Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cà phê Luckin vào Malaysia Hóa ra là đang tìm kiếm sự hợp tác với Chen Zhiyuan?

Cà phê Luckin vào Malaysia Hóa ra là đang tìm kiếm sự hợp tác với Chen Zhiyuan?

thời gian:2024-08-23 18:47:40 Nhấp chuột:167 hạng hai

(Bắc Kinh, Kuala Lumpur, ngày 21) Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, Luckin Coffee có kế hoạch triển khai kế hoạch mở rộng quy mô lớn ra nước ngoài từ cuối quý 2024 đến đầu năm 2025quay lén, tập trung vào thị trường Đông Nam Á và Mỹ. Công ty đã bắt đầu liên hệ sơ bộ với BJFOOD của Tan Sri Tan Zhiyuan (BJFOOD, 5196, cổ phiếu tiêu dùng chính) để khám phá tính khả thi của việc thâm nhập thị trường Malaysia thông qua mô hình liên doanh.

Ngay từ tháng 6 năm nay, trên thị trường đã xuất hiện thông tin Luckin Coffee quan tâm đến việc hợp tác với một công ty Malaysia để thâm nhập thị trường địa phương.

Kế hoạch mở rộng ra nước ngoài của Luckin Coffee đã được lên kế hoạch từ năm 2019, nhưng do các yếu tố như gian lận tài chính và dịch bệnh COVID-19, kế hoạch này từng buộc phải hoãn lại. Sau khi thay đổi đội ngũ quản lý, Luckin Coffee đã đánh giá lại chiến lược mở rộng ra nước ngoài và sau khi nghiên cứu chuyên sâu về nhiều thị trường như Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Hoa Kỳquay lén, cuối cùng họ đã chọn Singapore làm điểm dừng chân đầu tiên cho chặng đường ra nước ngoài của mình. mở rộng. Hiện tạiquay lén, Luckin Coffee đã mở 38 cửa hàng điều hành trực tiếp ở nước ngoài.

Theo những người thân cận với Luckin Coffee, công ty coi Singapore là nơi thử nghiệm quan trọng để nâng cao nhận thức về thương hiệu ở nước ngoài và thử nghiệm các mô hình kinh doanh. Trong vòng 3 đến 5 năm tới, Luckin Coffee có kế hoạch đặt trụ sở chính tại Singapore tại Đông Nam Á và dần dần mở rộng sang các nước xung quanh.

这项预料在第4季完成的交易案,使史蒂芬斯的身价自元月以来,从60亿美元劲增至234亿美元(约1025亿令吉)quay lén,成为全球第85大富豪,身家暴涨175亿美元。史蒂芬斯的身家增速,甚至快过马斯克( 增加151亿美元)、微软前首席执行员长鲍尔默=(增加163亿美元)、亚洲首富安巴尼(增加164美元)。

该公司表示,锺续维继续担任实达集团总裁兼首席执行员,领导公司和带来宝贵经验。

届时,股票标记“S”将自公司于香港联交所港币及人民币柜台的股票简称中删除。

Các nguồn tin tiếp tục cho biết nhóm Luckin Coffee đã tiếp cận nhà điều hành Starbucks của Malaysia, Success Foods, để thảo luận về việc hợp tác trong nửa đầu năm nay và khám phá khả năng thâm nhập thị trường Malaysia thông qua liên doanh.

Theo các nguồn tin, Luckin Coffee có kế hoạch noi gương các thương hiệu cà phê nổi tiếng như Starbucks và tận dụng tối đa lợi thế chuỗi cung ứng của mình tại thị trường Trung Quốc và quốc tế, đồng thời không giới hạn việc cung cấp hạt cà phê cho các đại lý nhượng quyền của chính mình . Luckin Coffee cũng sẽ mở rộng kinh doanh và bán cà phê hạt cho các thương hiệu cà phê vừa và nhỏ khác cũng như các cửa hàng cà phê độc lập, thay vì chỉ dựa vào việc mở rộng các cửa hàng của riêng mình.

" Singapore và các thị trường nước ngoài khác có nhiều thương hiệu cà phê địa phương chất lượng cao. Tuy nhiên, trong quá trình mở rộng ra nước ngoài, Luckin Coffee sẽ không áp dụng chiến lược giảm giá và mở rộng cửa hàng nhanh chóng tại thị trường Trung Quốc, cũng như không cố gắng tăng tốc nhanh chóng ngược lại, Luckin Coffee sẽ đi theo hướng mở rộng thận trọng và cùng tồn tại lâu dài với nhiều thương hiệu cà phê, nỗ lực khắc sâu thương hiệu vào lòng người tiêu dùng.”

Hiện tại, Luckin Coffee có hơn 20.000 cửa hàng tại Trung Quốc, trở thành thương hiệu cà phê có nhiều cửa hàng nhất tại Trung Quốc và là một trong những công ty tham gia sâu nhất vào chuỗi cung ứng cà phê. Ngày 20/4 năm nay, Luckin Coffee đã đầu tư 120 triệu USD (khoảng 525 triệu RM) để thành lập nhà máy ở Giang Tô với công suất rang hàng năm là 30.000 tấn, chiếm gần 20% tổng công suất rang cà phê của Trung Quốc.

Trần Chí Viễn món ăn thành công Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Được chấp thuận mở Starbucks ở Bắc Âu, Chen Zhiyuan muốn mở rộng kinh doanh cà phê Ngay cả khách sạn W Kuala Lumpur và các tài sản khác cũng bị bán đi. Liệu anh trai của Chen Zhiyuan là Chen Zhi Cheng có kế hoạch mới không? Công ty Đường sắt Tan Chee Wan gia nhập MARIC với hy vọng thúc đẩy phát triển đường sắt ở Malaysia Từ chối sáp nhập với Maxis, Chen Zhiyuan dự định niêm yết U Mobile
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền