19/8/2024, 11:42 (GMT+7) Kỷ lục ngập lụt lớn ở Mưa Áo

Mưa kỷ lục địa xuống khu vực Alps ở Áo, gây lũ lụt nghiêm trọng ở nhiều vùng phía đôngquay lén, phá hủy đường sá, làm gián đoạn giao thông.

Mưa lớn kỷ lục xảy ra tại nhiều nơi trên khắp nước Áo cuối tuần qua, gây lũ lụt ở nhiều khu vực, từ các khu ngh ỉ dưỡng ở vùng núi phía tây cho đến các địa phương phía đông, trong đó thủ Đô Vienna nguy hiểm nặng nề.

Chỉ trong vài giờ ngày 17/8, lượng mưa trực tiếp xuống thủ đô Áo tương đương mùa hè, cấp ca o kỷ lục ở nước này. trong ngày

RFK Jr. tuyên bố tranh cử hồi tháng 4/2023 với tư cách ứng viên đảng Dân chủ, sau đó chuyển thành ứng viên độc lập. Ông là con trai cựu bộ trưởng tư pháp Robert F. Kennedy và là cháu ruột cố tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Ứng viên 70 tuổi có chuyên môn về luật môi trường và từng viết sách, nhưng nhiều lần gây tranh cãi về quan điểm chống vaccine và các thuyết âm mưu thiếu căn cứ.

Theo Hamasquay lén, bình luận của ông Biden là hành động "bật đèn xanh" của Mỹ cho chính phủ Israel "phạm thêm nhiều tội ác chống lại dân thường không có khả năng tự vệ". Hamas chỉ trích phát biểu này "phản ánh sự thiên vị rõ ràng của Mỹ" đối với Israel.

Về mặt lý thuyết, các lực lượng đồng minh này sẽ thay mặt Iran chiến đấu chống lại Israel, Mỹ cùng những lợi ích khác của phương Tây ở khu vực, giúp họ tránh được trách nhiệm trực tiếp. Tuy nhiên, trước những biến động mới ở khu vực, những vết rạn nứt đã bắt đầu xuất hiện trong chiến lược này.

Lũ lụt lịch sử ở Áo, thủ đô Vienna chìm trong biển nước     Lũ lịch sử ở Áo, thủ đô Vienna chìm trong biển nước

Lũ ở ở thủ đô Vienna, Áo, ngày 17/8 Video: X/Manuel Oberhuber

Các hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy thiết bị nước lũ cuốn trôi, nhà cửa được sục cát, đường sá bị phá abort, ngập nước.

Đội cứu hộ phải giải cứu nhiều người yên trong khi đường biến thành sông, một số tắc trong thang máy khi nước tràn vào các tòa nhà. Nhiều tầng hầm ở Vienna ngập sâu, không thể tiếp cận.

Đường sá biến thành sông ở thủ đô Vienna, Áo. Ảnh: Blue News

Người dân dân sử dụng cao cao su di chuyển trên đường phố ngập nước ở Vienna, Áo. Đêm trên toàn quốc. Đến sáng 18/8, năng lượng cứu trợ thủ đô Vienna vẫn tiến hành làm sạch, phun nước từ hàng loạt tầng hầm, nhà để xe.

Mưa dự kiến ​​trúc kéo dài trên hầu hết lãnh thổ đến ngày 20/8. Giới chức nhiều khu vực đang theo dõi dự báo chi tiết những ngày tới, chuẩn bị sẵn sàng cho các phương án nghiên cứu .

Xe bus mắc kẹt sau mưa lớn ở St Anton, Áo. Ảnh: Sky News

Xe buýt mắc bệnh sau mưa lớn ở St Antonquay lén, Áo Ảnh: Sky News

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền